Tour miền bắc

Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội - Vịnh Hạ Long - Sapa

MAI THỊ NHUNG

Chào mừng bạn đến với Tour Miền Bắc! Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất hùng vĩ của miền Bắc Việt Nam? Hãy gia nhập chuyến phiêu lưu 5 ngày 4 đêm...

Chào mừng bạn đến với Tour Miền Bắc!

Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất hùng vĩ của miền Bắc Việt Nam? Hãy gia nhập chuyến phiêu lưu 5 ngày 4 đêm của chúng tôi, khám phá Hà Nội - Vịnh Hạ Long - sapa , và trải nghiệm những điều kỳ diệu mà đất nước chúng ta mang đến.

NGÀY 01: ĐÓN BAY NỘI BÀI - HÀ NỘI (Ngày tự do)

Hành trình của chúng ta bắt đầu tại sân bay Nội Bài, nơi xe đón sẽ chờ để đưa bạn đến khách sạn và bạn có thể thư giãn tại đó.

Hãy tự do khám phá thủ đô Hà Nội với 36 Phố Phường quyến rũ, tham quan các di tích nổi tiếng như tháp Rùa, cầu Thê Húc, chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám và nhiều điểm đến khác.

Buổi tối, hãy thưởng thức ẩm thực đường phố đặc trưng của Hà Nội như chả cá Lã Vọng, bún Thang, phở Lý Quốc Sư, phở cuốn Ngũ Xá và nhiều món ngon khác.

Hãy trải nghiệm đêm tại khách sạn 3 sao trên phố cổ Hà Nội.

NGÀY 02: HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG - BÃI TẮM TITOP

Sáng: Sau khi được đón tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Đến cảng tàu Hạ Long, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn mua vé cho bạn để lên tàu và khám phá vịnh đầy mê hoặc. Qua những hòn đảo lớn nhỏ, với những hình dáng độc đáo như Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Ngón Tay... Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên tàu.

Chiều: Đến đảo Bồ Hòn, bạn sẽ được thăm quan Hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Tiếp theo, bạn có thể chèo kayak hoặc đi thuyền nan để khám phá Hang Luồn. Sau đó, bạn có thể tắm biển tại bãi tắm Ti Top với bãi cát trắng hoặc thử leo lên đỉnh núi Ti Top để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Trở về bến và quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.

Hang Sửng Sốt

Bữa tối, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Tây Bắc và tự do khám phá Chợ Đêm và phố ẩm thực. Đêm nghỉ tại Hạ Long.

NGÀY 03: KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ HẠ LONG - HÀ NỘI

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn và bạn có thể tự do tham quan và vui chơi tại Hạ Long. Một số hoạt động bạn có thể tham gia bao gồm:

  • Tự do vui chơi tại Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như Cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Sunwheel, Công viên Dragon park với các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn, đu quay và Công viên Typhoon water park với các trò chơi liên quan đến nước.

Sun World Halong Complex

12h00: Trả phòng khách sạn và ăn trưa tại đó. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Hà Nội.

15h00: Đến Hà Nội, chúng ta sẽ trở về khách sạn và bạn có thể tự do ăn tối và khám phá Phố Cổ nhộn nhịp, đi chợ đêm Đồng Xuân và dạo chơi phố đi bộ.

NGÀY 04: HÀ NỘI - SAPA - BẢN CÁT CÁT

Sáng: Xe đón tại khách sạn và khởi hành đi Sapa. Chúng ta sẽ đi trên đường cao tốc Nội Bài mới, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sapa và bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hùng vĩ trên con đường cao tốc dài nhất Việt Nam trước khi đến thị trấn Sapa thơ mộng.

Tại thị trấn Sapa, bạn sẽ được tham quan và ăn trưa tại nhà hàng. Bạn cũng có thể thăm quan các bản làng như Cát Cát - Sìn Chải của dân tộc H'Mông, nơi người Pháp chọn làm khu nghỉ dưỡng từ thế kỷ XX. Tại đó, bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân, như dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ và tục kéo vợ.

Quay trở lại thị trấn Sapa, dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Bản Cát Cát

NGÀY 5: SAPA - KDL HÀM RÔNG/CHINH PHỤC FANSIPAN - HÀ NỘI

Sáng: Thưởng thức bữa sáng tại khách sạn.

Opition 1: Bắt đầu hành trình khám phá KDL Hàm Rồng với phong cảnh kỳ vỹ. Thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại lan muôn màu sắc, đầu Rồng Thạch Lâm kỳ vĩ. Tiếp theo, bạn sẽ lên đến Sân Mây - nơi giao thoa của đất trời, ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao.

KDL Hàm Rồng

Opition 2: Chinh phục đỉnh Fansipan cao 3143m - nóc nhà Đông Dương. Đây là con đường cáp treo đạt 2 Kỷ lục Thế giới - Guinness World Record với độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và độ dài cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292,5m. (Vé cáp treo tự túc)

Sau đó, bạn sẽ thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tươi ngon tại nhà hàng thị trấn Sapa.

14h00: Xe đưa chúng ta trở về Hà Nội.

20h30: Về đến Hà Nội, chuyến đi kết thúc tại đây. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn công ty của chúng tôi và hy vọng có dịp gặp lại quý khách!

Lưu ý: Thứ tự lịch trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế.

1