Tour miền nam

Tour Du Lịch Nha Trang 3N2D - Vịnh Vân Phong - The Light Coral Island Resort

MAI THỊ NHUNG

Chào mừng Quý khách đến với một trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại Vịnh Vân Phong và The Light Coral Island Resort. Đây là một không gian thiên nhiên tuyệt vời...

Chào mừng Quý khách đến với một trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại Vịnh Vân Phong và The Light Coral Island Resort. Đây là một không gian thiên nhiên tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị.

Một không gian resort kỳ thú

The Light Coral Island Resort nằm trên Hòn Gốm, cách Mũi Đôi - điểm cực đông của Việt Nam khoảng 10km. Với Vân Phong - một vịnh biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, vùng này tạo ra một không gian biển đảo với nhiều bãi biển đẹp và núi rừng xanh tươi.

Resort riêng The Light Coral Island hướng ra một vịnh nhỏ với bãi biển riêng, với 50 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để quý khách thư giãn và trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng. Resort kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh và kiến trúc kiểu Á Đông cùng với nội thất hiện đại, tạo ra một không gian ấm cúng và đẹp mắt.

Tour Nha Trang VieTourist

Ngày 1: Tân Sơn Nhất - Sân bay Tuy Hòa - The Light Coral Island Resort (Ăn tối)

Trưa: Hướng dẫn viên VieTourist sẽ đón quý khách tại ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM và tiến hành làm thủ tục cho chuyến bay từ TP.HCM đến Tuy Hòa. Đến sân bay Tuy Hòa, quý khách sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên để tiếp tục chuyến đi đến bến tàu thuộc Vạn Thành - Vạn Ninh - Khánh Hòa. Sau khoảng 15 phút, tàu sẽ đưa đoàn đến với Thiên đường nghỉ dưỡng The Light Coral Island Resort. Quý khách sẽ nhận phòng và thưởng thức bữa tối tại resort. Tối nay, quý khách sẽ có thời gian tự do sinh hoạt và nghỉ ngơi tại resort.

Ngày 2: Khám phá biển đảo Vịnh Vân Phong (Ăn 3 bữa)

Sáng: Quý khách sẽ được dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng của resort. Với không gian riêng tư và các dịch vụ trọn gói, quý khách có thể tự do chọn những hoạt động tham quan phù hợp với sở thích và sức khỏe của mình. Các hoạt động khám phá bao gồm leo núi, chèo thuyền kayak, câu cá, lặn ngắm san hô và tham quan làng chài. Nếu muốn, quý khách cũng có thể tự do tắm biển. Tất cả các hoạt động đều có sự hỗ trợ từ hướng dẫn viên và đảm bảo an toàn từ nhân viên cứu hộ của resort.

The Light Coral Island resort

Trưa: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa và nghỉ ngơi tại resort.

Chiều: Quý khách có thời gian tự do hoặc tiếp tục tham gia các hoạt động và dịch vụ khác tại resort.

Tối: Quý khách sẽ tham gia buổi tiệc với những món hải sản nướng đặc trưng và giao lưu ca hát cùng nhau.

Ngày 3: The Light Coral Island Resort - Sân bay Tuy Hòa - TP HCM (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Đoàn sẽ được thưởng thức buổi mặt trời mọc trên biển và bữa sáng tại resort. Quý khách sẽ có thời gian tự do tắm biển trước khi đoàn tiến hành trả phòng.

9h30: Đoàn sẽ trở về bến và xe sẽ chờ sẵn để đưa quý khách về TP. Tuy Hòa.

Tháp Nhạn

Trên đường về, đoàn sẽ ghé tham quan Tháp Nhạn - một công trình kiến trúc nghệ thuật có giá trị lịch sử cao của người Chăm và là một trong những điểm du lịch quan trọng của tỉnh Phú Yên.

11h30: Đoàn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn trở về sân bay để tiếp tục chuyến bay về TP. HCM. Trên đường, đoàn cũng sẽ ghé thăm cửa hàng đặc sản địa phương để mua quà cho người thân và gia đình.

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chúng ta tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trên mọi nẻo đường của VieTourist.

Hãng bay: VJ/QH/VN Thời gian dự kiến: Chuyến đi: SGN TBB: 13H50 - 15H10 Chuyến về: TBB - SGN: 14H35 - 15H45

1