Tour miền trung

Tour Sài Gòn - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm: Trải nghiệm hành trình đáng nhớ bằng máy bay

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với những điểm đến nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm... là điều mà một tour...

Du lịch Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, với những điểm đến nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm... là điều mà một tour đến Đà Nẵng không thể thiếu. Với tour Sài Gòn - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bằng máy bay, D2tour cam kết mang đến cho du khách một hành trình khó quên với những trải nghiệm mới lạ.

Ngày 1: Tour Sài Gòn - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm du lịch Hội An bằng máy bay (Ăn tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lên chuyến bay đến Đà Nẵng. HDV D2tour sẽ đón quý khách và đưa về khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

Buổi chiều, quý khách sẽ tham quan Ngũ Hành Sơn - một danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đà Nẵng. Nơi đây có 5 ngọn núi đá vôi và nhiều hang động chùa chiền thú vị. Sau đó, quý khách sẽ đến Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước để chiêm ngưỡng những tác phẩm làm từ đá đặc sắc và tinh sảo. Cuối cùng, cả đoàn sẽ di chuyển đến Phố Cổ Hội An.

Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng ẩm thực làng lụa, với không gian ấm cúng và những món ăn ngon đặc sản. Sau đó, quý khách có thể tự do khám phá khu phố cổ Hội An về đêm - nơi thật đẹp và lãng mạn với những đèn lồng lung linh và kiến trúc đặc sắc.

Ngày 2: Tour Sài Gòn - Đà Nẵng đi Bà Nà bằng máy bay 4 ngày 3 đêm (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ tham quan Bà Nà Hills - điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Đà Nẵng thứ hai. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan khu Vườn Hoa Tình Yêu, Hầm Rượu Debay và Chùa Linh Ứng Bà Nà - một nơi vô cùng linh thiêng. Sau đó, cả đoàn sẽ di chuyển đến Khu Làng Pháp qua hệ thống cáp treo thú vị.

Buổi trưa, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trên đỉnh núi với hơn 50 món buffet Á Âu.

Buổi chiều, quý khách sẽ khám phá khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park - nơi có rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Sau đó, cả đoàn sẽ trở về chân núi để đón xe về thành phố. Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức một bữa tối với món ăn đặc trưng của Đà Nẵng. Sau đó, quý khách có thể tham gia vui chơi tại khu công viên Asia Park hoặc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm từ vòng quay mặt trời.

Ngày 3: Tour Sài Gòn - Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm khởi hành hằng ngày tham quan kinh đô Huế (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, quý khách sẽ dậy sớm để ngắm mặt trời mọc trên bãi biển đẹp nhất hành tinh và cảm nhận không khí trong lành. Sau đó, cả đoàn sẽ dùng bữa điểm tâm sáng tại khách sạn và di chuyển đến Cố Đô Huế - một di sản văn hóa thế giới.

Buổi trưa, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng sang trọng ở Huế. Sau đó, cả đoàn sẽ tham quan Kinh Thành Huế - nơi có nhiều thành hào, cung điện, đền đài, lăng tẩm tráng lệ. Đến tham quan Chùa Thiên Mụ và mua sắm đặc sản Huế như rượu Minh Mạng, mè xửng.

Buổi tối, quý khách sẽ thưởng thức bữa tối với món bánh tráng thịt heo hai đầu - một món đặc sản của Đà Nẵng. Dạo chơi tại khu công viên Asia Park hoặc tham gia vòng quay mặt trời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.

Ngày 4: Tour Sài Gòn đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm du lịch Bán Đảo Sơn Trà bằng máy bay (Ăn sáng/ trưa)

Buổi sáng, sau khi dùng bữa điểm tâm sáng, quý khách sẽ trả phòng khách sạn và khởi hành đi thăm quan Bán Đảo Sơn Trà. Tại đây, quý khách sẽ tham quan Chùa Linh Ứng - một ngôi chùa cao và toàn vẹn, và tham quan Chợ Hàn - một khu chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Buổi trưa, quý khách sẽ thưởng thức một bữa điểm tâm nhẹ.

Buổi chiều, hành trình tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ khép lại. HDV sẽ tiễn cả đoàn ra sân bay để quay về Sài Gòn. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và hẹn gặp lại!

1