Tour miền trung

Du lịch Huế - Động Thiên Đường: Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG

Nhắc đến du lịch Huế - Động Thiên Đường, chắc chắn bạn sẽ không thể không bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và nổi tiếng của địa điểm này. Hành trình...

Nhắc đến du lịch huế - Động Thiên Đường, chắc chắn bạn sẽ không thể không bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và nổi tiếng của địa điểm này. Hành trình tuy ngắn nhưng đầy thú vị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và không thể nào quên.

Khám phá Thánh Địa La Vang và những kỷ niệm về Đức Mẹ

Điểm đầu tiên trong hành trình của chúng ta là Thánh Địa La Vang. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với quy mô và kiến trúc độc đáo của Dinh Cát, mà còn là niềm tin về sự hiển linh của Đức Mẹ giúp đồng bào vượt qua những khó khăn. Hàng năm, hơn 500.000 giáo dân từ khắp mọi miền đất nước đổ về La Vang để tham quan và cầu nguyện.

Thánh Địa La Vang

Khám phá lịch sử tại cầu Hiền Lương và sông Bến Hải

Trên hành trình đến Quảng Bình, chúng ta sẽ đi qua cầu Hiền Lương và sông Bến Hải - hai trong số cảnh quan lịch sử nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây là nơi đánh dấu vị trí chia cắt hai miền Triều Tiên và cũng là nơi diễn ra cuộc đối đầu gay cấn kéo dài 81 ngày vào những ngày mùa hè đỏ lửa năm 1972.

Khám phá Động Thiên Đường - công trình thiên nhiên kỳ diệu

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với Phong Nha - Kẻ Bàng để tham quan một công trình độc đáo mang tên "Động Thiên Đường". Động này được phát hiện vào năm 2005 bởi anh Hồ Khanh và được hiệp hội hang động Hoàng gia Anh hỗ trợ khảo sát.

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường đã lập hai kỷ lục Việt Nam vào năm 2011: độ dài động khô có hệ thống thạch nhũ độc đáo nhất và động có cây cầu gỗ dài nhất.

Trải nghiệm không gian tuyệt diệu tại Động Thiên Đường

Khi đến Động Thiên Đường, bạn sẽ bị ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tráng lệ của hang động này. Chiều cao lên đến 100m và chiều rộng 150m, Động Thiên Đường là một di sản quý báu không chỉ của Việt Nam mà còn của thế giới. Hệ thống thạch nhũ đa dạng và phong phú, tuổi đời hàng triệu năm, tạo ra những hình dáng đẹp đến ngỡ ngàng như thỏ ngọc, cung Giao trì, tháp Liên Hoa và quần tiên hội tụ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm vẻ đẹp kỳ diệu của địa điểm này, hãy nhanh tay đặt tour để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời nhất tại Động Thiên Đường.

Kết thúc hành trình

Sau chuyến hành trình đầy thú vị, xe sẽ đưa các bạn về Huế theo đường mòn Hồ Chí Minh và trả khách tại điểm hẹn. Với thời gian tour khá ngắn và nhiều di chuyển, hãy luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, uống đủ nước và mang theo ít hành lý để thuận tiện di chuyển.

Hãy tham gia tour Huế - Động Thiên Đường để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và kỳ diệu của tự nhiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời tại địa điểm này!

1