Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills, Hội An: Hành trình tuyệt vời trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và khám phá những điều mới mẻ. Và trong chuyến du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills, Hội An trong 3 ngày 2 đêm,...

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời để thư giãn và khám phá những điều mới mẻ. Và trong chuyến du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills, Hội An trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được khám phá những địa điểm độc đáo và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hành trình chi tiết

Ngày 1: Đón khách - Đà Nẵng - Hội An (Ăn trưa, tối)

Sau khi đón bạn tại Sân Bay Đà Nẵng hoặc Ga Xe Lửa, chúng tôi sẽ khởi hành tham quan những địa điểm hấp dẫn nhất của Đà Nẵng và Hội An. Bạn sẽ được tham quan Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu và tượng Cá chép hoá rồng. Tiếp theo, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành bên bờ Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Long - Biểu tượng mong muốn vươn lên của người Đà Nẵng.

Sau đó, bạn sẽ tham quan Bán Đảo Sơn Trà để tận hưởng toàn cảnh Thành phố biển Đà Nẵng từ trên cao và Chùa Linh Ứng Sơn Trà - nơi có tượng Quán Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam. Trưa, bạn sẽ được dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó là thời gian nghỉ ngơi.

Buổi chiều, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan Khu du lịch Sinh Thái Xứ Dừa, nơi bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền thúng vào rừng dừa, câu cá, đua thúng và tham gia các trò chơi dân gian. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm không gian Phố Cổ Hội An và tham quan Hội Quán, Nhà Cổ và Chùa Cầu. Buổi tối, bạn có thể tham gia mua sắm tại Phố Cổ và chiêm ngưỡng Hội An về đêm trong sắc đèn lung linh.

Ngày 2: Ngũ Hành Sơn - Bà Nà Hills (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức điểm tâm buffet tại khách sạn và sau đó khởi hành để tham quan Ngũ Hành Sơn hoặc Bà Nà Hills. Với chương trình tham quan Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của những hang động kỳ bí và viếng thăm những ngôi chùa cổ trăm năm. Với chương trình Bà Nà Hills, bạn sẽ tận hưởng cảm giác thú vị khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây và tham quan các địa điểm nổi tiếng như chùa Linh Ứng, đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn và công viên Fantasy Park với các trò chơi phiêu lưu mới lạ.

Buổi trưa, bạn sẽ được dùng buffet trưa tại Bà Nà Hills và sau đó khởi hành xuống núi. Buổi tối, bạn có thể thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn để ngắm cảnh Đà Thành về đêm và chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước.

Ngày 3: Đà Nẵng - Tiễn đoàn (Ăn sáng)

Sáng thứ ba, sau khi bạn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn có thể tắm biển Mỹ Khê và tham quan mua sắm đặc sản để mang về làm quà cho người thân. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến làng nghề điêu khắc đá Non Nước và chinh phục Ngũ Hành Sơn. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về khách sạn để làm thủ tục trả phòng và tiễn bạn ra sân bay Đà Nẵng để kết thúc chuyến đi.

Giá tour và thông tin khác

  • Giá tour chỉ từ 2.890.000đ/khách + vé máy bay (tiêu chuẩn: KS 3-4 sao, dịch vụ chất lượng cao)
  • Điểm đón: Sân bay Tân Sơn Nhất (Tp.HCM) / Nội Bài / Cần Thơ / Cát Bi (Hải Phòng)

Đây là một hành trình tuyệt vời để khám phá những địa điểm hấp dẫn của Đà Nẵng, Bà Nà Hills và Hội An. Hãy đặt tour ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn!

Tin tức liên quan: Các Tour Đà Nẵng hấp dẫn nhất hiện nay

Một số lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng

  • Hãy chuẩn bị đủ các loại giấy tờ cần thiết trước khi đi du lịch.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với đội ngũ hướng dẫn viên của chúng tôi để được hỗ trợ.
  • Hãy chuẩn bị trang phục và phụ kiện phù hợp với điều kiện thời tiết trong khu vực.
  • Hãy tham khảo các tour du lịch khác để có thêm sự lựa chọn khi nhấn chuyến du lịch của bạn.

Hãy sẵn sàng để khám phá những điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills, Hội An. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này và đặt tour ngay hôm nay!

1