Tour miền trung

Tour Pleiku - Kon Tum 3 ngày 3 đêm - Khám phá Núi rừng Tây Nguyên

MAI THỊ NHUNG

Tour Pleiku - Kon Tum là hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng Tây Nguyên. Trải qua 3 ngày 3...

Tour Pleiku - Kon Tum là hành trình đầy màu sắc và hấp dẫn để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng Tây Nguyên. Trải qua 3 ngày 3 đêm, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời chẳng thể nào quên.

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN TOUR PLEIKU - KON TUM 3 NGÀY 3 ĐÊM

ĐÊM 1 | TPHCM - PLEIKU

Để bắt đầu hành trình thú vị này, vào lúc 03:00 sáng, bạn sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên của Tín Việt Travel tại điểm hẹn ban đầu, để khởi hành vào tour Pleiku - Kon Tum.

NGÀY 1 | DU LỊCH PLEIKU - BIỂN HỒ T'NƯNG - THỦY ĐIỆN IALY (Ăn trưa)

Vào lúc 09:00 sáng, bạn sẽ đặt chân đến Pleiku và bắt đầu hành trình tham quan Nhà Máy Thủy Điện Ialy - một trong những công trình thủy điện lớn nhất trên cao nguyên Tây Nguyên, cung cấp điện cho cả vùng Tây Nguyên.

Tiếp theo, vào lúc 11:30 trưa, bạn sẽ trở về Pleiku để ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, vào lúc 14:00, sau bữa trưa, bạn tiếp tục hành trình tham quan Học viện Bóng Đá HAGL JMG.

Đến lúc 15:30, bạn sẽ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Đại Đoàn Kết và Chùa Minh Thành. Quảng trường Đại Đoàn Kết là nơi đặt bức tượng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, tượng cao nhất và to nhất cả nước, tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho quảng trường rộng lớn. Chùa Minh Thành, với phong cảnh và kiến trúc hoài cổ, là một điểm tham quan thu hút du khách thập phương.

Vào lúc 17:00, bạn sẽ được dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại Khách sạn. Buổi tối tự do để khám phá Pleiku, bạn có thể thưởng thức phở 2 Tô nức tiếng và làm quen với đặc sản Gia Lai.

NGÀY 2 | PLEIKU - KONTUM - CỘT MỐC 3 NƯỚC (Ăn 3 bữa)

Sáng sớm, vào lúc 06:00, bạn sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, lúc 07:00, xe và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại Khách sạn để bắt đầu hành trình đi Thành phố Kon Tum. Đến nơi, bạn sẽ chinh phục Cột Mốc biên giới 3 nước: Lào, Campuchia và Việt Nam, nơi bạn có thể chụp hình lưu niệm tại cột mốc thiêng liêng. Bữa trưa sẽ được dùng tại nhà hàng địa phương.

Vào lúc 12:30, từ Ngọc Hồi, bạn sẽ khởi hành về Kon Tum để thăm quan Nhà thờ gỗ Kon Tum - một công trình hoàn toàn bằng gỗ và được xây dựng theo kiến trúc Roman, hòa quyện với kiến trúc nhà sàn của dân tộc Bana, tạo nên điểm nhấn văn hóa độc đáo của người dân Tây Nguyên. Tiếp theo, bạn sẽ thăm quan Cầu treo Konklor và Nhà Rông - một nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Bana.

Vào lúc 16:00, bạn sẽ trở về lại thành phố Pleiku.

NGÀY 3 | PLEIKU - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Sáng sớm, vào lúc 07:00, bạn sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn/nhà hàng. Sau đó, bạn có thời gian tự do để thăm quan, mua sắm và chuẩn bị lên xe để trở về lại Sài Gòn.

Vào lúc 11:00, bạn sẽ về đến điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty du lịch Tín Việt sẽ gửi lời chào tạm biệt đến quý khách và hẹn gặp lại trong những chuyến tour du lịch Tây Nguyên tiếp theo.


Tour Pleiku - Kon Tum là một hành trình đáng nhớ để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng Tây Nguyên. Hãy tham gia tour này để khám phá những điều đặc sắc và tìm hiểu thêm về vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

1