Tour miền nam

Du lịch Nha Trang - Dốc Lết - Biển Đảo - Vinpearland (3N3Đ) với giá 1.690.000Đ

MAI THỊ NHUNG

INTOUR hân hạnh giới thiệu Tour Nha Trang cho khách lẻ ghép đoàn. Trọn gói du lịch Nha Trang với các điểm đến hấp dẫn như Dốc Lết, Biển Đảo, Vinpearland. Đêm 01: TP. HỒ...

INTOUR hân hạnh giới thiệu Tour Nha Trang cho khách lẻ ghép đoàn. Trọn gói du lịch Nha Trang với các điểm đến hấp dẫn như Dốc Lết, Biển Đảo, Vinpearland.

Đêm 01: TP. HỒ CHÍ MINH - TOUR NHA TRANG

21h30: INTOUR và xe đón quý khách tại điểm hẹn, chuẩn bị khởi hành đến Nha Trang. Trên xe, quý khách sẽ tham gia các trò chơi vui nhộn, hát karaoke và nghe thuyết minh về những vùng đất mà chúng ta sẽ đi qua. Chúng ta sẽ nghỉ đêm trên xe.

Ngày 01: Du lịch Nha Trang - Biển Đảo - Vinwonder - (Ăn ba bữa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và xe đưa đoàn xuống CẢNG CẦU ĐÁ lên tàu gỗ.

Đến Cảng Cầu Đá, quý khách sẽ ngắm nhìn Vịnh Nha Trang với những hòn đảo đẹp như Hòn Tre, Hòn Một, Hòn Miễu,... Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm Con Sẻ Tre để nghỉ ngơi và tắm biển tự do. Cơm trưa sẽ được dùng tại nhà hàng trên đảo.

Sau đó, quý khách có hai lựa chọn chương trình:

Chương Trình 1: Quay về Nha Trang để tham quan Chùa Long Sơn - một ngôi chùa cổ có tượng phật Thích Ca cao hơn 18m. Tiếp theo, quý khách có thể mua sắm đặc sản tại Trung Tâm Thương Mại Chợ Đầm.

Chương Trình 2: Đến Hòn Ngọc Việt - Vinwonder. Tại đây, quý khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị trong và ngoài trời.

Quý khách trên Tour Nha Trang sẽ được thưởng thức chương trình Nhạc Nước tại Nhà Hát Con Sò. Sau đó, quý khách sẽ trải nghiệm cáp treo vượt biển và trở về khách sạn để nghỉ ngơi và khám phá Nha Trang về đêm.

Ngày 02: Nha Trang - KDL Dốc Lết - (Ăn ba bữa)

07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng và xe đưa đi tham quan KDL Dốc Lết.

09h00: Đến KDL Dốc Lết, quý khách tự do tắm biển, ngắm cảnh và thưởng thức hải sản tươi sống tại khu vực này.

11h30: Dùng cơm trưa tại KDL Dốc Lết.

13h30: Đoàn trở về Nha Trang và tự do tắm biển.

17h30: Dùng cơm tối với món nem Ninh Hòa nổi tiếng. Sau bữa tối, mọi người nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 03: Nha Trang - TP. HỒ CHÍ MINH

06h30: Làm thủ tục trả phòng và dùng điểm tâm sáng. Sau đó, quý khách sẽ khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

12h30: Dùng cơm trưa tại NH Mũi Né. Tiếp tục hành trình trở về Sài Gòn.

18h30: Quý khách về đến TP. Hồ Chí Minh và xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Chuyến du lịch Nha Trang - Dốc Lết - Biển Đảo - Vinpearland kết thúc.

DL INTOUR xin chân thành cảm ơn quý khách và hy vọng gặp lại trong các chương trình du lịch khuyến mãi khác của chúng tôi.

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

1