Tour miền nam

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5* tại Novotel Phú Quốc Resort – Halo Travel

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc - thiên đường du lịch với những điểm đến vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn không đếm được. Để nâng cao tính cạnh tranh, các resort ở đây không ngừng thay đổi...

phú quốc - thiên đường du lịch với những điểm đến vui chơi và nghỉ dưỡng hấp dẫn không đếm được. Để nâng cao tính cạnh tranh, các resort ở đây không ngừng thay đổi và cải thiện chất lượng. Trong số đó, Novotel Phú Quốc Resort là một trong những resort chuẩn 5 sao được nhiều du khách yêu thích. Cùng Halo Travel khám phá Novotel Phú Quốc và trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao như thế nào nhé.

1. Giới thiệu về resort Novotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Số điện thoại: 0297 626 0999

Novotel Phú Quốc Resort nằm ngay sát bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo ngọc Phú Quốc. Vị trí thuận lợi này chỉ cách Dương Đô 25 phút đi xe, thu hút rất nhiều du khách yêu mến.

Không gian xung quanh resort được trang trí với nhiều cây xanh, mang lại cảm giác mát mẻ và hài hòa với thiên nhiên. Resort còn sở hữu bãi biển riêng, tạo không gian riêng tư và thoải mái hơn cho bạn và gia đình.

Ảnh: @novotelphuquocresort

2. Hướng dẫn di chuyển đến Novotel Phú Quốc Resort

Hiện nay, có nhiều phương tiện để bạn di chuyển đến đảo Phú Quốc. Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh ở phía Nam, bạn có thể di chuyển bằng tàu, phà hoặc xe máy. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và sức khỏe, máy bay là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất. Các hãng hàng không nội địa đều khai thác đường bay từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đến Phú Quốc.

Từ sân bay Phú Quốc, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến Novotel Phú Quốc Resort. Bạn có thể đi taxi hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón riêng của khu nghỉ dưỡng.

Khi sử dụng dịch vụ đưa đón của khu nghỉ dưỡng, hãy di chuyển đến cổng sân bay và đến khu vực đón khách của các resort lớn. Tại đó, nhân viên sẽ sắp xếp chuyến xe cho bạn.

3. Bảng giá phòng chi tiết

Loại phòng Giá tham khảo
Phòng Superior 1.900.000 VND/ đêm
Phòng Superior Suite 2.700.000 VND/ đêm
Phòng Deluxe Twin 2.300.000 VND/ đêm
Deluxe Bungalow 3.000.000 VND/ đêm
Deluxe Bungalow với hồ bơi 5.100.000 VND/ đêm
Deluxe Bungalow sát biển 5.600.000 VND/ đêm
Biệt thự 3 & 4 phòng ngủ 7.000.000 VND/ đêm
Biệt thự 5 phòng ngủ 8.400.000 VND/ đêm

4. Các tiện nghi nổi bật tại Novotel Phú Quốc Resort

4.1. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng

Novotel Phú Quốc Resort có hệ thống phòng nghỉ đồ sộ, bao gồm khu villa và tòa khách sạn 5 tầng với gần 400 phòng tiện nghi và hiện đại.

Khu villa gồm các biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ, phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình đông người muốn có không gian riêng tư. Mỗi loại biệt thự đều được thiết kế khác nhau nhưng đều tinh tế và sang trọng, đi kèm với hồ bơi riêng rộng.

Các phòng khách sạn cũng hiện đại và cao cấp không kém. Điểm thu hút du khách là tất cả các phòng đều hướng biển và có ban công rộng rãi. Các phòng được trang bị giường đôi hoặc giường đơn, giường sofa miễn phí dành cho trẻ em dưới 16 tuổi. Nội thất phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, wifi miễn phí, bàn làm việc,... Đặc biệt, tất cả các vật dụng thiết yếu đều thân thiện với môi trường.

Ảnh: @quyennntnt

4.2 Nhà hàng & quầy Bar tại Novotel Phú Quốc Resort

Novotel Phú Quốc Resort mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo với hệ thống nhà hàng chuẩn đẳng cấp 5*.

Nhà hàng Food Exchange

Nhà hàng Food Exchange phục vụ tiệc buffet đa dạng theo kiểu Á - Âu và thuần Việt. Thức ăn được đầu bếp chuẩn bị ngay tại bếp mở. Nhà hàng được thiết kế ngồi trong nhà và khu vực ngoài trời, giúp bạn vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm nhìn quang cảnh khu nghỉ mát.

  • Thời gian hoạt động: 7:00 - 10:00 (Thực đơn À la Carte: 10:30 - 22:30)

Nhà hàng hải sản Phú Quốc

Nhà hàng Hải sản Phú Quốc là địa chỉ ẩm thực tuyệt vời cho những tín đồ hải sản. Với lối kiến trúc đương đại và gần gũi, bạn có thể trải nghiệm nhiều lựa chọn ẩm thực độc đáo. Tất cả các món đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng hảo hạng của Phú Quốc, như cá biển bắt sống, tiêu đen và nước mắm đặc sản của đảo ngọc.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ bữa sáng À la Carte tận phòng với thực đơn đa dạng bao gồm bánh mỳ, trái cây tươi, món nóng, nước ép tươi mát và một ly vang sủi. Bạn chỉ cần thanh toán phụ thu 180.000++ VND nếu giá phòng đã bao gồm bữa sáng.

Lounge Bar

Nằm kề hồ bơi trung tâm của Novotel Phú Quốc, Lounge Bar là điểm đến lý tưởng với không gian mở thoáng mát. Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail mát lạnh hay ly nước ép nhiệt đới tại đây. Đừng quên thưởng thức những món ăn nhẹ ngon miệng cùng.

Sân hiên bên ngoài tràn ngập ánh nắng là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi trước khi thả mình vào hồ bơi rộng lớn. Bên trong nhà, có khu ghế ngồi mát mẻ để bạn thư giãn và ngắm cảnh thoải mái.

Ocean Bar

Ocean Bar của Novotel Phú Quốc nằm ngay cạnh hồ bơi và bãi biển Trường. Quầy bar có các chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời cho tối đa 50 người. Kiến trúc của Ocean Bar được lấy cảm hứng từ những làng chài ven biển truyền thống, tạo nên không gian ấm cúng và gợi mở. Quầy bar phục vụ cocktail hảo hạng, thức uống nhiệt đới mát lạnh và các món ngon giàu hương vị.

5. Ưu, nhược điểm của Novotel Phú Quốc Resort

5.1. Ưu điểm

  • Nếu chỉ lưu trú tại Novotel Phú Quốc trong khoảng 2-3 ngày, bạn không thể tận hưởng hết dịch vụ tiện ích ở đây. Resort có hai bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp, phục vụ suốt ngày. Hồ bơi còn kết hợp quầy bar phục vụ nước uống và đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, còn có khu vui chơi thiếu nhi, InBalance Spa, nhạc sống, giải trí trên bãi biển, chợ đêm, các lớp học nấu ăn món Việt,...
  • Nhân viên cực kỳ nhiệt tình, thân thiện và có trình độ chuyên môn cao trong phục vụ.
  • Thiết kế phòng nghỉ và trang thiết bị tiện nghi sạch sẽ, chất lượng, đầy đủ và được khách hàng đánh giá cao.
  • Hỗ trợ xe đưa đón từ sân bay và di chuyển đến khu vui chơi Vinpearl miễn phí.
  • Vị trí gần các địa điểm tham quan và vui chơi.
  • Hồ bơi gần bãi biển riêng tạo cảm giác thoải mái, riêng tư, không sợ bị làm phiền. Đừng quên check-in tại hồ bơi 'vô cực' này - nơi hoàng hôn buông xuống chắc chắn là background hoàn hảo cho bức hình "triệu like" của bạn!

Ảnh: @ngagomiho

5.2. Nhược điểm cần cải thiện

  • Thời gian bật đèn muộn, khiến buổi tối có cảm giác hơi tối.
  • Một số khách thông cảm rằng khách sạn còn hơi xa trung tâm.

6. Một số địa điểm du lịch gần resort

Địa điểm du lịch Khoảng cách
Thị trấn Dương Đông - Chợ Dương Đông 14 km
Nhà sản xuất nước mắm Phú Quốc 13.6 km
Dinh Cậu 12.3 km
Vườn quốc gia Phú Quốc 36 km
Bãi Sao Phú Quốc 14.3 km
Làng chài Hàm Ninh 14.9 km
Vinpearl Land Phú Quốc 40.1 km
Vinpearl Safari Phú Quốc 38.5 km

Novotel Phú Quốc Resort là một trong những resort 5 sao tại Phú Quốc không thể hoàn hảo hơn cho chuyến đi đổi gió của bạn cùng gia đình. Hãy để ngọn gió biển của đảo ngọc thổi bay những căng thẳng và làm mới tâm hồn sau những ngày làm việc vất vả!

Một số địa điểm lưu trú tại Phú Quốc có thể bạn quan tâm:

  • JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  • La Veranda Resort Phu Quoc
1