Tour miền bắc

Du Lịch Hà Nội - Đà Lạt: Khám Phá Thành Phố Xinh Đẹp

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, thành phố mù sương, thành phố rừng thông, xứ hoa Anh Đào hay Tiểu Paris của Việt Nam. Đó là những cái tên mà thiên nhiên và con...

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, thành phố mù sương, thành phố rừng thông, xứ hoa Anh Đào hay Tiểu Paris của Việt Nam. Đó là những cái tên mà thiên nhiên và con người đã gọi Đà Lạt. Không chỉ đẹp về danh lam thắng cảnh, Đà Lạt còn ghi dấu trong lòng mỗi người với những cảm nhận chân thật nhất. Hãy để Viet Fun Travel cùng bạn trải nghiệm Tour du lịch Hà Nội - Đà Lạt để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Đà Lạt - Xứ Lạnh Của Phương Nam

Đà Lạt, thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, với độ cao trên 1.000m so với mực nước biển. Được thiên nhiên ưu ái từ vị trí, khí hậu đến cảnh quan thiên nhiên nên Đà Lạt thu hút rất đông du khách đến tham quan, du lịch. Vẻ đẹp của Đà Lạt không hào nhoáng, không hiện đại, không phô trương như các đô thị lớn Sài Gòn, Hà Nội... Đà Lạt đẹp lạ lùng bất kể tiết trời dù mưa hay nắng, bất kể là buổi sớm hay đêm muộn, mỗi lúc một vẻ mà không khi nào khiến người ta hết thương hết nhớ.

Những Điểm Đến Nổi Bật trong Tour Du Lịch Hà Nội - Đà Lạt

Đến Đà Lạt, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như Thung lũng Tình Yêu, vườn hoa Bích Câu, Hồ Xuân Hương, Thác Datanla hay Thiền Viện Trúc Lâm. Nếu muốn trải nghiệm không gian mới mẻ và hoang sơ, du khách có thể tìm đến làng Cù Lần, Langbiang, Thung Lũng Vàng, Ma Rừng Lữ Quán, đồi chè Cầu Đất hay ga Đà Lạt. Với các điểm tham quan rải rác ở trung tâm và ngoại ô, du khách nên chọn một hành trình tour dài ngày để không bỏ sót những điểm du lịch này.

Khám Phá Đà Lạt Qua Tour Du Lịch Hà Nội - Đà Lạt

Đà Lạt có không chỉ có những rừng thông bạt ngàn và vườn hoa rực rỡ, mà còn có những triền núi cao tràn đầy mây trắng và những hồ, thác nước lộng lẫy. Du khách có thể tận hưởng tiết trời se se lạnh và khám phá những danh thắng tuyệt đẹp của cao nguyên. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tìm đến các quán cà phê thưởng thức nhạc êm dịu hoặc chụp ảnh lưu niệm tại những địa điểm ngập tràn sắc hoa.

Đà Lạt - Mảnh Đất Mê Hoặc

Đà Lạt là mảnh đất chưa đi đã thích, chưa xa đã nhớ và đi rồi lại muốn quay trở lại. Vùng cao nguyên Lâm Viên có cái gì đó mê hoặc khiến du khách say mê, lưu luyến. Hãy để lại trong lòng du khách mùi hoa sữa nồng nàn, hương cốm dẹp dân dã và khung cảnh lãng mạn, yên bình của thành phố mộng mơ này. Nếu có ý định du lịch Đà Lạt, Tour du lịch Hà Nội - Đà Lạt của Viet Fun Travel là lựa chọn hoàn hảo để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Hãy để Viet Fun Travel tạo nên một chuyến du lịch thú vị, ý nghĩa nhất cho bạn. Đặt tour ngay bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749.

Tour Hà Nội - Đà Lạt

Làng Cù Lần - điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt

Du khách chụp hình lưu niệm khi ghé thăm Đà Lạt

Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách phương xa

1