Tour miền bắc

Tour Du Lịch Mông Cổ: Khám Phá Bản Hùng Ca Của Thảo Nguyên Bất Tận

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Mông Cổ là một chuyến hành trình tới quốc gia đầy phép màu nằm ở Trung Á, nơi có những cảnh quan đẹp mê hồn. Đặc biệt, Mông Cổ hấp dẫn du khách...

Du lịch Mông Cổ là một chuyến hành trình tới quốc gia đầy phép màu nằm ở Trung Á, nơi có những cảnh quan đẹp mê hồn. Đặc biệt, Mông Cổ hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ và đa dạng của thiên nhiên, đặc biệt là cánh đồng bát ngát, dãy núi và thảo nguyên bất tận. Du lịch Mông Cổ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Khám Phá Mông Cổ

Một trong những điểm đến phổ biến và hấp dẫn nhất ở Mông Cổ là thủ đô Ulaanbaatar. Nơi đây tập trung nhiều địa danh du lịch thú vị như Bảo tàng Dân tộc học, Tượng Chinggis Khaan và Chùa Gandan. Nếu bạn muốn trải nghiệm văn hóa đặc trưng, hãy đến miền Bắc Mông Cổ và tham gia vào các lễ hội truyền thống như Naadam Festival và Tsaagan Sar (Lễ tết Mông Cổ).

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá Vườn quốc gia Gorkhi-Terelj, nơi có những thửa ruộng và thung lũng tuyệt đẹp. Dãy núi Khentii cũng là một điểm đến không thể bỏ qua, với những khung cảnh tuyệt đẹp.

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Mông Cổ. Khoai tây chiên "Khuushuur", thịt cừu nướng "Khorkhog" và súp thịt bò "Bantan" là những món ăn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua.

Lịch Trình Tour Du Lịch Mông Cổ 8 Ngày 7 Đêm

Ngày 1: Hà Nội - Ulaanbaatar (Ăn tối muộn)

11h30: Đoàn đón quý khách tại điểm hẹn và ra sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Mông Cổ. Chuyến bay thẳng tới Mông Cổ từ 15h15 - 21h25. 21h25: Đoàn đến sân bay Chinggis Khaan International Airport, đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi qua đêm tại khách sạn Best Western Premier Tuushin 5* hoặc tương đương.

Ngày 2: Ulaanbaatar - Tsonjin Boldog - Công viên Quốc gia Terelj National Park (Ăn sáng/ trưa/ tối)

8h00: Qúy khách ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. 9h00: Đoàn đi tham quan Quảng trường Sukhbaatar. Quảng trường Sukhbaatar nằm ở trung tâm thành phố Ulaanbaatar và là nơi trung tâm hành chính và văn hóa của thủ đô. 10h00: Đoàn tham quan bảo tàng mùa đông Bogd Khan. 11h00: Đoàn di chuyển đến đồi Zaisan để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố Ulaanbaatar. 13h00: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. 14h00: Đoàn đi Tsonjin Boldog để tham quan Tượng Genghis Khan. Bức tượng khổng lồ này được xây dựng để kỷ niệm 800 ngày thành lập Đế quốc Mông Cổ với vị vua đầu tiên là Genghis Khan. 17h00: Đoàn khởi hành đi Công viên quốc gia Terelj, một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Mông Cổ. 19h00: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và trải nghiệm ngủ qua đêm trên thảo nguyên.

Ngày 3: Công Viên Terelj (Ăn sáng/ trưa/ tối)

7h00: Qúy khách dùng bữa sáng ở lều và khám phá công viên Terelj. 9h30: Đoàn khởi hành đi tham quan những điểm di tích lịch sử và thắng cảnh nổi tiếng trong khuôn viên công viên. 13h00: Qúy khách dùng bữa trưa trong lều. Chiều: Tự do trải nghiệm các hoạt động như cưỡi ngựa, bắn cung trên thảo nguyên. Tối: Qúy khách dùng bữa tối và trải nghiệm đêm trong lều.

Ngày 4: Trải Nghiệm Cuộc Sống Du Mục Của Người Mông Cổ Tại Mongol Nomadic (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại lều, đoàn tiếp tục khởi hành đi Mongol Nomadic Camp Baku, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống của người Mông Cổ. 13h00: Đoàn dùng bữa trưa tại Mongol Nomadic Camp và tham gia trải nghiệm show diễn Mongol Nomadic. Tối: Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, trải nghiệm đốt lửa trại và nghỉ ngơi qua đêm tại Mongol Nomadic Camp.

Ngày 5: Mongol Nomadic - Kharkhorin (Ăn sáng/ trưa/ tối)

7h00: Qúy khách dùng bữa sáng. Sau đó, đoàn di chuyển đến Kharkhorin và tham quan điểm đến nổi tiếng thảo nguyên Kharkhorin, nơi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chiều: Tự do khám phá và mua sắm các sản phẩm địa phương tại Kharkhorin. Tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ qua đêm tại lều trại.

Ngày 6: Kharkhorin - Ulaanbaatar (Ăn sáng/ trưa/ tối)

7h00: Qúy khách dùng bữa sáng. Đoàn khởi hành về Ulaanbaatar. 13h00: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Mr. Ling Battsetseg. Chiều: Tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Galleria Shopping Mall. 19h00: Đoàn ghé thăm Nhà hát nghệ thuật quốc gia Mông Cổ. Tối: Qúy khách ăn tối và nghỉ qua đêm tại khách sạn hoặc tự do khám phá thành phố Ulaanbaatar về đêm.

Ngày 7: Khám Phá Ulaanbaatar (Ăn sáng/ trưa/ tối)

7h00: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn đến cửa hàng nhà nước Mông Cổ State Department Store. Trưa: Đoàn dùng buffet tại nhà hàng địa phương. Chiều: Du khách tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Galleria Shopping Mall. 18h00: Đoàn ghé thăm Nhà hát nghệ thuật quốc gia Mông Cổ. Tối: Qúy khách ăn tối và nghỉ ngơi.

Ngày 8: Ulaanbaatar - Hà Nội (Ăn sáng)

Sáng: Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn đi sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Hà Nội.

Chương trình Tour Du Lịch Mông Cổ 8 Ngày 7 Đêm kết thúc. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo của Du Lịch Tầm Nhìn Việt.

1