Reviews

Du lịch Myanmar: Hành trình đầy màu sắc từ Hà Nội đến Yangon và Bago

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Myanmar không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà còn giúp bạn khám phá những nét đẹp độc đáo của quốc gia này. Hành trình từ Hà Nội đến...

Du lịch Myanmar không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà còn giúp bạn khám phá những nét đẹp độc đáo của quốc gia này. Hành trình từ Hà Nội đến Yangon và Bago sẽ đưa bạn đi qua những điểm đến hấp dẫn và truyền cảm hứng. Hãy cùng nhau tìm hiểu lịch trình chi tiết của tour du lịch Myanmar này.

Ngày 1: Hà Nội - Yangon (Ăn tối)

Đón đầu hành trình, bạn sẽ được đón tại điểm hẹn ở trung tâm Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ bay từ sân bay Nội Bài đến Yangon bằng chuyến bay VJ917 lúc 16h30. Khi đến sân bay Rangon, bạn sẽ làm thủ tục nhập cảnh và sau đó được đưa đi ăn tối. Khách sạn Diamond Crown 3* hoặc tương đương sẽ là nơi nghỉ ngơi của bạn trong đêm đầu tiên.

Ngày 2: Yangon - Bago - Golden Rock (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi Bago - một thành phố cách Yangon khoảng 80km. Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm công trình Tượng đài Thouk Chan, nơi an nghỉ của 27,000 phần mộ liệt sỹ quân đồng minh trong chiến tranh thế giới thứ II.

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ dừng chân tham quan Tượng phật 4 mặt Kyaitpun và Trường thiền viện Kyat Khat Wine - nơi bạn sẽ được tham gia nghi thức Sớt bác Cúng Dường cho hơn 500 nhà sư ngày ngày tu niệm tại đây. Sau đó, bạn sẽ ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục hành trình đến Kyaikhtiyo.

Tại đây, bạn sẽ lên núi bằng "xe chuyên dụng của chính phủ". Sau đó, bạn có thể đi bộ hoặc thuê kiệu bốn người để lên Chùa Hòn Đá Vàng (Golden Rock) - một tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa. Golden Rock được coi là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và cổ kính nhất của Myanmar. Bạn sẽ ăn tối và nghỉ đêm tại Resort Eternity.

Golden Rock

Ngày 3: Golden Rock - Bago - Yangon (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ trở về Bago và tham quan Chùa Phật nằm Shwei Tha Lyaung - ngôi chùa có hơn 1000 năm lịch sử và lắng nghe truyền thuyết về uy quyền, sức mạnh của đức phật. Đoàn tiếp tục thăm quan Chùa Vàng Shwei Mor Do và Cung điện hoàng gia Kanbawza thadi. Sau đó, bạn sẽ ăn trưa tại nhà hàng.

Tiếp tục hành trình, đoàn sẽ trở về Yangon và thăm quan Chùa vàng Shwedagon - biểu tượng của Myanmar và là một trong những kỳ quan của thế giới. Đây là một trong những chốn linh thiêng bậc nhất của đất nước Myanmar. Bạn sẽ ăn tối và nghỉ đêm tại Yangon, tại khách sạn Diamond Crown hoặc tương đương.

Chùa vàng Shwedagon

Ngày 4: Yangon - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ thăm quan Chùa Myat Shwedaw - một ngôi chùa độc đáo, đang thờ Xá lợi Răng Phật. Tiếp theo là thăm Chùa Phật nằm Kyauktatgyi - một ngồi chùa có bề dày lịch sử hàng trăm năm ngay giữa trung tâm thành phố Yangon yên bình. Bạn cũng có thời gian tự do mua sắm tại Chợ Bogyoke Aung San hoặc tham quan hồ Kandawgyi.

Sau đó, đoàn sẽ thăm Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain và làm lễ thỉnh Xá lợi cầu may do Đức Tăng Thống làm lễ trao Xá lợi. Cuối cùng, bạn sẽ được đưa ra sân bay Yangon làm thủ tục bay VJ918 lúc 18h55 để trở về Hà Nội.

Với hành trình du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm này, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và khám phá những điểm đến tuyệt vời của quốc gia Myanmar. Hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình sau cùng Hoàng Việt Travel!

Chùa Myat Shwedaw

1