Tour miền bắc

Từ Sapa đi Mộc Châu: Khoảng cách và thời gian đi là bao lâu?

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa-Mộc Châu và muốn biết khoảng cách từ Sapa đi Mộc Châu là bao nhiêu km? Cùng LEAD TRAVEL tìm hiểu các thông tin này để có...

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch sapa -Mộc Châu và muốn biết khoảng cách từ Sapa đi Mộc Châu là bao nhiêu km? Cùng LEAD TRAVEL tìm hiểu các thông tin này để có một hành trình thú vị nhé!

Từ Sapa đi Mộc Châu: Khoảng cách và cung đường nào nhanh nhất?

1. Từ Sapa đi Mộc Châu bao xa?

mộc châu đi sapa

Khoảng cách từ Sapa đi Mộc Châu luôn là thắc mắc của nhiều du khách. Thực tế, Sapa và Mộc Châu là hai địa điểm nằm trên hai cung đường hoàn toàn khác nhau.

Theo kinh nghiệm của LEAD TRAVEL, việc đi xe máy từ Sapa tới Mộc Châu hay ngược lại là thuận tiện nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện, bạn cũng có thể đi bằng xe khách từ Sapa đến Mộc Châu, dù khá tốn kém.

Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn xe khách từ Mộc Châu đi Sapa hay từ Sapa đi Mộc Châu, hãy đến bến xe ở Sapa để có thêm thông tin về các tuyến xe chạy giữa hai địa điểm này.

2. Sơn La cách Sapa bao nhiêu km?

Khoảng cách giữa Sơn La và Sapa không chỉ là điều tò mò của những người thích đi phượt mà còn thu hút sự quan tâm của người dân bản địa có ý định từ Sơn La-Sapa.

Nếu bạn muốn biết Sơn La cách Sapa bao nhiêu km, từ Sơn La đi Sapa mất khoảng 300km và mất khoảng 4 giờ lái xe. Nếu bạn đi bằng xe máy, thời gian sẽ tốn khoảng nửa ngày để đến Sapa.

3. Xe khách từ Lào Cai đi Sơn La

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn xe khách từ Sapa đi Mộc Châu thì hãy tham khảo một số tuyến xe khách dưới đây:

xe khách mộc châu sapa

Hiện nay có nhiều loại xe khách bạn có thể lựa chọn như xe khách trung bình, xe khách giường nằm, và ghế ngồi cao cấp. Một số tuyến xe khách uy tín bạn có thể tham khảo như xe khách của công ty VTHK 2 -9 Sơn La. Công ty này có tuyến xe chạy từ Sơn La tới thành phố Lào Cai.

Còn một tuyến xe khách khác bạn có thể tham khảo là tuyến xe chạy từ Sơn La-Sapa-Lào Cai. Tuyến xe này có tần suất chạy một chuyến mỗi ngày, xuất bến từ Sơn La lúc 17h30, qua Sapa lúc 18h30 và đến Lào Cai. Xuất bến bên xe Lào Cai từ 08h30 sáng đến 09h30 đến Sapa và từ 17h00 đến Sơn La.

4. Xe Mộc Châu đi Sapa từ Sơn La đi Sapa

Nếu bạn đã biết khoảng cách từ Sapa đi Mộc Châu, phần này LEAD TRAVEL giới thiệu đến bạn tuyến đường từ Mộc Châu đi Sapa.

Bạn có thể tham khảo tuyến đường từ Hà Nội đi Sơn La, sau đó từ bến xe Sơn La bạn tiếp tục đi xe Lào Cai-Sapa.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn tuyến đường đi qua Mộc Châu. Từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe đi Mộc Châu, sau đó bắt xe từ Mộc Châu đi Sơn La-Lào Cai-Sapa. Tuy theo lộ trình này, bạn sẽ phải bắt nhiều tuyến xe và trung chuyển nhiều lần để đến được Sapa.

Theo nhiều du khách chia sẻ, xe khách của công ty Đạo Linh là lựa chọn phổ biến để đi từ Sơn La đến Lào Cai và ngược lại. Đây là dòng xe khách giường nằm cao cấp và thường xuất bến lúc 18h00.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Từ Sapa đi Mộc Châu bao nhiêu km? Đi mất thời gian bao lâu?" và có thêm thông tin hữu ích về du lịch Sapa-Mộc Châu để có chuyến đi trọn vẹn nhất.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm, hãy gọi điện đến Hotline 0989 552 520 / 0904 708 218 (Ms Thảo) để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

1