Tour miền trung

Tour Đà Nẵng Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm: Khám phá xứ sở Kim chi

MAI THỊ NHUNG

Hình ảnh khách nhà Danatravel tham gia tour Hàn Quốc NGÀY 01 (08/02/2024 - 29 Tết): ĐÀ NẴNG - CHEONGJU (Ăn Tối) 09h00: Quý khách tập trung tại Ga đi Quốc tế - Sân Bay...

Hình ảnh khách nhà Danatravel tham gia tour Hàn Quốc

NGÀY 01 (08/02/2024 - 29 tết ): ĐÀ NẴNG - CHEONGJU (Ăn Tối) 09h00: Quý khách tập trung tại Ga đi Quốc tế - Sân Bay Quốc Tế Đà Nẵng. Trưởng Đoàn hướng dẫn sẽ giúp quý khách làm thủ tục Check-in trước khi bay đi Hàn Quốc. Tiếp theo, quý khách sẽ nghỉ ngơi trên máy bay. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Cheongju. Quý khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc và lấy hành lý. Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách và cả đoàn sẽ đi dùng bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách được tự do thăm quan Cheongju vào buổi tối. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Cheongju.

NGÀY 02 (09/02/2024): SEOUL - KHU PHỐ TÀU INCHEON - BẢO TÀNG JJAJANGMYEON - ĐẢO NAMI (Ăn 03 BỮA) Buổi sáng: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành di chuyển về thủ đô Seoul để tham quan các điểm đến như:

  • Chùa Cheongnyangsa Bonghwa: Một trong những ngôi chùa cổ kính, lâu đời nhất Hàn Quốc.
  • Gwanghwamun và Suối Chonggyecheon: Trải nghiệm sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của Seoul tại trung tâm thủ đô Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn có thể ngắm nhìn con suối nhân tạo trong lòng thành phố.
  • Trải nghiệm tắm Sauna

Buổi trưa: Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tham quan Đảo Nami - Đảo Nami Hàn Quốc, còn được biết đến với tên gọi "Hòn đảo tình yêu", là một trong những địa điểm lãng mạn nhất Hàn Quốc. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Nami đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách quốc tế khi ghé thăm xứ Kim Chi.

Buổi tối: Đoàn sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách được di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi tự do. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Seoul.

NGÀY 03 (11/02/2024): CUNG ĐIỆN - NHÀ XANH TỔNG THỐNG - THÁP NAMSAN - CỬA HÀNG NHÂN SÂM, MỸ PHẨM (Ăn 03 BỮA) Buổi sáng: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi tham quan các điểm đến như:

  • Cung điện Gyeongbok: Nơi được xem là cung điện lớn nhất trong số 5 cung điện nguy nga của triều đại Triều Tiên. Kiến trúc của cung điện mang dấu ấn truyền thống độc đáo.
  • Bảo tàng dân gian Hàn Quốc: Quý khách sẽ hiểu rõ hơn về phong tục, tập quán, truyền thống và lịch sử của người dân Hàn Quốc.
  • Nhà xanh tổng thống: (Chụp hình bên ngoài) là nơi sinh sống của các đời tổng thống Hàn Quốc.

Buổi trưa: Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan mua sắm các cửa hàng như:

  • Cửa hàng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc
  • Cửa hàng nhân sâm
  • I-Park Duty Free
  • Tháp truyền hình Namsan: Tháp truyền hình nằm trên ngọn núi Namsan, biểu tượng của thủ đô Seoul. Khi bạn leo lên tháp Namsan, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ của Seoul. Cảnh quan tuyệt đẹp và lãng mạn hiện ra trước mắt bạn. Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan tháp Namsan chính là hoàng hôn, khi ánh mặt trời chập chờn tắt, thành phố trở nên rực rỡ với ánh đèn lung linh và đầy màu sắc.
  • Chợ Dongdaemun: Với các trung tâm mua sắm lớn như Migliore, Doota và Mesa, khu vực này không bao giờ ngủ. Chợ Dongdaemun là khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc, luôn đông đúc với một biển người đến chợ để vui chơi hoặc mua sắm, không kể tuổi tác và quốc tịch. Đây là điểm đến du lịch duy nhất để mua sắm ban đêm, với nhiều điểm đặc biệt và đáng nhớ.

Buổi tối: Đoàn sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách sẽ di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Seoul.

NGÀY 05: CHEONGJU - ĐÀ NẴNG Sáng sớm: Quý khách sẽ làm thủ tục trả phòng. Sau đó, chúng ta di chuyển đến sân bay Cheongju, làm thủ tục đón chuyến bay trở về Đà Nẵng. Khi đến sân bay Đà Nẵng, chuyến tham quan sẽ kết thúc. Trưởng đoàn sẽ hỗ trợ quý khách lấy hành lý và chia tay quý khách. Hẹn gặp lại trong những chương trình tour tiếp theo!

Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Công ty để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình.

Danatravel hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hình ảnh khách tham gia tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng

Hình ảnh khách tham gia tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng

Hình ảnh khách tham gia tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Đà Nẵng

1