Tour miền bắc

Tour Du Lịch Khám Phá Quốc Đảo Sư Tử Biển Singapore 3 Ngày 2 Đêm Khởi Hành Từ Hà Nội

MAI THỊ NHUNG

Mang bạn trên một hành trình đáng nhớ Du lịch Singapore là một trải nghiệm đáng nhớ với những điểm đến tuyệt vời và những trải nghiệm độc đáo. Với tour du lịch khám phá...

Mang bạn trên một hành trình đáng nhớ

du lịch singapore là một trải nghiệm đáng nhớ với những điểm đến tuyệt vời và những trải nghiệm độc đáo. Với tour du lịch khám phá quốc đảo Sư Tử Biển Singapore 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn như Đảo Sentosa, công viên Gardens by the Bay và nhiều địa điểm khác.

Khám phá những điểm đến nổi bật

Tour du lịch sẽ khởi hành từ Hà Nội và bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên tại điểm hẹn. Sau đó, bạn sẽ cùng nhau di chuyển đến sân bay Nội Bài và làm thủ tục đón chuyến bay đi Singapore. Đến sân bay quốc tế Changi, bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan các điểm đến nổi tiếng như Tòa nhà Quốc hội, Vịnh Marina Bay và Nhà hát Esplanade. Đến khách sạn, bạn sẽ nhận phòng và dùng bữa tối.

Ngày thứ hai, bạn sẽ có cơ hội khám phá Fort Canning Park - một thiên đường sống ảo độc đáo và Khu vườn sinh thái Gardens by the Bay với hệ thống "Siêu cây" năng lượng mặt trời. Bạn cũng có thể tham quan đường đi bộ trên không OCBC Skyway để ngắm nhìn toàn cảnh khu vườn và khung cảnh thành phố từ trên cao. Tiếp theo, bạn sẽ thăm quan Mount Faber và các cửa hàng truyền thống nổi tiếng của Singapore.

Ngày thứ ba, sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ có thời gian tự do mua sắm tại đường Orchard - thiên đường mua sắm của Singapore. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng Jewel Changi - một kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và sự sáng tạo của con người. Cuối cùng, bạn sẽ thăm công viên khủng long ngoài trời Jurasic Mile để khám phá về những loài khủng long đã tuyệt chủng.

Kết thúc chuyến tham quan

Sau chuyến tham quan tuyệt vời này, bạn sẽ được đưa đến sân bay Nội Bài để làm thủ tục đón chuyến bay về Việt Nam. Chuyến du lịch khám phá quốc đảo Sư Tử Biển Singapore 3 ngày 2 đêm sẽ kết thúc tại đây.

Hãy tham gia tour du lịch này và cùng khám phá những điểm đến độc đáo và trải nghiệm tuyệt vời tại Singapore.

1