Tour miền bắc

Du lịch Hải Phòng - Đà Nẵng: Bà Nà, Hội An, Cù Lao Chàm

MAI THỊ NHUNG

Hải Phòng và Đà Nẵng là hai thành phố đáng sống và đáng khám phá ở miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Hãy tham gia chuyến du lịch tuyệt vời này để khám phá...

Hải Phòng và Đà Nẵng là hai thành phố đáng sống và đáng khám phá ở miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Hãy tham gia chuyến du lịch tuyệt vời này để khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn như Bà Nà, Hội An và Cù Lao Chàm. Đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và khó quên.

Ngày 1: Hải Phòng - Đà Nẵng - Bà Nà

05h00: Làm thủ tục check-in chuyến bay VJ723 từ Hải Phòng đi Đà Nẵng, khởi hành lúc 06h40. Khi đến Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên Đà Nẵng Xanh sẽ đón bạn tại sân bay.

Sau đó, chúng ta sẽ đến Sun World Bà Nà Hills - điểm đến du lịch nổi tiếng nhất miền Trung với cảnh đẹp kỳ ảo và nhiều công trình đạt kỷ lục. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm cáp treo đến khu Bà Nà Hills, được xếp vào danh sách Top 11 tuyến cáp treo gây ngạc nhiên nhất thế giới.

HDV sẽ đưa bạn tham quan và chụp ảnh tại các điểm đến hấp dẫn như Cầu Vàng (Cầu Bàn Tay), vườn hoa Le Jardin, Thác Thần Mặt Trời - một công trình độc bản tại Việt Nam từ Frilli Galery, con đường Carnival, Lễ hội Ẩm thực & Bia - B’estival Cuộc vui không khoảng cách 2024, chuyến tàu hỏa leo núi số 02, rạp chiếu phim Airship “Mắt Bay” và show diễn chủ đề đẳng cấp “Trận chiến ở Vương quốc Ánh Trăng”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia hơn 100 trò chơi miễn phí tại Fantasy park.

12h00: Dùng bữa trưa buffet 70 món tại nhà hàng sang trọng. Sau đó, bạn được tự do vui chơi và chụp ảnh. Lúc 15h30, chúng ta sẽ tập trung xuống cáp để trở về thành phố. Tiếp theo, xe sẽ đưa chúng ta dạo phố Đà Nẵng về đêm để ngắm cầu Rồng, cầu tình yêu và cá chép hóa Rồng. Nếu vào thứ 7 hoặc Chủ Nhật, bạn còn có thể được thưởng thức rồng phun lửa và phun nước.

Cuối cùng, xe sẽ đưa chúng ta trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 2: Cù Lao Chàm - Hội An

07h45-08h00: Xe và hướng dẫn viên đón bạn tại khách sạn. Chúng ta sẽ khởi hành tham quan Cù Lao Chàm - khu dự trữ sinh quyển thế giới. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn tuyến đường biển 5 sao của Đà Nẵng với hệ thống những resort nổi tiếng.

08h30: Xe đến cảng Cửa Đại - Hội An. Hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục để đưa bạn lên cano cao tốc đi ra đảo.

08h45: Cano khởi hành và di chuyển 15km trên biển trong khoảng thời gian từ 15 - 20 phút. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo hoang sơ và trải nghiệm sự mát mẻ giữa biển khơi.

09h00: Cano cập bến Bãi Làng. Bạn sẽ tham quan nhà trưng bày sinh vật biển, nghe giới thiệu về những loài đặc trưng của đảo Cù Lao như rùa biển, ốc vú nàng, cua đá. Sau đó, chúng ta sẽ đến giếng cổ của người Chăm, chùa cổ Hải Tạng để tìm hiểu về phong tục thờ cúng của người dân đảo và thưởng thức một số món hải sản tại chợ hải sản Cù Lao Chàm.

10h30: Di chuyển tới Bãi Ông, thay quần áo tắm để đi lặn ngắm san hô. Chúng ta sẽ lên cano để đến khu vực lặn ngắm, dưới làn nước xanh trong, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài san hô với nhiều sắc màu tại bãi Xếp.

11h30: Quay về bãi Ông, dùng cơm trưa tại đảo. Sau đó, bạn sẽ được nghỉ ngơi trên ghế dài, chụp ảnh hoặc tham gia những trò chơi thể thao trên bãi biển.

14h00: Lên cano di chuyển về đất liền. Sau đó, xe sẽ đón chúng ta tại cảng và chúng ta sẽ nghỉ ngơi tại biển Cửa Đại. Lúc 15h30, chúng ta di chuyển đến phố cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Tại đây, bạn sẽ tham quan những công trình lâu đời như Chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, Quảng Đông, Triều Châu và những ngôi nhà cổ với sự kết hợp của cả 3 lối kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

18h00: Dùng cơm tối với những món ăn đặc sản của Hội An. Sau đó, bạn có thể tự do dạo phố cổ, tham gia những trò chơi dân gian và tận hưởng không gian yên bình và lãng mạn của phố cổ vào ban đêm.

20h30: Tập trung đoàn và khởi hành về Đà Nẵng.

Ngày 3: Tiễn đoàn

06h30: Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đưa đoàn ra sân bay để làm thủ tục check-in chuyến VJ722 từ Đà Nẵng về Hải Phòng khởi hành lúc 8h25. Chương trình tour kết thúc tại đây.

Kết

Chuyến du lịch Hải Phòng - Đà Nẵng: Bà Nà, Hội An, Cù Lao Chàm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa độc đáo của miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Hãy đặt ngay tour này và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè!

1