Tour miền trung

Tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: Khám phá Ngũ Hành Sơn, Hội An và Cầu Vàng

MAI THỊ NHUNG

Hành trình tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến những điểm đến thú vị như Ngũ Hành Sơn, Hội An và Cầu Vàng. Trải nghiệm này hứa hẹn mang...

Hành trình tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm sẽ đưa bạn đến những điểm đến thú vị như Ngũ Hành Sơn, Hội An và Cầu Vàng. Trải nghiệm này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa. Hãy cùng tôi khám phá chương trình tour này!

TOUR GHÉP HÀ NỘI ĐÀ NẴNG 3 NGÀY 2 ĐÊM

Ngày 01: HÀ NỘI - SƠN TRÀ - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN

Quý khách tự túc di chuyển đến sân bay để lên chuyến bay đi Đà Nẵng. Đến sân bay Đà Nẵng, xe Danatravel sẽ đón quý khách và đưa về nhận phòng khách sạn. Sau khi nhận phòng, quý khách có thể dùng bữa trưa tự túc và nghỉ ngơi.

Vào lúc 14h30, xe đón khách tại khách sạn để bắt đầu tham quan Sơn Trà. Đầu tiên, chúng ta sẽ đến chùa Linh Ứng - ngôi chùa lớn nhất miền Trung với thập bát La Hán và tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam. Tiếp theo, chúng ta sẽ dừng chân tại Làng cổ Non Nước để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt của các nghệ nhân.

Sau đó, chúng ta sẽ chinh phục 108 bậc thềm của núi Thủy Sơn để đến tham quan ngôi chùa Linh Ứng 1 và các điểm nhấn như Tháp Xá Lợi, Vọng Hải Đài, Vọng Giang Đài, chùa Tam Thai, động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm, Động Huyền Không và làng Đá mỹ nghệ Non Nước.

Cuối cùng, quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với những món ăn đặc sản hấp dẫn của Phố Hội. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan phố cổ Hội An và ngắm nhìn đèn lồng Phố Hội lung linh. Bạn có thể tham quan Chùa Cầu, nghe HDV kể về truyền thuyết xây dựng Lai Viễn Kiều và mua sắm tại chợ đêm Nguyễn Hoàng.

Quý khách sẽ trở về khách sạn và nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 2: ĐÀ NẴNG - BIỂN MỸ KHÊ - BÀ NÀ

Sau khi ăn sáng buffet tại khách sạn, xe đón quý khách để khởi hành đến Bà Nà Hill. Trên đường đi, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống cáp treo đỉnh cao và ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng đại ngàn. Tại đây, bạn có thể thăm Hầm Rượu Debay, cây Bưởi gần 100 năm tuổi và chùa Linh Ứng Bà Nà với tượng Phật Thích Ca cao 27m.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác trải qua thiên đường tại Cầu Vàng - một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được nằm giữa không gian xanh tươi của Bà Nà.

Tiếp theo, quý khách sẽ dùng cơm trưa buffet tại nhà hàng và tham gia một số hoạt động giải trí tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park.

Sau đó, quý khách sẽ trở về khách sạn và có thể tắm biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá Đà Nẵng về đêm và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng như cầu Rồng, cầu Tình Yêu và cầu Hàn.

Ngày 3: TẮM BIỂN - TIỄN SÂN BAY

Sáng sớm, sau khi tắm biển và dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, quý khách sẽ làm thủ tục trả phòng và được xe tiễn ra sân bay để trở về Hà Nội.

Chương trình tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm kết thúc tại đây. Danatravel hy vọng sẽ đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi ý nghĩa và tuyệt vời!

Hành trình Sơn Trà - Hội An - Bà Nà trong tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Công ty Phương Linh Trading du lịch Đà Nẵng kết hợp cùng Teambuilding

Chào đón đoàn hải quan Hà Nội tham quan Đà Nẵng 3N2Đ

1