Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng Thái Lan: 5 ngày 4 đêm với lịch trình thú vị

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Thái Lan luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách trong khu vực Đông Nam Á. Với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và hình thức tổ chức du lịch...

Du lịch Thái Lan luôn là một lựa chọn hấp dẫn cho du khách trong khu vực Đông Nam Á. Với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và hình thức tổ chức du lịch chuyên nghiệp, Thái Lan đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng khám phá tour du lịch Đà Nẵng Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình thú vị!

Lịch trình tour

Ngày 1: Đà Nẵng - Bangkok - Pattaya (ăn trưa nhẹ - tối)

Sáng: Hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại sân bay Đà Nẵng và thực hiện thủ tục để bay đến Bangkok. Sau khi đáp chuyến bay, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại sân bay quốc tế Don Mueang Thái Lan. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thành phố Pattaya.

Chiều: Trên đường về Pattaya, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Chợ Nổi 4 miền (Four Regions Floating Market) - một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất ở Pattaya. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đồ ăn, mua sắm đặc sản và tận hưởng các buổi biểu diễn văn hóa đặc sắc. Buổi tối, bạn sẽ tham gia bữa tối BBQ tại nhà hàng và được nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya (ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi thưởng thức điểm tâm tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan Khao Chee Chan - Tượng Phật Vàng trên vách núi đá cao 118m. Tiếp theo, bạn sẽ ghé thăm Làng Văn Hoá Nong Nooch và tham quan Vườn nhiệt đới Nong Nooch - một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất châu Á. Bạn cũng sẽ được tham quan Công viên Khủng Long và chiêm ngưỡng buổi biểu diễn của các chú voi thông minh.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và trải nghiệm mát-xa cổ truyền Thái Lan. Bạn sẽ được tặng vé trải nghiệm 01 tiếng mát-xa toàn thân theo phương pháp bấm huyệt truyền thống của Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Trưng Bày và Chế Tác Đá Quý Thái Lan, nơi bạn có thể ngắm nhìn những kiệt tác nghệ thuật và chọn lựa được mẫu đá quý phong thủy phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Trường Bắn Quân Đội của Hoàng Gia Thái Lan và trải nghiệm bắn súng thật (chi phí tự túc).

Tối: Tham gia show tạp kỹ thời trang - một đại nhạc hội của các vũ công nam chuyển giới. Bạn cũng có thể tự do khám phá cuộc sống về đêm qua những khu phố đèn đỏ vui nhộn trên Walking Street.

Ngày 3: Pattaya - Bangkok (ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn và trả phòng, chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan thành phố cổ Muang Boran - một thiên đường sống ảo với những cảnh đẹp mê hồn và góc check-in hấp dẫn. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan Viện Nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia và xem show diễn rắn độc.

Trưa: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Chúng tôi sẽ đưa bạn đến khu phức hợp thương mại siêu khủng Icon Siam - một trung tâm thương mại nằm cạnh sông Chao Phraya ở Bangkok. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức show trình diễn nhạc nước IconSiam nổi tiếng và mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố BKK về đêm.

Ngày 4: Bangkok (ăn 3 bữa)

Sáng: Thưởng thức điểm tâm buffet tại khách sạn và đến Ngôi chùa Wat Yannawa để tham quan và lễ phật. Sau đó, bạn sẽ được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya để ngắm cảnh đẹp và tận hưởng trải nghiệm độc đáo.

Trưa: Ăn trưa Buffet tại Tòa cao ốc 5 sao BAIYOKE SKY 86 TẦNG và chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok từ trên cao.

Chiều: Tham quan mua sắm tại trung tâm Bangkok, bao gồm Central World, Big C, Siam Paragon và khu chợ sỉ Platinum. Bạn sẽ tự chọn nơi dùng bữa tối tại Big C.

Ngày 5: Bangkok - Đà Nẵng (ăn sáng - trưa)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn và trả phòng. Tự do khám phá Bangkok cho đến khi đến giờ đưa bạn đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi để đáp chuyến bay trở về Đà Nẵng.

Trưa: Ăn trưa coupon tại sân bay. Đến sân bay Đà Nẵng, chúng tôi chào tạm biệt và hẹn gặp lại bạn.

Đây là lịch trình du lịch Đà Nẵng Thái Lan 5 ngày 4 đêm với nhiều hoạt động thú vị và trải nghiệm đáng nhớ. Hãy sẵn sàng khám phá những điều tuyệt vời mà Thái Lan mang đến!

1