Tour miền nam

Tour Phú Quốc 4 đảo - Khám phá Sunset Sanato trong 1 ngày

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du ngoạn đầy màu sắc trên đảo ngọc Phú Quốc? Tour Phú Quốc 4 đảo - Khám phá Sunset Sanato trong 1 ngày sẽ đáp ứng tất cả những...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du ngoạn đầy màu sắc trên đảo ngọc phú quốc ? Tour Phú Quốc 4 đảo - Khám phá Sunset Sanato trong 1 ngày sẽ đáp ứng tất cả những mong đợi của bạn. Hãy cùng khám phá những điểm đến độc đáo và trải nghiệm độc đáo trong hành trình này!

Khám phá quần đảo An Thới

Chuyến hành trình sẽ bắt đầu từ khách sạn của bạn ở trung tâm Phú Quốc. Đội ngũ hướng dẫn viên sẽ giàn khách và cùng bạn khám phá 3 đảo xinh đẹp của Phú Quốc. Trước tiên, bạn sẽ ghé thăm Cơ sở nuôi cấy ngọc trai và tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc. Bạn còn có cơ hội tự tay mổ ốc trai và khám phá quá trình tạo ra những viên ngọc tuyệt đẹp.

Sau đó, chúng tôi sẽ di chuyển đến cảng an thới và lên cano để bắt đầu chuyến hải trình du ngoạn quần đảo An Thới. Trên đường đi, bạn sẽ được tận hưởng cảnh đẹp của cáp treo Hòn Thơ - hệ thống cáp treo dài nhất Đông Nam Á. Chúng tôi cũng sẽ dừng chân tại Công viên san hô, nơi bạn có thể thay đồ bơi và trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới biển (với giá vé 950.000đ/vé). Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các loài san hô đầy màu sắc và tham gia các hoạt động lặn ngắm san hô thú vị.

Khám phá Hòn Mây Rút và Hòn Gầm Ghì

Tiếp tục hành trình, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Hòn Mây Rút - một hòn đảo hoang sơ với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tắm biển sau nhiều hoạt động khám phá.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Hòn Gầm Ghì hoặc Hòn Bờm (tùy thuộc vào thời tiết). Hai hòn đảo này được mệnh danh là Vương Quốc San Hô và là điểm lặn ngắm san hô tuyệt vời. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị an toàn như ống thở, kính lặn, chân vịt và áo phao để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ dưới biển cạn và trong khe nhìn tận đáy.

Khám phá Hòn Móng Tay và Hòn Thơm

Buổi trưa, chúng tôi sẽ dừng chân tại Hòn Móng Tay - một viên ngọc ẩn giấu ở phía Nam đảo Phú Quốc. Bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh tại đây sẽ làm say mê lòng bạn. Hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, tắm biển và thư giãn trên hòn đảo tuyệt đẹp này.

Tham quan Hòn Thơm và trải nghiệm Aquatopia Water Park

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng với menu là các món hải sản đặc trưng, chúng tôi sẽ di chuyển đến Bãi Trào / Bờ Đông - khu du lịch Hòn Thơm. Bạn sẽ có thời gian tự do tham quan, vui chơi và chụp ảnh tại Hòn Thơm. Nơi đây là một điểm đến hoàn hảo để tắm biển, vui chơi trên nhà phao trên biển và khám phá Aquatopia Water Park - công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á với 21 trò chơi hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế Giới để ngắm nhìn toàn cảnh đại dương mênh mông và trong xanh tuyệt đẹp.

Kết thúc hành trình

Sau một ngày tràn đầy hoạt động và trải nghiệm thú vị, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về điểm xuất phát và kết thúc hành trình tuyệt vời này.

Lưu ý: Chương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Giá tour đã bao gồm nhiều khoản chi phí như xe máy lạnh, cano hiện đại, vé cáp treo và vé Công Viên nước tại Hòn Thơm. Tuy nhiên, chi phí cá nhân khác và các hoạt động như đi bộ dưới biển và lặn bình dưỡng khí không được bao gồm trong giá tour.

Hãy tham gia Tour Phú Quốc 4 đảo - Khám phá Sunset Sanato trong 1 ngày để có những trải nghiệm đáng nhớ trên đảo ngọc Phú Quốc!

1