Tour miền trung

Tour du lịch Miền Trung 3 ngày 2 đêm: Khám phá vẻ đẹp độc đáo

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã bao giờ mơ tưởng tượng sự hài hòa bố cục của các công trình kiến trúc độc đáo gắn liền với thể chế của hoàng quyền? Miền Trung Việt Nam, và đặc biệt...

Bạn đã bao giờ mơ tưởng tượng sự hài hòa bố cục của các công trình kiến trúc độc đáo gắn liền với thể chế của hoàng quyền? Miền Trung Việt Nam, và đặc biệt là thành phố Huế, lưu giữ trong lòng bao nhiêu công trình kiến trúc độc đáo, từ cung điện, lăng tẩm nguy nga tráng lệ cho đến hệ thống thành lũy của Kinh đô. Tour du lịch Miền Trung 3 ngày 2 đêm trọn gói sẽ đưa bạn đến những địa điểm tuyệt đẹp này và mang đến cho bạn trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch miền Trung.

NGÀY 1: TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ HỘI AN (Ăn tối)

Buổi sáng, sau khi đến thành phố biển Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đón bạn và đưa bạn về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi chiều, chúng tôi sẽ khởi hành đến danh thắng Ngũ Hành Sơn - một điểm đến nổi tiếng với giá trị văn hóa và lịch sử đặc biệt. Sau đó, bạn sẽ tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi những tác phẩm đá tinh tế được chế tác bởi những nghệ nhân tài hoa. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng trong phố cổ Hội An. Điều đặc biệt là Hội An được UNESCO công nhận là di sản văn hóa, với lối kiến trúc nhà truyền thống và môi trường sinh thái độc đáo.

NGÀY 2: TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG 3 NGÀY 2 ĐÊM THAM QUAN ĐẠI HỌC HUẾ (Ăn sáng/trưa/tối)

Buổi sáng, sau khi đến thành phố Huế, bạn sẽ được tham quan làng Ngọc Trai và chiêm ngưỡng các sản phẩm từ ngọc trai cao cấp cùng công nghệ nuôi cấy ngọc trai. Sau đó, bạn sẽ đến thăm Lăng Khải Định - một công trình phong kiến đặc sắc và tinh xảo của Việt Nam. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Huế tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Hoàng thành Huế và Chùa Thiên Mụ - một ngôi chùa cổ nhất của thành phố Huế. Buổi tối, bạn có thể tự do mua sắm tại cửa hàng đặc sản Huế hoặc tham khảo tour miền trung 7 ngày 6 đêm để khám phá thêm vẻ đẹp của miền Trung.

NGÀY 3: TOUR MIỀN TRUNG 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐI BÀ NÀ HILLS (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng, sau khi tận hưởng không khí bình minh bên bãi biển, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Bà Nà Hills - một điểm du lịch hấp dẫn với lối kiến trúc Pháp cổ điển và nhiều cụm công trình ấn tượng. Tại đây, bạn có thể khám phá Vườn hoa tình yêu rực rỡ, hầm rượu Debay và chùa Linh Ứng Bà Nà cổ kính. Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức buffet với hơn 50 món ăn đặc sắc. Buổi chiều, bạn có thể tham quan Fantasy Park với hơn 90 trò chơi đa dạng. Cuối cùng, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về thành phố Đà Nẵng và kết thúc chương trình du lịch Miền Trung 3 ngày 2 đêm.

D2tour cam kết mang đến cho bạn chương trình du lịch Miền Trung đáng nhớ và không thể bỏ qua. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0868.75.74.79 để đặt tour du lịch Miền Trung ngay hôm nay!

1