Tour miền trung

Tour du lịch Đà Nẵng từ Sài Gòn: Khám phá thành phố biển trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng từ Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển này. Tour du...

Du lịch Đà Nẵng từ Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố biển này. Tour du lịch Đà Nẵng từ Sài Gòn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, và phố cổ Hội An của tỉnh Quảng Nam.

Ngày 1: Khám phá phố cổ Hội An trong tour du lịch Sài Gòn đi Đà Nẵng (Ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn sẽ đón bạn tại điểm hẹn (sân bay, nhà ga, bến xe) và đưa về khách sạn để chuẩn bị cho hành trình khám phá tour Đà Nẵng từ Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm.

Buổi chiều: Trải qua thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Ngũ Hành Sơn - một danh thắng tuyệt đẹp với hệ thống chùa chiền và các hang động nổi tiếng. Tiếp theo, chuyến đi sẽ đưa bạn đến Làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi bạn có thể tìm cho mình những món quà độc đáo từ đá. Cuối cùng, đoàn sẽ di chuyển đến phố cổ Hội An để thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ẩm thực Làng Lụa và khám phá phố cổ Hội An.

Buổi tối: Tự do khám phá Hội An và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills trong tour Sài Gòn đi Đà Nẵng (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng: Đoàn sẽ dùng điểm tâm sáng tại khách sạn trước khi di chuyển lên Bà Nà Hills - điểm đến thú vị trong chuyến hành trình này. Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng vườn hoa tình yêu Le Jardin D’Amour và hầm rượu Debay. Chùa Linh Ứng Bà Nà sẽ là điểm dừng chân tiếp theo với tượng Phật thích ca tọa thiền lớn nhất Châu Á.

Buổi trưa: Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại nhà hàng trên đỉnh Bà Nà với phong cách buffet và hơn 50 món ăn Á Âu khác nhau.

Buổi chiều: Tham quan khu vui chơi giải trí Fantasy Park và thỏa sức trải nghiệm với vô vàn trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Sau đó, di chuyển về thành phố Đà Nẵng và tự do khám phá thành phố về đêm.

Buổi tối: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Đi Cù Lao Chàm và lặn ngắm san hô từ Sài Gòn (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng: Dậy sớm để ngắm bình minh và thư giãn trên bãi biển. Sau đó, dùng bữa sáng tại nhà hàng buffet khách sạn.

Tiếp theo, di chuyển vào địa phận tỉnh Quảng Nam để đến với huyện đảo Cù Lao Chàm. Trên đường đi, bạn sẽ cảm nhận cảm giác bay bổng trên không trung và thả mình trên sóng biển bằng cano cao tốc đầy hấp dẫn. Cù Lao Chàm sẽ không làm bạn thất vọng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và nhiều điểm tham quan như Chùa Hải Tạng và giếng cổ hơn 300 năm.

Buổi trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng trên đảo với những món hải sản tươi ngon.

Buổi chiều: Di chuyển trở lại đất liền và tự do khám phá thành phố Đà Nẵng. Buổi tối: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm.

Ngày 4: Ghé qua bán đảo Sơn Trà và chợ Hàn (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng: Thưởng thức điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn trước khi chuẩn bị trả phòng. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà với tượng Phật cao nhất Việt Nam và cảnh quan thanh tịnh.

Buổi trưa: Quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa nhẹ với đặc sản Đà Nẵng tại một nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Hướng dẫn viên sẽ tiễn bạn ra điểm đón ban đầu và kết thúc chương trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm từ Sài Gòn. Kỳ nghĩ hấp dẫn này sẽ kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi du khách.

Chào và hẹn gặp lại!

1