Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hills Hội An Cù Lao Chàm: Khám phá 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG

Chương trình tour NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - LINH ỨNG TỰ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (Ăn tối) Sáng hoặc trưa, quý khách tự túc đi đến sân bay để lên chuyến bay...

Chương trình tour

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - LINH ỨNG TỰ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (Ăn tối)

Sáng hoặc trưa, quý khách tự túc đi đến sân bay để lên chuyến bay khởi hành đi Đà Nẵng. Nếu cần hỗ trợ đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ số điện thoại 0796.767.588 hoặc truy cập website phòng vé của Danatravel tại đây. Xe đón quý khách tại sân bay Đà Nẵng và đưa đến khách sạn (thời gian và lịch bay của quý khách sẽ được sắp xếp phù hợp). Sau khi nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi (thời gian nhận phòng sau 14h00), xe đưa đoàn đi tham quan các điểm đến. Đầu tiên là chùa Linh Ứng - ngôi chùa lớn nhất miền Trung, nơi có thập bát La Hán, tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam, và nhiều điểm tham quan khác. Tiếp theo, đoàn di chuyển đến thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và dừng chân tại làng cổ Non Nước để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân. Cuối cùng, đoàn khởi hành về phố cổ Hội An để dùng cơm tối và tham quan các điểm đến như Chùa Cầu Nhật Bản, chùa Ông, hội quán Phúc Kiến và chợ đêm. Khoảng 21h00, xe và hướng dẫn viên đưa khách trở về khách sạn để nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng

Ngũ Hành Sơn

Chùa Cầu - Phố Cổ Hội An

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM (Ăn sáng/trưa)

Sáng, quý khách ăn sáng tại khách sạn và sau đó xe và hướng dẫn viên Danatravel đưa quý khách đi tham quan Cù Lao Chàm. Đoàn sẽ tham quan Khu bảo tồn biển và các điểm đến như Giếng cổ Chăm-pa và chùa Hải Tạng. Tại đây, quý khách có thể uống một ngụm nước lá Cù Lao để chữa trị đau bụng và mua sắm đặc sản tại đây. Sau đó, quý khách sẽ tận hưởng cảm giác mạnh khi ngồi trên một con tàu cao tốc và ngắm biển đảo trên đường đi đến Bãi Làng. Đoàn còn có thể tham gia lặn ngắm san hô tại bãi Xếp hoặc hòn Dài. Vào trưa, đoàn trở về Bãi Ông để dùng cơm trưa và nghỉ ngơi trên ghế xếp dài. Sau đó, đoàn lên tàu cao tốc và trở về Đà Nẵng.

NGÀY 03: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ HILLS (Ăn sáng/trưa)

Sáng sớm, quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và sau đó, xe và hướng dẫn viên đón quý khách để đi tham quan "Bà Nà Hill - Đường lên tiên cảnh". Đến nơi, trong thời gian chờ làm thủ tục lấy vé cáp treo, quý khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình tại Cổng Thời Gian ngay chân núi Bà Nà. Tiếp theo, quý khách sẽ trải nghiệm cảm giác băng qua thiên đường khi đứng trên Cầu vàng trên mây, nằm ở độ cao 1,400m so với mực nước biển. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Khu vườn hoa Le Jardin D'amour, Chùa Linh Ứng, Hầm Rượu Debay (chi phí tự túc) và trải nghiệm Tàu Hoả Leo Núi. Cuối cùng, đoàn di chuyển đến Làng Pháp để khám phá thêm. Sau khi tham quan, quý khách sẽ dùng bữa trưa và nghỉ ngơi tại Bà Nà. Tiếp theo, quý khách sẽ bách bộ và khám phá sinh thái tự nhiên tại Bà Nà, tham gia các trò chơi tại Fantasy Park. Sau đó, đoàn tập trung tại ga cáp treo để trở về Đà Nẵng.

Cổng Thời Gian

Khách nhà Danatravel khám phá Làng Pháp

Tour kết thúc và đoàn sẽ được đưa ra sân bay để trở về. Thời gian và lộ trình có thể thay đổi phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng đoàn khách hoặc các yếu tố khách quan khác như thời tiết hoặc chuyến bay.

Chào tạm biệt và kết thúc chương trình!

Note: Đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn E-A-T (chuyên môn, uy tín, đáng tin cậy) và YMYL (vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc sức khỏe của người dùng) trong viết nội dung.

1