Tour miền trung

Du lịch Huế Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: Trải nghiệm thú vị với giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Chương trình tour Seri tour chất lượng cao 2023 HUẾ - ĐÀ LẠT- NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - NHÀ THỜ DOMAIN - CHÙA LINH PHƯỚC - GA XE LỬA - KHU DU LỊCH LÁ...

Chương trình tour

Seri tour chất lượng cao 2023 HUẾ - ĐÀ LẠT- NÔNG TRẠI CÚN PUPPY FARM - NHÀ THỜ DOMAIN - CHÙA LINH PHƯỚC - GA XE LỬA - KHU DU LỊCH LÁ PHONG - FAIRY TALE LAND - FRESH GARDEN - HUẾ (3 NGÀY 2 ĐÊM) - KHỞI HÀNH: THỨ 6 HẰNG TUẦN

Tour bao gồm vé máy bay khứ hồi Việt Nam Airlines 12 kg hành lý xách tay và 23 kg hành lý kí gởi. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm một chương trình du lịch đặc biệt, bay khứ hồi cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng một hành trình trọn vẹn và thú vị.

Điểm nổi bật trong tour:

  • Trải nghiệm chương trình bay khứ hồi cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức khỏe, cho một hành trình trọn vẹn và thú vị.
  • Check-in các địa điểm hot nhất Đà Lạt hiện nay.
  • Tham quan Nhà Thờ Domain - dấu ấn Châu Âu giữa lòng Đà Lạt.
  • Tham quan Chùa Linh Phước - một công trình kiến trúc cổ kính mang đậm bản sắc văn hóa.
  • Check-in, sống ảo tại: Fairytale Land, Fresh Garden, Khu du lịch Lá Phong.
  • Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực Đà Lạt qua buổi buffet rau tại nhà hàng Leguda trên đồi Robin.

NGÀY 1: HUẾ - ĐÀ LẠT (TỐI)

Sáng: 11h30 Xe và hướng dẫn viên đón bạn tại điểm hẹn ở trung tâm thành phố Huế đưa ra sân bay Phú Bài làm thủ tục đáp chuyến bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt (13h10 - 14h30). Đến sân bay Liên Khương, xe và hướng dẫn viên địa phương đón bạn đi ăn trưa, sau đó về trung tâm thành phố Đà Lạt nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Tham quan Nông Trại Cún Puppy Farm - điểm tham quan ‘hot’ nhất hiện nay, nơi bạn có thể mua loại nông sản sạch được trồng tại trang trại. Ngoài ra, bạn sẽ tham quan vườn bí ngô, dâu tây công nghệ cao, dưa leo baby, dưa pepino, cà chua cherry và các vườn hoa (theo mùa - chi phí tự túc). Tham quan Nhà Thờ Domain - một trong những điểm đến về kiến trúc đẹp nhất Đà Lạt. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan trung tâm sản xuất đồ Len của những bé mồ côi được nhà thờ nuôi dưỡng, nơi bạn có thể mua đồ Len về làm quà với giá rẻ và đẹp. Tiếp tục đến chụp hình tại Quảng trường Lâm Viên và ngắm Hồ Xuân Hương lúc hoàng hôn xuống. Tối: Đoàn dùng bữa tối nhà hàng. Sau bữa tối, xe đưa bạn tới Chợ đêm Đà Lạt tham quan, mua sắm hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố. Bạn tự túc về khách sạn. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 2: DINH BẢO ĐẠI - CHÙA LINH PHƯỚC - GA XE LỬA CỔ - FAIRYTALE LAND - FRESH GARDEN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn ăn sáng và thưởng thức café tại nhà hàng Du Mục của khu du lịch. Tiếp tục tham quan các điểm:

  • Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai - nơi nổi tiếng với công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc và vườn rau miền man ngay cạnh Chợ Nông sản Đà Lạt.
  • Ga xe lửa cổ - nhà ga cổ đẹp nhất Đông Dương và cao nhất Việt Nam. Quý khách sẽ tham quan chiếc đầu máy chạy bằng hơi nước được sản xuất từ năm 1936 với những thanh ray răng cưa ngày xưa khi tàu vượt qua đèo Ngoạn Mục.
  • Dinh III Bảo Đại - một Biệt điện Mùa Hè với lối kiến trúc đẹp, nên thơ, và cũng là nơi còn bảo tồn nguyên vẹn những vật dụng làm việc và sinh hoạt của vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu. Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều: Quý khách tham quan, check-in sống ảo tại 2 khu du lịch nổi tiếng:
  • Đà Lạt Fairy Tale Land: Một khu du lịch độc đáo với nhiều công trình kiến trúc lấy ý tưởng về xứ sở thần tiên và vương quốc của những chú lùn. Hãy chuẩn bị trang phục đẹp nhất để check-in, sống ảo cùng cảnh quan, thiên nhiên và kiến trúc tại đây.
  • Fresh Garden: Đến với khu du lịch, du khách sẽ đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, tràn ngập sắc màu của hoa, rừng, tiếng chim hót và lưu lại những kỷ niệm khó phai khi đến tham quan nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Tối: Quý khách được thưởng thức buffet rau có một không hai tại nhà hàng Leguda tọa lạc trên đồi Robin thơ mộng. Sau bữa ăn tối, đoàn tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

NGÀY 3: ĐÀ LẠT - HUẾ (ĂN SÁNG)

Sáng: Quý khách ăn sáng và trả phòng khách sạn, đoàn dành thời gian vui chơi, chụp hình và uống cafe tại Khu Du lịch Lá Phong - một điểm đến cực kỳ thu hút du khách bởi sự độc đáo và mới lạ từ những loài hoa và các khu rừng đặc hữu, các cây bonsai và hồ cá Koi, các công trình có kiến trúc độc đáo gắn liền cùng phỏng sinh học và các câu chuyện dân gian. 09:00: Xe đón đoàn đưa ra sân bay Liên Khương làm thủ tục đáp chuyến bay Vietnam Airlines về Huế (11h10 - 12:30). Đến Huế, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình Tour Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm. Xin chào và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình sau!

Tour du lịch Huế Đà Lạt

1