Tour miền trung

Tour Sài Gòn đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm bằng máy bay - Một hành trình thú vị đáng để trải nghiệm

MAI THỊ NHUNG

Du lịch miền Trung luôn là một trong những hành trình hấp dẫn mà du khách khao khát khám phá. Và chuyến tàu du lịch từ Sài Gòn đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm...

Du lịch miền Trung luôn là một trong những hành trình hấp dẫn mà du khách khao khát khám phá. Và chuyến tàu du lịch từ Sài Gòn đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm bằng máy bay của D2tour chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp đặc biệt của miền Trung.

Ngày 1: Đón khách tại Đà Nẵng khám phá Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An (Ăn tối)

Buổi sáng, sau khi đến Đà Nẵng, Quý khách sẽ được đưa đến khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý. Du khách có thể tận hưởng thời gian tự do tắm biển, khám phá ẩm thực Đà Thành buổi trưa.

Buổi chiều, du khách sẽ khám phá cụm danh thắng Ngũ Hành Sơn. Tại đây, du khách sẽ tham quan 5 ngọn núi cao đồ sộ, đại diện cho các đức tính của nhân dân miền Trung. Du khách cũng có thể chiêm bái tại những ngôi chùa cổ như Tam Thai, Linh Ứng. Sau đó, du khách sẽ tiếp tục hành trình đến làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng quy trình sản xuất đá mỹ nghệ tinh xảo.

Buổi tối, mọi người sẽ dùng bữa tối tại KDL Làng Lụa với những món ăn truyền thống vùng đất Quảng như cơm gà, nem lụi, bánh xèo... Sau đó, du khách sẽ có cơ hội tham quan phố cổ Hội An về đêm, nơi mang đến cho du khách những góc hình lưu niệm đẹp và cảm giác thật lãng mạn. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng.

Ngày 2: Trải nghiệm hệ thống cáp treo đạt kỷ lục thế giới tại Bà Nà Hills (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, du khách sẽ dùng bữa sáng buffet tại khách sạn để nạp năng lượng cho chuyến đi đến Bà Nà Hills. Sau hơn một giờ đi cáp treo, du khách sẽ đến được Bà Nà Hills - một khu du lịch nổi tiếng với hệ thống cáp treo đạt kỷ lục thế giới.

Tại Bà Nà Hills, du khách sẽ được tham quan vườn hoa tình yêu, hầm rượu cũ của Pháp - Debay, chùa Linh Ứng Bà Nà và khám phá làng Pháp. Buổi trưa, mọi người sẽ dùng bữa trưa với hơn 50 món ăn pha trộn của phương Tây và phương Đông.

Buổi chiều, du khách sẽ tham gia các trò chơi tại Fantasy Park - một tổ hợp trò chơi lớn phục vụ mọi lứa tuổi. Sau đó, du khách sẽ quay trở về thành phố và dùng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 3: Tour Sài Gòn đi Đà Nẵng lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, du khách sẽ thưởng thức café và ngắm biển Đà Nẵng từ view của nhà hàng ở khách sạn. Sau đó, mọi người sẽ tham gia tour Sài Gòn đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm và đi tham quan Cù Lao Chàm.

Tại Cù Lao Chàm, du khách sẽ được khám phá bãi Làng và tham quan các điểm như Bảo tàng biển, Âu thuyền, giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng. Du khách cũng sẽ được lặn ngắm san hô tại Bãi Ông. Buổi trưa, mọi người sẽ thưởng thức các đặc sản như rau rừng, bánh ít, ốc nón...

Buổi chiều, mọi người sẽ trở về đất liền và có thời gian tự do nghỉ ngơi hoặc tham gia các hoạt động thể thao bãi biển. Buổi tối, du khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 4: Tour Sài Gòn đi Đà Nẵng Huế (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau khi tham gia các hoạt động sáng tạo trên biển và dùng bữa sáng tại nhà hàng, du khách sẽ tham gia tour Sài Gòn đi Đà Nẵng Huế 5 ngày 4 đêm.

Hành trình này sẽ đưa du khách đến hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Việt Nam và làng nghề truyền thống làm ngọc trai. Du khách cũng sẽ tham quan lăng Khải Định, một trong những công trình đẹp nhất của Huế.

Buổi trưa, du khách sẽ thưởng thức các món đặc sản cố đố như nem lụi, hến xào, chè Huế. Buổi chiều, du khách sẽ tham quan Đại Nôi và chùa Thiên Mụ, hai điểm đến không thể bỏ qua ở Huế. Buổi tối, du khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 5: Tour Sài Gòn đi Đà Nẵng Bán Đảo Sơn Trà, Chợ Hàn - Tiễn khách (Ăn sáng/ trưa)

Buổi sáng, du khách sẽ tham gia các hoạt động vận động buổi sáng trên biển hoặc tắm biển. Sau đó, du khách sẽ dùng bữa sáng tại nhà hàng và tham quan bán đảo Sơn Trà - một bán đảo nhỏ tách biệt khỏi thành phố, nơi có khí hậu trong lành và sự đa dạng về thực vật và động vật.

Du khách cũng sẽ có thời gian tham quan và mua sắm tại chợ Hàn - khu chợ đặc sản lớn nhất thành phố. Buổi trưa, du khách sẽ thưởng thức món mỳ quảng thơm ngon của người Đà Nẵng.

Buổi chiều, hành trình sẽ khép lại. Hướng dẫn viên sẽ tiễn đoàn ra sân bay. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hi vọng du khách sẽ quay lại với D2tour trong những chuyến tour du lịch đi Đà Nẵng giá rẻ tiếp theo. Quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đặt tour du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay.

1