Tour miền nam

Tour Đảo Phú Quốc: Khám Phá Thiên Đường Biển Đảo và Tour Lễ 30/4

MAI THỊ NHUNG

Chùm Tour Lễ 30/4 và 1/5 TOUR ĐẢO PHÚ QUỐC - GRAND WORLD - THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ - CÁP TREO HÒN THƠM - CHEK-IN HUYỀN THOẠI MÂY RÚT Thời gian: 03 ngày 03 đêm...

Chùm Tour Lễ 30/4 và 1/5

TOUR ĐẢO PHÚ QUỐC - GRAND WORLD - THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ - CÁP TREO HÒN THƠM - CHEK-IN HUYỀN THOẠI MÂY RÚT

Thời gian: 03 ngày 03 đêm

Phương tiện: Xe giường nằm

Lưu trú: Khách sạn 03 sao

Lịch khởi hành: Tối ngày 29/4

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc Hiện Đại nhất
  • Phương tiện xe giường nằm đời mới
  • Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm
  • Khám phá các địa điểm mới nhất tại Phú Quốc
  • Thưởng thức đặc sản tại Đảo Ngọc
  • Khách sạn tại trung tâm đảo
  • Khám phá Grand World- siêu quần thể vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á
  • Chek-in huyền thoại Mây Rút

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

BUỔI TỐI: 21h00 xe và HDV du lịch Nam Thiên đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Phú Quốc. Quý khách nghỉ đêm trên xe với hệ thống xe giường nằm máy lạnh đời mới.

Địa điểm đón khách:

  • 21h00: Tại ngã tư Song Hành - Nguyễn Văn Quá - Quận 12
  • 21h30: Tại Maximark Cộng Hòa
  • 21h45: Tại nhà văn hóa Thanh Niên Q1 - Số 4 Phạm Ngọc Thạch
  • 22h00: Tại cây xăng Comeco- ngã tư Hàng Xanh
  • 22h30: Tại nhà hàng Sài Gòn Phố- số 1120 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5

Những điểm dọc theo tuyến quốc lộ 1A đi qua các tỉnh Long An, Tiền Giang, dọc theo quốc lộ 80 đi qua các tỉnh Đồng Tháp, An Giang.

NGÀY 01: ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC (Ăn Sáng/Trưa/ Tối)

Buổi sáng:

  • 06h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Hà Tiên, sau đó làm thủ tục lên tàu cao tốc đến với đảo ngọc Phú Quốc (thời gian dự kiến đến Phú Quốc là 1h15’), xe sẽ đón quý khách tại cảng Bãi Võng. Sau đó khởi hành tham quan các điểm sau:

    • Suối Tranh: là 1 trong 2 con suối hiếm hoi và thú vị tại Phú Quốc. Quý khách dạo bước ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm. (Lưu ý: đây là điểm tham quan có di chuyển + lên xuống bậc dốc - Không phù hợp cho du khách lớn tuổi, viêm khớp, thấp khớp ở chân).
    • Hồ tiêu Phú Quốc: tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.
    • Rượu sim: Loại rượu vang làm từ trái sim rừng chín. Gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn tại cơ sở sản xuất rượu sim.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

14h30: Xe đưa quý khách tham quan Phú Quốc United Center - Siêu Quần Thể Vui Chơi Giải Trí Hàng Đầu Châu Á

Grand World Phú Quốc là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm đẳng cấp thế giới với concept độc đáo bậc nhất, mang tới cho du khách cơ hội trải nghiệm đáng nhớ với ngàn tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó:

  • Thiên đường tình yêu “Venice thu nhỏ” của nước Ý. Nơi đây tái hiện dòng kênh đào uốn lượn qua ba cây cầu vòm bán nguyệt, mang đậm kiến trúc châu Âu. Khung cảnh thơ mộng tại đây sẽ khiến du khách cảm thấy như đang thực sự du ngoạn bên trời tây. Quý khách tự do chụp ảnh trên bờ sông Venice hoặc có thể ngồi thuyền Gondola dạo trên sông Venice (Chi phí ngồi thuyền tự túc)

  • Tham quan check-in loạt địa điểm hấp dẫn như Cổng lâu đài tráng lệ, Công viên Tình yêu ngập sắc hoa.

  • Trải nghiệm văn hóa Địa Trung Hải tại những quán bar, pub xuyên đêm được mở dọc khu Mallorca Shop; sau đó cùng nhau chọn những món đồ độc đáo tại chợ đêm Dương Đông khu Indochine Shop và đi dạo dưới con đường đèn lồng kỳ ảo ở khu Shanghai Shop.

  • Trải nghiệm Thành Phố Không Ngủ 24/7 Grand World sẵn sàng để đắm chìm trong những đại nhạc hội tại quảng trường biển quy tụ những nghệ sĩ và DJ hàng đầu thế giới. Suốt ngày đêm, suốt bốn mùa trong năm, du khách có thể hòa mình vào không gian sôi động của lễ lễ hội đèn lồng, hội bia, lễ hội Carnival, lễ hội hóa trang… nơi dư âm lắng đọng và cảm xúc thăng hoa.

Option mở buổi tối tại Grand World: Xem show diễn “Tinh hoa Việt Nam” - Là sự kết hợp hoành tráng giữa sân khấu quy mô, kịch bản ấn tượng, vũ đạo đẹp mắt, show diễn sẽ đem đến cho các du khách những trải nghiệm thú vị cùng những phút giây đáng nhớ trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc.

Show thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” kì vọng gây ấn tượng với khán giả bởi những đặc trưng văn hoá của người Việt được lồng ghép khéo léo trong từng màn diễn. (Giá vé show 250.000đ/khách - Tự túc nếu có nhu cầu)

Buổi Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng sau đó về lại khách sạn tự do khám phá, vui chơi tại đảo ngọc Phú Quốc.

NGÀY 02: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO - SUNWORLD HÒN THƠM (Ăn Sáng/Trưa/Tối)

Buổi sáng:

  • 06h30: Qúy khách dùng điểm tâm. Xe đưa đoàn đến Nam Đảo.

  • 08h00: Nhà thùng nước mắm: Tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong và ngoài nước theo cách làm truyền thống của người dân Phú Quốc với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

  • 08h30: Tham quan di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc một trong những nơi được nói như địa ngục trần gian mà đế quốc Mỹ đã cho xây dựng để giam cầm những người mà chúng cho là phạm tội. Quý khách sẽ được giới thiệu và nghe kể lại những hình thức tra tấn hết sức dã man như đóng đinh lên thân thể, giam cầm bằng hình thức chuồng cọp, nấu trên chảo dầu, dùng đèn cao áp chiếu vào mắt gây nổ con ngươi.v.v.v.

Đoàn chọn 01 trong 02 chương trình sau:

Chương trình 01: (Chi phí bao gồm)

09h00: Đoàn sẽ cùng di chuyển đến cảng An Thới để tham gia chương trình “Câu cá lặn ngắm san hô - Check in Huyền Thoại Mây Rút”.

  • Đoàn được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi) và được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở khi tham gia lặn biển ngắm san hô.
  • Sau khi câu cá và lặn ngắm san hô, quý khách sẽ được đặt chân lên Hòn Mây Rút- hòn đảo với vẻ đẹp không lẫn vào đâu được và đang là một trong những điểm đến không nên bỏ qua khi đến với đảo Phú Quốc- Nơi đây sẽ là nơi lưu lại những bức ảnh đẹp đến ngỡn ngàng.

Chương trình 02: (Chi phí tự túc)

09h00: Xe đưa đoàn đến với Sunworld Hòn Thơm, cáp treo dài nhất thế giới.

  • Một hệ thống cáp treo có tổng chiều dài 7.899,9m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness trao tặng chứng nhận cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - Sự kiện này đã đưa Phú Quốc lên một tầm cao mới về các địa danh du lịch thế giới, trở thành một điểm đến du lịch cực kì mới lạ và hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách khắp năm châu.

  • Ngồi trên cabin cáp treo quý khách sẽ nhìn ngắm được vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Thơm và được phóng tầm mắt ra biển cả, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương xanh qua hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Tới Hòn Thơm, Qúy khách tha hồ tắm biển với làn sóng biển trong xanh của một trong những bãi biển xanh sạch đẹp nhất Việt Nam.
  • Được tham gia các trò chơi biển hấp dẫn như: Mô tô kéo dù, lái cano, chèo thuyền Kayak, thưởng thức show diễn đa sắc màu của các vũ công Philippines và Châu Âu, và các nghệ sỹ dân gian mang lại,… Tự do thưởng thức hải sản tươi ngon, đặc sản Phú Quốc tại các nhà chòi bên bờ biển thơ mộng.

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. tự do nghỉ ngơi sau đó khởi hành về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

16h00: Đoàn tham quan cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai- một trong những điểm tham quan và mua sắm khó bỏ qua mỗi khi khách đến Phú Quốc.

17h00: Đoàn tham quan và ngắm ánh hoàng hôn tại Dinh Cậu, nơi đây là điểm tham quan về tâm linh nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nhờ vào vị thế đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, cực kỳ dễ chịu.

Buổi tối: Đoàn tự túc dùng cơm tối, sau đó tự do nghỉ ngơi và khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 03: PHÚ QUỐC - HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng/Trưa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng. Sau đó làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn ra bến tàu về lại Hà Tiên.

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại Hà Tiên, sau đó tiếp tục lộ trình về với TP. HCM. Trên đường đoàn ghé tham quan và mua sắm đặc sản nem Lai Vung Đồng Tháp.

20h00: Kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách!

(Do điều kiện thực tế tham quan, thứ tự có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình)

1