Tour miền nam

Tour Phú Quốc 3N2Đ: HCM - Khám Phá Nam Đảo - Grand World

MAI THỊ NHUNG

Ngày 1: TP. HCM - Phú Quốc (Ăn Trưa, Chiều Nhẹ) Sáng 04h00, HDV sẽ đón quý khách tại Sân Bay Tân Sơn Nhất và tiến hành thủ tục để bay đến Phú Quốc (Chuyến...

Ngày 1: TP. HCM - Phú Quốc (Ăn Trưa, Chiều Nhẹ)

Sáng 04h00, HDV sẽ đón quý khách tại Sân Bay Tân Sơn Nhất và tiến hành thủ tục để bay đến phú quốc (Chuyến bay dự kiến lúc 06h00). Đến Phú Quốc vào lúc 07h00, xe và HDV sẽ đón quý khách để khởi hành tham quan.

  • Làng Chài Hàm Ninh: Một nét đẹp của Phú Quốc, là một làng chài bình dị và chân chất, nơi mà người dân địa phương tận hưởng cuộc sống đơn giản và chân thành.
  • Trưa: Quý khách sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương và sau đó đến khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.
  • Buổi chiều: Xe đưa quý khách lên Bắc Đảo - Phú Quốc.

Quý khách sẽ có thể tự chọn một trong hai lựa chọn sau để tham quan và vui chơi (chi phí vé và phương tiện di chuyển tự túc hoặc di chuyển bằng xe bus của Vinpearl theo lịch trình cố định).

  1. Option 1: Vinwonders - một trong những khu vui chơi hiện đại và hoành tráng nhất Việt Nam (giá vé: 950.000đ/khách, trẻ em từ 1m-1m4: 710.000đ/bé).
  2. Option 2: Vinpearl Safari - công viên động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam (giá vé: 650.000đ/khách, trẻ em từ 1m-1m4: 490.000đ/bé).

Chiều tối, xe sẽ đưa quý khách về "Grand World Phú Quốc" - thiên đường mua sắm, ẩm thực, và vui chơi giải trí. Đây là nơi tập hợp nhiều nét tinh hoa kiến trúc thế giới và các show diễn thú vị. Quý khách có thể xem show Tinh hoa Việt Nam (giá vé: 300.000đ/khách, trẻ em từ 1m-1m4: 230.000đ/bé) hoặc đi thuyền trên sông Venice (giá vé: 200.000đ/khách, trẻ em từ 1m-1m4: 150.000đ/bé).

Ngày 2: Tham Quan Khu Vực Nam Đảo (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sáng 8h00, sau khi dùng buffet sáng, xe sẽ đưa quý khách tham quan Nam Đảo:

  • Khu nuôi cấy ngọc trai thiên nhiên lớn nhất Phú Quốc: Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập quý hiếm trong khu trưng bày sản phẩm, đây được coi là một điểm tham quan độc nhất vô nhị ở Việt Nam.
  • Chùa Hộ Quốc: Ngôi chùa lớn nhất Phú Quốc được xây dựng vào năm 2012.
  • Khu di tích lịch sử nhà tù phú quốc : Nơi được coi là địa ngục trần gian, từng giam cầm hơn 40.000 tù binh cộng sản.
  • Bãi Sao: Một trong những bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc.

Quý khách sẽ được lên tàu câu cá và lặn ngắm san hô cùng với đội ngũ thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm. Tại đây, quý khách sẽ được cung cấp kính lặn và áo phao để lặn ngắm san hô. Đoàn sẽ có bữa trưa trên tàu.

Option: Quý khách có thể đăng ký thêm chương trình tham quan cáp treo Hòn Thơm + công viên nước (Chi phí vé 800.000đ/khách, trẻ em 600.000đ/bé). Cáp treo Hòn Thơm được chứng nhận là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới.

Buổi chiều, xe đưa quý khách về khách sạn để nghỉ ngơi. Sau đó, quý khách sẽ tham quan Dinh Cậu - một thắng cảnh đẹp và là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt.

Ngày 3: Tạm Biệt Phú Quốc - Hồ Chí Minh (Ăn Sáng, Trưa)

Sáng, quý khách sẽ làm thủ tục trả phòng khách sạn và sau đó ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách sẽ tham quan các làng nghề nổi tiếng trên đảo:

  • Nhà thùng nước mắm: Quý khách sẽ tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm truyền thống Phú Quốc.
  • Vườn Tiêu Phú Quốc: Quý khách có thể chụp hình check-in với những cọc tiêu xanh thẳng tắp, biểu tượng của Phú Quốc.

Xe và HDV sẽ đưa quý khách ra sân bay Phú Quốc để làm thủ tục bay về TP.Hồ Chí Minh.

Chúng tôi cam kết điểm tham quan trong chương trình sẽ linh hoạt phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm tham quan đã được nêu trong chương trình.

1