Tour miền bắc

Vé máy bay Cà Mau đi Hà Nội: Khám phá thủ đô văn hóa Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Bamboo Airways đang khai thác chuyến bay Cà Mau - Hà Nội với tần suất 3 chuyến mỗi tuần. Thời gian bay dự tính là khoảng 2 tiếng 15 phút, quãng đường dài 2.041km. Hành...

Bamboo Airways đang khai thác chuyến bay Cà Mau - Hà Nội với tần suất 3 chuyến mỗi tuần. Thời gian bay dự tính là khoảng 2 tiếng 15 phút, quãng đường dài 2.041km. Hành trình bay bắt đầu từ sân bay Cà Mau và kết thúc tại sân bay Nội Bài.

Vé máy bay Cà Mau đi Hà Nội

Giá vé máy bay Cà Mau - Hà Nội

Tại thời điểm hiện tại, giá vé máy bay từ Cà Mau đi Hà Nội dao động từ 1.913.000đ đến 4.197.000đ một chiều (đã bao gồm thuế phí). Giá vé khứ hồi rơi vào khoảng từ 3.826.000đ đến 8.394.000đ. Tránh đặt vé vào những thời điểm cao điểm du lịch như tháng 3 - tháng 4 và tháng 8 - tháng 11 để tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Cà Mau - Hà Nội (đã bao gồm thuế phí) mà bạn có thể tham khảo:

Chặng bay Giá vé một chiều (đồng) Giá vé khứ hồi (đồng)
Hà Nội - Cà Mau 2.013.000 4.026.000

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Sân bay Nội Bài nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 28km, thời gian di chuyển từ 40 - 50 phút.

Sân bay Nội Bài

Các phương tiện di chuyển phổ biến từ sân bay Nội Bài đến trung tâm thành phố bao gồm:

  • Taxi: Có nhiều hãng taxi như Mai Linh, Nội Bài taxi, Airport taxi... với giá vé từ 250.000đ - 350.000đ cho xe 4 chỗ.
  • Xe bus: Có các tuyến xe 07, 09, 17, 86, 90... và xe minibus của hãng, giá vé từ 25.000đ - 40.000đ. Vé xe minibus là 40.000đ/ người/ chiều.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Cà Mau - Hà Nội

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ từ Cà Mau đi Hà Nội:

  • Thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là giai đoạn thấp điểm du lịch Hà Nội, giá vé thường thấp hơn so với các đợt lễ, tết và cao điểm du lịch.
  • Các hãng hàng không thường tung ra ưu đãi để kích cầu cho mùa này.
  • Sử dụng công cụ săn vé máy bay giá rẻ của BestPrice để tìm được tấm vé ưng ý trong tháng.
  • Lên kế hoạch đặt vé càng sớm càng tốt, ít nhất 2 - 3 tháng trước ngày khởi hành.

Những điểm đến nổi bật tại Hà Nội

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là nơi lưu giữ thi hài của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Du khách có thể đi tham quan, viếng lăng và chứng kiến lễ thượng cờ, hạ cờ đầy trang nghiêm.

  • Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Điện Biên, Ba Đình.
  • Giờ mở cửa: Vào mỗi thứ 3, thứ 4, thứ 5: 7h30 - 10h30; Vào thứ 7, chủ nhật: 7h30 - 11h.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí cho người dân Việt Nam, 25.000đ/ người nước ngoài.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm được mệnh danh là "trái tim" của thủ đô Hà Nội. Du khách có thể tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử hào hùng và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp rùa...

Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi giải trí với đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, bước chân kì bí... Bên cạnh việc vui chơi, du khách còn có cơ hội tham quan, vãn cảnh và chụp ảnh.

  • Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức.
  • Giờ mở cửa: 8h - 18h (Từ thứ 3 đến Chủ nhật).
  • Giá vé tham quan: 180.000đ/ người lớn và 150.000đ/ trẻ em (Từ thứ 3 đến thứ 6); 250.000đ/ người lớn và 200.000đ/ trẻ em (Thứ 7, Chủ nhật).

Thiên đường Bảo Sơn

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân Hà Nội có 3 tầng, bày bán đa dạng các loại mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang với giá cả hợp lý. Du khách có thể shopping, trải nghiệm ẩm thực địa phương tại đây.

  • Địa chỉ: Phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm.
  • Giờ mở cửa: 6h - 18h từ thứ 2 đến thứ 5; 6h - 22h30 từ thứ 6 đến Chủ nhật.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên đã trải qua hơn 100 năm lịch sử và là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn dòng sông Hồng và check-in tại đường ray tàu hoả.

Món ăn đặc sản nổi tiếng của Hà Nội

Phở bò

Phở Hà Nội gây ấn tượng với phần nước dùng đậm đà cùng miếng thịt bò mềm ngọt. Thưởng thức phở cùng trứng trần và giá đỗ là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

Cốm làng Vòng

Cốm làng Vòng là món ăn dân dã với hạt cốm xanh mỏng, thơm ngọt được gói trong lá sen, có hương vị dịu nhẹ. Ăn cốm kèm trà là một trải nghiệm thú vị.

Cà phê trứng

Cà phê trứng là một món đặc sản độc đáo của Hà Nội, kết hợp hương thơm của cà phê nguyên chất với vị béo ngậy của lòng đỏ trứng. Nên thưởng thức cà phê trứng cùng bánh mì.

Cà phê trứng

Bánh khúc

Bánh khúc là món ăn ngon với hạt gạo nếp được kết hợp cùng nhân đỗ, lá khúc và mỡ heo. Ăn bánh khúc kèm với nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị tuyệt vời.

Phở cuốn

Phở cuốn là lớp bánh phở trắng cuốn với nhân gồm thịt heo, tôm, giò chả, rau xanh. Ăn phở cuốn chấm với nước mắm tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Đại lý vé máy bay BestPrice cam kết cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay giá tốt nhất. Hãy tận hưởng hành trình từ Cà Mau đến Hà Nội và khám phá thủ đô văn hóa Việt Nam!

1