Tour miền trung

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng 2023 Deal 35% Tour VIP chỉ 660K

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã sẵn sàng khám phá vùng đất lịch sử Huế trọn vẹn trong một ngày, từ thành phố Đà Nẵng không? Hãy tham gia ngay Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng với ưu...

Bạn đã sẵn sàng khám phá vùng đất lịch sử Huế trọn vẹn trong một ngày, từ thành phố Đà Nẵng không? Hãy tham gia ngay Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng với ưu đãi giảm giá 35% chỉ còn 660K!

Tour Đà Nẵng Huế chất lượng cao "Siêu KM" - Áp dụng từ 01/10 - 31/12/2023:

Tặng thêm Voucher 100.000VNĐ.

Lịch trình tham quan Tour Đà Nẵng Huế 1 ngày:

Sáng: Đà Nẵng - Vịnh Lăng Cô - Làng Ngọc Trai - Lăng Khải Định

  • 07h30-7h45: Xe và HDV Tuấn Nguyễn Travel đón khách tại các điểm hẹn trong trung tâm thành phố Đà Nẵng: Khách sạn hoặc nhà riêng, sân bay, bến xe, ga tàu,..., khởi hành thăm quan tour Huế 1 ngày. Nếu Quý khách muốn thay đổi điểm đón hoặc cần thêm bất kỳ sự trợ giúp nào trong quá trình đi tour, vui lòng liên hệ Hướng dẫn viên hoặc gọi tới Hotline 24/7 của Tuấn Nguyễn Travel: 1900 8648.
  • Trên đường đi quý khách được chiêm ngưỡng các cảnh quan nổi tiếng của tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng - Hầm đường bộ Hải Vân (hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á) - Phá Tam Giang

Tuấn Nguyễn Travel đưa đón quý khách tận nơi bằng xe du lịch đời mới trong tour Huế 1 ngày.

  • 09h00: Xe sẽ dừng tại vịnh Lăng Cô du khách tản bộ ngắm khung cảnh hữu tình và chụp hình tại Top Vịnh đẹp nhất thế giới.
  • Đến Lăng Cô đoàn ghé tham làng Ngọc Trai - nghe HDV giới thiệu về cách nuôi cấy ngọc trai cũng như quy trình chế tác ngọc trai của người dân nơi đây và mua quà cho người thân.
  • Qúy khách sẽ có dịp mục kích cảnh núi rùng hùng vĩ khi vượt qua hai ngọn đèo nổi tiếng là Phú Gia và Phước Tượng, đồng thời HDV sẽ kể cho quý khách nghe về Phá Tam Giang và Truông nhà Hồ khi xe đi ngang qua khu vực Phá Tam Giang.
  • 10h30: Tiếp tục hành trình tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi tham quan lăng Khải Định (còn gọi là Ứng Lăng) - Lăng lớn nhất và đẹp nhất Kinh Thành Huế.
    • Lăng Khải Định được người đời sau coi là một công trình độc đáo và mới lạ bởi nó là sự kết hợp của nhiều trường phái kiến trúc trên thế giới. Quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thán phục nghệ thuật ghép sành sứ, thủy tinh vô cùng công phu và tinh xảo trong tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng.

Trưa: Sau khi tham quan lăng Khải Định hướng dẫn viên đưa Đoàn đi ăn trưa tại nhà hàng 3sao cố đô (120K/1 suất) thưởng thức Ẩm thực của xứ Huế.

Du khách ghé nhà hàng và thưởng thức đặc sản theo phong cách cung đình Huế

Chiều: Hoàng Thành Huế - Chùa Thiên Mụ - Đà Nẵng

  • 13h00: Quý khách tiếp tục tour Huế 1 ngày sẽ tham quan Hoàng Thành Huế (Đại Nội) nơi ăn ở và làm việc của 13 vị vua triều Nguyễn cùng các bậc phi tần, với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Cung Diên Thọ, Cung Trường Sanh, Hưng Tổ Miếu, Thế Tổ Miếu, Triệu Tổ Miếu, Thái Tổ Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh.

Khám phá nét đặc sắc của cố đô trong Tour Huế 1 ngày

  • 15h00: Du khách tiếp tục hành trình tham quan Chùa Thiên Mụ - Ngôi chùa đẹp nhất xứ Đàng Trong trong tour Huế 1 ngày.

  • 18h00 - 18h30: Đến Đà Nẵng, xe và HDV đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình tour Huế 1 ngày. Chúc Quý du khách có được chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm tham quan đầy đủ như trong chương trình!

TỐI- Du thuyền Sông Hàn (Chi phí vé 120.000Đ):  Du thuyền trên sông Hàn là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi “vi vu” Đà Nẵng. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng: toàn cảnh sông Hàn về đêm lung linh, ngắm Cầu Rồng Phun Lửa và Mãn nhãn với những màn trình diễn đỉnh cao của Lễ hội Pháo Hoa Đà Nẵng DIFF 2023.. Chi phí vé đang được KM còn 120.000Đ/ khách- Quý khách vui lòng đặt vé cùng tour Huế 1 ngày để được hưởng mức giá KM này nhé.  >>> Đăng ký thêm: Tour du thuyền sông Hàn - Ngắm trọn vẹn cầu rồng phun lửa và Pháo hoa. 2: GIẢM THÊM 100.000Đ KHI ĐĂNG KÝ CÁC TOUR TIẾP THEO (Áp dụng cho nhóm 5 khách).

Hãy tham gia ngay Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng để khám phá những điểm đến tuyệt vời của Huế và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đăng ký ngay để nhận ưu đãi giảm giá 35% và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp từ Tuấn Nguyễn Travel.

1