Tour miền bắc

Du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội: Khám phá Saint Petersburg và Matxcova

MAI THỊ NHUNG

Hành trình du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại hai thành phố lớn và đặc biệt của nước Nga: Saint Petersburg...

Hành trình du lịch Nga 8 ngày 7 đêm từ Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại hai thành phố lớn và đặc biệt của nước Nga: Saint Petersburg và Matxcova. Với lịch trình đầy đủ và hấp dẫn, hành trình này sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm đẹp và điểm đến nổi tiếng của hai thành phố này.

Ngày 01: Khởi hành từ Hà Nội đến Matxcova

Trong ngày đầu tiên, chúng ta sẽ khởi hành từ Hà Nội và bay đến Matxcova. Sau khi hạ cánh ở sân bay quốc tế Sheremetyevo, chúng ta sẽ làm thủ tục nhập cảnh và sau đó, xe và hướng dẫn viên du lịch (HDV) sẽ đưa bạn về trung tâm thành phố để thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương trước khi nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 02: Khám phá Matxcova

Ngày thứ hai, chúng ta sẽ khám phá thành phố Matxcova. Bắt đầu với một buổi sáng đầy năng lượng, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình Metro tour - khám phá hệ thống tàu điện ngầm ấn tượng của Moscow. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Quảng trường Đỏ, trung tâm của thành phố và nơi có nhiều công trình vĩ đại. Chúng ta cũng sẽ tham quan Vườn Alexandrovskiy, một không gian thư giãn tuyệt vời giữa lòng thành phố, cùng với Lăng Lê-nin và Đại siêu thị GUM. Các điểm tham quan khác bao gồm Nhà thờ thánh Basil và đi dạo trên phố đi bộ Nikolskaya. Chúng ta sẽ kết thúc ngày với bữa tối tại một nhà hàng Việt Nam và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Từ Matxcova đến Saint Petersburg

Buổi sáng thứ ba, chúng ta sẽ rời Matxcova và di chuyển đến Saint Petersburg bằng tàu cao tốc Sapsan. Với tốc độ lên đến 250km/h, chuyến đi từ Matxcova đến Saint Petersburg chỉ mất chưa đến bốn giờ đồng hồ. Sau khi đến ga Saint Petersburg, chúng ta sẽ khám phá thành phố này với các điểm tham quan như Nhà thờ Chúa cứu thế trên máu đổ, Nhà thờ Thánh Isaac và Chiến hạm Rạng Đông. Bữa tối sẽ được thưởng thức tại một nhà hàng địa phương trước khi nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 04: Thành phố Saint Petersburg và Cung điện Mùa Hè

Ngày thứ tư, chúng ta sẽ tham quan Cung Điện Mùa Hè (Peterhof), một công trình kiến trúc xa hoa và nổi tiếng của Saint Petersburg. Đây là một trong những công trình đẹp nhất đất nước với vườn ngự uyển rộng lớn và các bức tượng đồng và đài phun nước tuyệt đẹp. Sau đó, chúng ta sẽ đến thị trấn Puskin để tham quan Cung điện Catherine và tham quan các khu vực và công viên liên quan khác. Chúng ta sẽ kết thúc ngày với bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 05: Thành phố Saint Petersburg và Cung điện Mùa Đông

Ngày thứ năm, chúng ta sẽ tham quan Cung điện Mùa Đông, một công trình kiến trúc xa hoa và là niềm tự hào của nước Nga. Nơi này được coi như một bảo tàng hoàng gia với rất nhiều hiện vật giá trị. Tại đây, bạn sẽ được tham quan Bảo tàng Hermitage, một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới với các kiệt tác nghệ thuật trưng bày. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Nhà thờ Đức Mẹ Kazan, Pháo đài Petropavlovskaya và tượng đài Peter đệ I. Cuối cùng, chúng ta sẽ tham gia một chuyến du thuyền trên dòng sông Neva để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Cuối ngày, bạn có thể tự do mua sắm tại trung tâm thương mại nếu còn thời gian. Chúng ta sẽ kết thúc ngày với bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 06: Trở về Matxcova và Doha

Ngày thứ sáu, chúng ta sẽ trở về Matxcova bằng tàu cao tốc Sapsan. Sau khi đến Matxcova, chúng ta sẽ tiếp tục tham quan thủ đô này trong ngày. Các điểm tham quan bao gồm Đồi chim sẻ, Tượng đài Hồ Chí Minh, Trường đại học tổng hợp quốc gia Lô-mô-nô-xốp và Cổng Khải Hoàn Môn. Chúng ta cũng sẽ ghé thăm Bảo tàng Bức tranh tròn "Borodino" và có thời gian mua sắm tại trung tâm Ashan. Cuối cùng, chúng ta sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng Việt Nam và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 07: Trở về Hà Nội

Ngày cuối cùng của chuyến du lịch, chúng ta sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn và tiếp tục tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Matxcova như Công Viên Kolomensk, Khu vườn táo của Nga hoàng và Cung điện bằng gỗ của Nga hoàng. Sau khi tham quan, chúng ta sẽ trở về sân bay để làm thủ tục trả phòng và bay về Hà Nội thông qua Doha.

Đây là một hành trình du lịch thú vị và đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời tại hai thành phố lớn của Nga. Hãy tham gia chuyến du lịch này và khám phá vẻ đẹp và lịch sử đặc biệt của Nga!

1