Tour miền trung

Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh - Quảng Bình: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là chuyến du lịch hấp dẫn được tổ chức để đáp ứng nhu cầu khám phá Quảng Bình của du khách từ miền...

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là chuyến du lịch hấp dẫn được tổ chức để đáp ứng nhu cầu khám phá Quảng Bình của du khách từ miền Nam. Tour này đã được rất nhiều du khách lựa chọn trong năm 2018, và Hưng Việt sẽ tiếp tục triển khai trong những năm tới. Du lịch Quảng Bình đồng nghĩa với việc đến với một mảnh đất di sản thiên nhiên của thế giới, một mảnh đất nơi có những con người bất khuất, trung hậu và đáng tin cậy. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh hoang sơ và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Một chuyến đi không thể bỏ qua

Ngày 1: Đón sân bay và khám phá TP Đồng Hới

  • Xe và HDV sẽ đón quý khách tại sân bay Đồng Hới và đưa đoàn về nhà hàng dùng cơm tối. Sau bữa tối, xe sẽ đưa đoàn về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá TP Đồng Hới.

Ngày 2: Động Thiên Đường và Suối Nước Mooc

  • Buổi sáng, bạn có thể thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ khởi hành để khám phá Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng - một di sản thiên nhiên của thế giới nổi tiếng. Điểm dừng chân quan trọng trong hành trình này là Động Thiên Đường và Suối Nước Mooc. Hãy tận hưởng những khung cảnh hoang sơ và kỳ thú của vùng đất Quảng Bình trên con đường lịch sử Hồ Chí Minh.
  • Sau khoảng thời gian tham quan, đoàn sẽ dùng bữa trưa với các món ăn địa phương như cá-tôm khe, rau rừng. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm bãi biển suối nước Mooc và tận hưởng không gian yên bình dưới tán lá rừng.
  • Chiều hôm đó, quý khách sẽ được tự do tắm biển, dạo phố và khám phá TP Đồng Hới. Cuối ngày, quý khách sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3: Viếng Đảo Yến và khám phá TP Đồng Hới

  • Phương án 1:
    • Sáng sớm, bạn có thời gian tự do ăn sáng. Sau đó, xe và HDV của Hưng Việt Travel sẽ đón bạn tại sân bay Đồng Hới để khởi hành tham quan Vũng Chùa Đảo Yến và viếng mộ Đại Tướng.
    • Đến Vũng Chùa, bạn sẽ có cơ hội tham quan và tưởng nhớ Đại Tướng, người tổng tư lệnh đầu tiên của quân đội nhân dân Việt Nam. Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến Làng Bích họa Cảnh Dương để tham quan và chụp hình.
    • Trên đường về TP Đồng Hới, bạn sẽ được ghé thăm bãi tắm Đá Nhảy - một trong những bãi tắm nổi tiếng với những rặng đá vôi nhô ra trước mặt biển. Cuối cùng, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị trả phòng trước khi khởi hành đi TP Hồ Chí Minh.
  • Phương án 2:
    • Sáng sớm, bạn có thời gian tự do ăn sáng. Xe sẽ đón đoàn đi tham quan và mua sắm tại thành Đồng Hới, Quảng Bình Quan, tượng đài Mẹ Suốt và chợ Đồng Hới.
    • Sau đó, đoàn sẽ về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi trưa, bạn sẽ dùng bữa tại nhà hàng và sau đó đi viếng mộ Đại Tướng.
    • Trưa hôm đó, bạn sẽ có thời gian tự do trước khi đoàn chuẩn bị ra sân bay để trở về TP Hồ Chí Minh.

Đây là một số thông tin về chương trình du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh - Quảng Bình 3 ngày 2 đêm. Hãy nhanh chóng đăng ký để khám phá những điểm đến tuyệt vời này.

1