Tour miền trung

Tour Huế Bạch Mã: Khám phá huyền thoại vườn quốc gia miền Trung

MAI THỊ NHUNG

Bạn yêu thích tự nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp huyền thoại của vườn quốc gia Bạch Mã? Tour Huế Bạch Mã với Tuấn Nguyễn Travel sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn...

Bạn yêu thích tự nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp huyền thoại của vườn quốc gia Bạch Mã? Tour Huế Bạch Mã với Tuấn Nguyễn Travel sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn của bạn. Với mức giá siêu kịch đặc biệt chỉ 699K, cùng thẻ Voucher trị giá 100K, chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

LỊCH TRÌNH TOUR HUẾ VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ

Sáng 8h00: Khởi hành từ Trung tâm thành phố Huế

Tour Huế Bạch Mã sẽ bắt đầu từ Khách sạn hoặc nhà riêng tại Trung tâm thành phố Huế. Xe và hướng dẫn viên tận tâm của Tuấn Nguyễn Travel sẽ đón bạn tại đây. Nếu bạn muốn thay đổi điểm đón hoặc cần sự trợ giúp trong quá trình đi tour, hãy liên hệ với hướng dẫn viên hoặc gọi tới Hotline 24/7 của Tuấn Nguyễn Travel: 1900 8648.

Tham quan Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Đoàn sẽ khởi hành để khám phá Vườn Quốc Gia Bạch Mã. Từ đỉnh Bạch Mã, bạn sẽ có cơ hội ngắm vịnh Lăng Cô và ngắm toàn cảnh núi rừng, thác Đỗ Quyên trải dài trắng xóa... Bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ của rừng nhiệt đới miền Trung với những động vật và thực vật phong phú đặc trưng.

Đến chân núi và tham quan Nhà trưng bày Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Đến chân núi Bạch Mã, bạn sẽ có thời gian khám phá Nhà trưng bày Vườn Quốc Gia Bạch Mã. Đây là nơi lưu giữ những hình ảnh đẹp về động thực vật và cảnh quan núi rừng.

Chinh phục đỉnh Bạch Mã và ngắm toàn cảnh

Tiếp theo, bạn sẽ cùng đoàn chinh phục đỉnh Bạch Mã và đến Vọng Hải Đài. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông núi, đầm phá Cầu Hai và thị trấn Phú Lộc. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằng hình ảnh để lưu giữ kỷ niệm.

Khám phá rừng nguyên sinh và tắm mát tại Ngũ Hồ

Sau đó, bạn sẽ được dạo bước trong rừng nguyên sinh trên những con đường mòn. Thưởng thức không khí trong lành và mát lạnh, tắm mát tại Ngũ Hồ với dòng nước tự nhiên trong lành. Bên trên, tiếng chim rừng hót và thỉnh thoảng có một số động vật xuất hiện, tạo nên một trải nghiệm thú vị trong thiên nhiên.

Thưởng thức bữa trưa picnic bên Ngũ Hồ

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa picnic ngay bên cạnh Ngũ Hồ. Hãy thả mình trên những phiến đá lớn, nhâm nhi rời bỏ những ưu phiền cuộc sống hàng ngày.

Khám phá Thác Đỗ Quyên và tượng Phật Quan Âm

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Thác Đỗ Quyên - một thác nước đẹp, hùng vĩ, cao trên 300m và rừng hoa Đỗ Quyên với nhiều huyền thoại đẹp. Đồng thời, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng tượng Phật Quan Âm được tạc bằng đá cẩm thạch trắng.

Trở về TP Huế và kết thúc chương trình

Sau chuyến tham quan tuyệt vời này, xe sẽ đưa bạn trở về TP Huế và trả khách tại điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình Huế Bạch Mã với nhiều kỷ niệm và niềm vui. Tuấn Nguyễn Travel cam kết sẽ luôn đảm bảo tham quan đầy đủ như trong chương trình.

Hàng ngàn du khách đã trải nghiệm tour Huế Bạch Mã mỗi năm và không ngừng khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel!

GIÁ TOUR VÀ THÔNG TIN THANH TOÁN

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Xe du lịch đời mới từ 2022-2023, lái xe thân thiện, vui vẻ (ít nhất 05 năm kinh nghiệm)
  • Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Bữa trưa picnic theo chương trình
  • Khăn lạnh và nước uống
  • Bảo hiểm du lịch mức 20.000.000 Đ/Vụ

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Các chi phí cá nhân khác
  • VAT 8%
  • Giá tour không áp dụng vào ngày Lễ, tết . Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

GIÁ TOUR TRẺ EM

  • Trẻ em từ 01 đến 03 tuổi: Miễn phí
  • Trẻ từ 04 tuổi đến 09 tuổi: Tính 50% giá vé
  • Trẻ em trên 09 tuổi tính: 100% giá vé

HƯỚNG DẪN VIÊN

  • Hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel sẽ liên lạc với bạn trước khi khởi hành để sắp xếp giờ đón và cung cấp thông tin cần thiết.
  • Hướng dẫn viên sẽ thực hiện các thủ tục nhận phòng khách sạn, sắp xếp bữa ăn và đồng hành suốt chuyến đi.

Tour Huế Bạch Mã sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên về thiên nhiên miền Trung Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay với Tuấn Nguyễn Travel!

1