Tour miền nam

Vẻ đẹp tuyệt vời của Nha Trang khi nhìn từ trên cao!

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang - một thành phố nằm bên những bãi biển tuyệt đẹp và được biết đến với những điểm tham quan nổi tiếng đã được ghi lại một cách sống động trong những bức...

Nha Trang - một thành phố nằm bên những bãi biển tuyệt đẹp và được biết đến với những điểm tham quan nổi tiếng đã được ghi lại một cách sống động trong những bức ảnh chụp từ trên cao.

Mở đầu hấp dẫn

Để có thể nhìn về vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố biển nha trang , hãy cùng nhìn từ trên cao. Bắt đầu từ góc nhìn này, chúng ta có thể thấy được sự hài hòa giữa thành phố và biển cả.

Thành phố biển tuyệt đẹp

Nha Trang là trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, một địa điểm giàu tiềm năng phát triển du lịch và nghỉ dưỡng. Nơi đây có những bãi biển trong xanh, cát trắng và sóng êm, cùng với nhiều di tích quốc gia và lễ hội.

Bãi biển đường Trần Phú là một bãi biển dài khoảng 12 km, hình dáng cánh quạt ôm lấy thành phố. Nước biển trong xanh và có công viên, cây xanh… thu hút nhiều du khách đến đây để tắm biển và vui chơi.

Nằm trên cung đường này, Viện Hải dương học gần 100 năm tuổi, trưng bày hàng chục nghìn mẫu vật biển và hàng trăm loài sinh vật đang được nuôi dưỡng.

Hòn đảo và vịnh Nha Trang

Cáp treo băng qua biển và những hòn đảo trong vịnh Nha Trang là một khung cảnh không thể bỏ qua. Thành phố này được vinh danh trong hàng loạt danh sách như Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới 2020, Top 50 địa danh có bãi biển đẹp nhất thế giới và một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới.

Quảng trường và nhà thờ nổi tiếng

Quảng trường 2 Tháng 4 nằm giáp biển là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố. Người dân và du khách thường đến đây để tản bộ, vui chơi và chụp ảnh lưu niệm. Đối diện quảng trường là khu chợ đêm với nhiều mặt hàng đa dạng.

Nhà thờ Chánh tòa Nha Trang (hay còn gọi là nhà thờ núi) cũng là một công trình kiến trúc độc đáo của thành phố. Nhà thờ này được khởi công và xây dựng năm 1928 trên mỏm núi Bông, cao hơn mặt đường 12 m. Kiến trúc của nhà thờ núi giống với nhà thờ ở Sa Pa và một số nơi khác tại Việt Nam.

Kết luận

Nha Trang - thành phố biển tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao. Nếu bạn có cơ hội, hãy tham quan thành phố này để trải nghiệm những cảnh quan tuyệt đẹp và hấp dẫn.

1