Tour miền nam

Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt: Khám phá biển và núi

MAI THỊ NHUNG

Tour du lịch giá rẻ Nha Trang - Đà Lạt (5 ngày 4 đêm) 2.590.000Đ Intour hân hạnh giới thiệu chương trình du lịch liên tuyến biển và núi - Tour du lịch Nha Trang...

Tour du lịch giá rẻ Nha Trang - Đà Lạt (5 ngày 4 đêm) 2.590.000Đ

Intour hân hạnh giới thiệu chương trình du lịch liên tuyến biển và núi - Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt. Chương trình kéo dài 5 ngày 4 đêm, đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt đẹp của Nha Trang và Đà Lạt.

LỊCH KHỞI HÀNH TOUR DU LỊCH NHA TRANG - ĐÀ LẠT (5 ngày 4 đêm) ĐI RIÊNG

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - DU LỊCH NHA TRANG - BÃI DÀI - (Ăn sáng, trưa, tối)

Tour bắt đầu với việc đón bạn tại điểm hẹn vào lúc 5h00 sáng. Sau đó, chúng ta sẽ cùng nhau dùng bữa sáng tại Nhà Hàng Tâm Châu. Tiếp theo, chúng ta sẽ khởi hành đi Nha Trang và dùng cơm trưa tại Phan Thiết.

Đến chiều, chúng ta sẽ đến Khu du lịch Bãi Dài, nơi bạn có thể thả mình trong biển xanh và thưởng thức hải sản tươi ngon. Sau đó, chúng ta trở về Nha Trang để nhận phòng và dùng bữa cơm chiều bên người thân trong ánh hoàng hôn nơi phố biển. Buổi tối, bạn có thể tự do dạo phố và ngắm cảnh Nha Trang về đêm.

NGÀY 2: DU LỊCH NHA TRANG - BIỂN ĐẢO - THÁP BÀ - VINPEARL LAND - (Ăn ba bữa)

Sáng sớm, chúng ta sẽ dùng điểm tâm buffet và khởi hành đi cảng Cầu Đá để lên tàu tham quan Vịnh Nha Trang. Trên biển, bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị như môtô nước, ca nô, kéo dù Jetsky, bơi lặn ngắm san hô (tự túc).

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại KDL Con Sẻ Tre và sau đó lên tàu về lại đất liền. Chúng ta cũng sẽ tham quan chùa Long Sơn, tháp Bà Pônagar và KDL tắm bùn khoáng Tháp Bà (chi phí tắm bùn tự túc).

Buổi chiều, chúng ta sẽ đến Hòn Ngọc Việt - Vinpearland để tham gia các hoạt động vui chơi thú vị. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi ngoài trời và trong nhà, thưởng thức các món ăn ngon. Buổi tối, chúng ta sẽ tham gia chương trình nhạc nước tuyệt vời tại Nhà Hát Con Sò.

NGÀY 03: TOUR NHA TRANG - DU LỊCH ĐÀ LẠT - THÁC DATANLA - (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, chúng ta sẽ khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường đi, chúng ta sẽ ngắm cảnh đèo mới và Tỉnh Khánh Hòa từ trên cao. Đến Đà Lạt, chúng ta sẽ tham quan Thác Datanla, nơi tuyệt đẹp và thơ mộng. Ở đây, bạn có thể trượt xuống thác hoặc mua vé cáp treo để ngắm toàn cảnh.

Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm nằm tại núi Phụng Hoàng Đà Lạt. Từ đỉnh đồi Phụng Hoàng, bạn có thể ngắm Hồ Tuyền Lâm và tìm hiểu về Phái Thiền của Việt Nam từ thế kỷ 12.

Buổi chiều, chúng ta sẽ trở về lại Đà Lạt để nhận phòng khách sạn và dạo một vòng ngang qua Công Viên Hoa Yersin bên cạnh Hồ Xuân Hương. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Đà Lạt về đêm.

NGÀY 04: TOUR ĐÀ LẠT - KDL ĐỒI MỘNG MƠ - LANGBIANG - XÃ LÁT - (Ăn ba bữa)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm, chúng ta sẽ khởi hành để khám phá những điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt. Đầu tiên, chúng ta sẽ tham quan Nhà thờ Domain De Mari, một công trình kiến trúc độc đáo và mua sắm áo len làm bằng thủ công. Tiếp theo, chúng ta sẽ thưởng thức đặc sản Mứt Đà Lạt và tham quan Làng Hoa Vạn Thành.

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành để tham quan Vườn dâu và Chùa Linh Phước, hai điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt. Cuối cùng, chúng ta sẽ đến KDL LangBiang để chiêm ngưỡng toàn cảnh núi LangBiang và các danh lam thắng cảnh xung quanh.

Buổi chiều, chúng ta sẽ dùng cơm chiều tại nhà hàng và tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc Lạch (chi phí tự túc). Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Đà Lạt về đêm.

NGÀY 05: TOUR ĐÀ LẠT - TP. HỒ CHÍ MINH - (Ăn sáng, trưa)

Sau khi làm thủ tục trả phòng khách sạn, chúng ta sẽ dùng điểm tâm sáng và mua sắm tại Chợ Đà Lạt. Cuối cùng, chúng ta sẽ khởi hành về TP. Hồ Chí Minh và dừng chân tham quan những danh thắng đẹp của Đức Trọng và Bảo Lộc.

Trước khi kết thúc chuyến du lịch, chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và thưởng thức trà và cafe miễn phí. Cuối cùng, chúng ta sẽ về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chương trình du lịch. Intour xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ gặp lại quý khách trong các chương trình du lịch khác.

1