Tour miền bắc

Tour Du Lịch Hà Nội - Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

MAI THỊ NHUNG

Mở Màn Một Cuộc Hành Trình Tuyệt Vời Với những lời ca ngợi về vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Hà Nội, không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch từ xa...

Mở Màn Một Cuộc Hành Trình Tuyệt Vời

Với những lời ca ngợi về vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Hà Nội, không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch từ xa muốn khám phá những nét đặc trưng của nơi đất ngàn năm văn hiến này. Từ bích đào Nhật Tân thơ mộng, chợ hoa Hàng Lược đầy sắc màu, hoa sữa nồng nàn, quán cóc liêu xiêu, đến đường Cổ Ngư xưa xa cách - tất cả đều là những trải nghiệm đáng nhớ khi phiêu du cùng tour du lịch Hà Nội - Hạ Long 3 ngày 2 đêm.

Ngày 01 (Thứ Năm): Khám Phá Hà Nội

Sau khi đến sân bay Nội Bài, xe và hướng dẫn viên sẽ đón bạn và đưa về khách sạn, nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ thăm chùa Trấn Quốc - ngôi chùa cổ kính bậc nhất Việt Nam với 1.500 năm tuổi, đặt trên bán đảo cồn Quy Linh. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc và hồ Hoàn Kiếm - nơi cư trú của cụ Rùa huyền thoại. Cuối cùng, đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nơi được coi là trường đại học đầu tiên của Việt Nam với 82 tấm bia danh tiếng.

Tour du lịch Hà Nội - Hạ Long

Buổi tối, bạn có thời gian tự do để dạo chơi và khám phá phố cổ Hà Nội, Hồ Gươm, và tham quan Chợ đêm Hà Nội sầm uất. Đêm nghỉ tại khách sạn.

Ngày 02 (Thứ Sáu): Từ Hà Nội Đến Hạ Long

Sáng sớm, sau khi ăn sáng và trả phòng khách sạn, bạn sẽ đi đến Ninh Bình qua Quốc lộ 1A, đi qua Hà Nam. Tại Ninh Bình, bạn sẽ tham quan Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với 500 pho tượng La Hán và tượng phật đồng lớn nhất Việt Nam. Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại nhà hàng với đặc sản dê núi đá và rượu ngọc dương.

Tour du lịch Hà Nội - Hạ Long

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Quần thể Danh thắng Tràng An - một di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận. Trên thuyền xuôi dòng Sào Khê, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đồng lúa, dải đá vôi, thung lũng và những con sông uốn lượn. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan Làng thổ dân nổi tiếng trong phim "Đảo đầu lâu" (Kong: Skull Island). Sau đó, bạn sẽ đi từ Ninh Bình đến Hạ Long, trải qua cảnh làng quê thanh bình của Đồng Bằng Bắc Bộ.

Buổi tối, bạn có thời gian tự do để dạo chơi dọc bãi cháy , mua sắm tại Chợ Đêm Hạ Long sầm uất và ngắm Hạ Long về đêm từ cây cầu Bãi Cháy - cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam. Đêm nghỉ tại khách sạn.

Ngày 03 (Thứ Bảy): Khám Phá Yên Tử và Trở Về Hà Nội

Sau buổi sáng ăn sáng, bạn sẽ lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long - một di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1994. Bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của hàng ngàn đảo đá, hang động kỳ thú như Động Thiên Cung và hang Đầu Gỗ, đồng thời ngắm cảnh Làng Chài và những hòn đảo đặc biệt. Bữa trưa sẽ được cung cấp trên tàu với các món hải sản tươi sống.

Tour du lịch Hà Nội - Hạ Long

Buổi chiều, bạn sẽ khởi hành đến đất Yên Tử - nơi có chùa Hoa Yên và ngọn núi Yên Tử cao nhất, nằm trong Thiền phái Trúc Lâm. Bạn cũng có cơ hội viếng thăm Chùa Đồng - một ngôi chùa đặc biệt được làm từ đồng. Sau đó, bạn sẽ viếng thăm Am thờ An Kỳ Sinh và những ngôi cổ tự nổi tiếng như Chùa Bảo Sái và Chùa Một Mái.

Buổi tối, trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ ghé thăm cửa hàng bánh Đậu Xanh, bánh Cốm và các mặt hàng đặc sản khác của miền Bắc tại Hải Dương. Bữa tối sẽ được thưởng thức tại nhà hàng. Sau đó, xe sẽ đưa bạn ra sân bay Nội Bài để kết thúc chương trình.

Hãy cùng nhau trải nghiệm tour du lịch Hà Nội - Hạ Long và khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam!

1