Tour miền trung

Du lịch tại Phượng Hoàng Cổ Trấn: Hành trình tuyệt vời 5 ngày 4 đêm

MAI THỊ NHUNG

Trong chương trình du lịch Trung Quốc, Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn khởi hành từ Đà Nẵng là một lựa chọn không thể chối từ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên...

Trong chương trình du lịch Trung Quốc, Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn khởi hành từ Đà Nẵng là một lựa chọn không thể chối từ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn là một bảo tàng sống về văn hóa dân tộc. Hãy cùng tôi khám phá hành trình tuyệt vời này trong 5 ngày và 4 đêm.

ĐÊM 1: ĐÀ NẴNG - ÂN THI (Ăn trưa, tối)

Vào chiều 14:00, du khách sẽ tập trung tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và đáp chuyến bay BL1302 Đà Nẵng - Ân Thi 16:15 - 20:05. Sau đó, xe và HDV sẽ đón du khách tại sân bay Quốc tế Ân Thi, đưa du khách ăn tối và nhận phòng tại Khách sạn 4 sao Nữ Nhi Thành.

NGÀY 2: NỮ NHI THÀNH - PHÙ DUNG TRẤN - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 07:30, du khách sẽ dùng điểm tâm và tự do tham quan Nữ Nhi Thành. Đây là nơi tập trung văn hóa Thổ Gia của toàn quốc và cũng là thành phố trung tâm mua sắm, giải trí và du lịch tại khu vực Vũ Lăng. Quý khách cũng có thể thưởng thức rượu “Nữ Nhi Hồng” đặc trưng của vùng này.

Sau đó, du khách sẽ di chuyển đến tham quan Phù Dung Trấn. Đây là một cổ trấn có hơn 2000 năm lịch sử, nổi tiếng với cảnh đẹp thác nước hùng vĩ chảy qua và đã từng là bối cảnh của bộ phim “Thị trấn Phù Dung” nổi tiếng.

Chiều đoàn tiếp tục di chuyển về Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đến nơi, du khách sẽ dùng bữa tối tại Khách sạn và tự do trải nghiệm cảnh đêm Phượng Hoàng, tham quan phố Bar và thưởng thức ẩm thực Trung Quốc tại Phố ăn vặt. Đêm nghỉ tại khách sạn 4* Phượng Hoàng (Quốc Khách/Phượng Đình/Cẩm Tú/cùng hạng).

NGÀY 3: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 07:30, du khách sẽ dùng điểm tâm và bắt đầu tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên bờ sông Đà Giang và thăm quan các cảnh điểm như Cầu đá nhảy, Hồng Kiều, 4 cây cầu “Tuyết - Vân - Vụ - Phong”, Đông Môn Thành Lầu, Điếu Cước Lầu Quần và tản bộ ngắm cảnh hai bên dòng sông Đà Giang.

Tiếp tục tham quan Tháp Vạn Danh và Phố Thành Bàn. Sau đó, du khách sẽ di chuyển về Trương Gia Giới để tham quan Thiên Môn Sơn và những địa danh khác. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng ẩm thực Trung Hoa - Thạch Phủ Ký.

Gợi ý: Sau bữa tối, du khách có thể tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc “Thiên Môn Hồ Tiên” (phí tự túc 380 CNY).

NGÀY 4: TRƯƠNG GIA GIỚI - THIÊN MÔN SƠN (Ăn sáng)

Sáng 07:30, du khách dùng điểm tâm và di chuyển đến các địa danh và trải nghiệm công trình tại Vũ Lăng. Các điểm tham quan bao gồm Thiên Môn Sơn, Hành lang Quỷ Cốc và Thiên Môn Động.

Trưa, du khách thưởng thức ẩm thực hàn quốc với các món nướng đặc sắc. Chiều, du khách tham quan Cửa hàng đặc sản Trương Gia Giới và tham gia phố đi bộ QI BU - khu phố vui chơi giải trí nổi tiếng. Du khách cũng có thể tham gia chương trình Tự phí (chi phí tự túc - 380 CNY).

Gần tối, du khách dùng bữa tối tại khách sạn hoặc nhà hàng địa phương và tham gia show diễn Tống Thành Trương Gia Giới Thiên Cổ Tình (chi phí tự túc 380 CNY). Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại khách sạn 4* Trương Gia Giới (Thiên Tử/Vienna/Khải Thiên/cùng hạng).

NGÀY 5: TRƯƠNG GIA GIỚI - ÂN THI - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sau khi dùng điểm tâm, du khách sẽ đến các cửa hàng đặc sản Trương Gia Giới. Trưa, du khách thưởng thức ẩm thực Thái. Sau đó, du khách sẽ tham quan Họa Viện Quân Thanh nơi có những bức tranh bằng cát tuyệt đẹp.

Tiếp theo, du khách sẽ di chuyển về Nữ Nhi Thành (Ân Thi) và sau khi dùng bữa tối với ẩm thực địa phương, đoàn di chuyển ra sân bay, đáp chuyến bay BL1303 Ân Thi - Đà Nẵng 21:05 - 23:05 để kết thúc hành trình 5 ngày 4 đêm tuyệt vời này.

Hành trình trên chỉ là một phần trong chương trình du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian tham quan các cảnh điểm chính không bị giảm bớt, Hướng dẫn viên sẽ điều chỉnh trình tự các điểm tham quan theo tình hình thực tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tour, xin vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: [Địa chỉ của công ty]
  • Số điện thoại: [Số điện thoại của công ty]
1