Tour miền trung

Tour Du Lịch Khám Phá Xứ Chùa Vàng Thái Lan Khởi Hành Từ Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm

MAI THỊ NHUNG

Hình ảnh: Chợ Nổi Bốn Miền Chào mừng các bạn đến với chuyến du lịch khám phá xứ chùa vàng Thái Lan từ Đà Nẵng. Trải qua hành trình 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ...

Hình ảnh: Chợ Nổi Bốn Miền

Chào mừng các bạn đến với chuyến du lịch khám phá xứ chùa vàng Thái Lan từ Đà Nẵng. Trải qua hành trình 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn và thú vị của Thái Lan. Đặc biệt, chương trình còn có những quà tặng đặc biệt như Alcaza Show, suất Baiyok Sky 86 tầng - Lẩu Suki, Chợ Nổi 4 miền - Vườn nhiệt đới Nong Nooch, BBQ Hải Sản và Massage Thái Cổ Truyền.

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - BANGKOK - PATTAYA (Ăn trưa, tối)

Bắt đầu chuyến du lịch tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ được đón bởi trưởng đoàn của công ty. Sau đó, đoàn sẽ làm thủ tục và bay đến Thái Lan. Tại Thái Lan, bạn sẽ được tặng COUPON trưa và sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đón đoàn và di chuyển đến tham quan các điểm đến.

Chợ Nổi Bốn Miền là một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất của Pattaya, với diện tích lên đến 100.000 mét vuông. Tại đây, bạn có thể tìm mua các đặc sản Thái Lan và thưởng thức các món ăn đặc biệt.

Trong buổi tối, bạn sẽ được tham gia xem Alcaza Show - một màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự tham gia của các nghệ sĩ múa từ nhiều quốc gia. Sau đó, bạn có thời gian tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 2: VƯỜN NHIỆT ĐỚI NONG NOOCH (Ăn 3 bữa)

Hình ảnh: Núi Phật Vàng

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được tham quan Vườn nhiệt đới Nong Nooch - một điểm tham quan đẹp và lý tưởng để tận hưởng một ngày vui chơi. Tại đây, bạn có thể khám phá các khu vườn khác nhau như khu cây xương rồng, cây mọng nước, hoa lan, bonsai và các loại cây cảnh khác. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan Công viên khủng long Nongnooch và xem show biểu diễn của các chú voi vui nhộn.

Tiếp theo, bạn sẽ viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) - một địa điểm du lịch nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Tượng Phật cao 118m được khắc lên núi theo phong cách Sukhothai và được người dân Thái Lan yêu thích.

Trong buổi tối, bạn sẽ được thư giãn với Massage Thái Cổ Truyền, nơi bạn có thể tận hưởng một suất massage toàn thân chuyên nghiệp. Sau bữa tối với món BBQ Hải Sản, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 3: PATTAYA - CORAL - KHAO CHEE CHAN (Ăn 3 bữa)

Hình ảnh: Wat Phra Yai

Sau khi ăn sáng, bạn sẽ đi tham quan Đảo Coral bằng tàu cao tốc. Tại đây, bạn có thể tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển như nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván và lặn biển ngắm san hô.

Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý - một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Trung tâm này mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về ngành nghề sản xuất và chế tác đá quý.

Sau bữa trưa, bạn sẽ viếng thăm Wat Phra Yai, hay còn được gọi là chùa Phật Lớn. Đây là một điểm tham quan linh thiêng nằm trên đường cao tốc 4171. Ngôi chùa có tượng Phật cao trên 18m và được sơn một màu vàng nổi bật. Đến đây, bạn có thể tận hưởng không khí yên bình và suy ngẫm.

Quay trở về khách sạn, bạn sẽ được tự do khám phá thành phố Bangkok về đêm.

NGÀY 4: BANGKOK (Ăn sáng, trưa)

Hình ảnh: Big Bee Farm

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Big Bee Farm - một trang trại nuôi ong và sản xuất mật ong của Thái Lan. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về công việc nuôi ong và những lợi ích từ mật ong. Đồng thời, bạn còn có thể thư giãn và khám phá không gian mát mẻ tại đây.

Tiếp theo, bạn sẽ tham quan trung tâm thổ sản 3 miền của Thái Lan và trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn. Bạn sẽ được tìm hiểu về các loại rắn độc và xem show diễn của nhân viên xiếc cùng với các chú rắn. Đội ngũ dược sĩ sẽ tư vấn về các sản phẩm làm từ nọc độc rắn.

Sau bữa trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng, bạn sẽ viếng Phật Bốn Mặt - một trong những địa điểm linh thiêng nhất của thủ đô Bangkok. Tự do mua sắm tại các khu trung tâm như Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum. Sau đó, bạn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 5: BANGKOK - CHÙA PHẬT VÀNG - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa)

Hình ảnh: Wat Yannawa

Sau khi ăn sáng và trả phòng, bạn sẽ tham quan Chùa Wat Yannawa - một công trình kiến trúc độc đáo có hình dáng giống con thuyền của người Trung Hoa. Bên cạnh đó, bạn sẽ được dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya và chiêm ngưỡng thuyền Rồng của nhà vua cùng hiện tượng cá nổi trên sông.

Tiếp theo, bạn sẽ viếng Chùa Phật Vàng - tượng Phật lớn nhất thế giới, cao 3m và nặng hơn 5,5 tấn. Bức tượng này được đúc theo phong cách Sukhothai và đại diện cho sự thịnh vượng, thuần khiết, sức mạnh và quyền năng.

Sau bữa trưa, bạn sẽ làm thủ tục và bay trở về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình tham quan và chúng tôi xin chào tạm biệt. Hẹn gặp lại quý khách!

1