Tour miền nam

Du lịch từ Chu Lai đến Sài Gòn với vé máy bay chỉ từ 11.000 VNĐ/chiều

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã từng nghe về mức giá vé máy bay từ Chu Lai đến Sài Gòn chỉ từ 11.000 VNĐ/chiều chưa? Đúng vậy, không đọc nhầm đâu. Đó là mức giá mà hãng hàng không...

Bạn đã từng nghe về mức giá vé máy bay từ Chu Lai đến Sài Gòn chỉ từ 11.000 VNĐ/chiều chưa? Đúng vậy, không đọc nhầm đâu. Đó là mức giá mà hãng hàng không Jetstar Pacific đưa ra trong tháng 1 tới. Các hãng hàng không Việt Nam đã trải qua giai đoạn phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua, đặc biệt là chặng bay từ Chu Lai đến Thành phố Hồ Chí Minh. Đó cũng là một trong những lý do các hãng hàng không đang cạnh tranh với nhau qua việc tung ra các chương trình vé máy bay giá sốc. Hiện tại, Vietjet Air và Jetstar Pacific là hai hãng hàng không giá rẻ đưa ra các chuyến bay từ Chu Lai đến Sài Gòn.

Vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn bao nhiêu tiền?

Hiện tại, hãng hàng không Vietjet Air đang cung cấp chặng bay Chu Lai - Sài Gòn với tần suất từ 4-5 chuyến/ngày và nhiều khung giờ bay như 9h15, 13h10, 16h00 và 18h50. Tổng thời gian để di chuyển từ Chu Lai đến Sài Gòn khi lựa chọn Vietjet Air là khoảng 1 tiếng đồng hồ (bao gồm thời gian làm thủ tục check-in).

Jetstar Pacific là hãng hàng không thuộc sở hữu của tập đoàn Pacific, thành công trong việc triển khai các chặng bay nội địa "hiếm". Hiện nay, hãng này đã mở rộng thêm chặng bay từ Chu Lai đến Sài Gòn với tần suất khoảng 1-2 chuyến/ngày. Giá vé máy bay đi Sài Gòn vô cùng hấp dẫn chỉ từ 11.000 VNĐ/chiều.

Bảng vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn trong 4 tháng tới

Chặng bay Thời gian Hãng hàng không Giá tốt nhất (VNĐ) Chiều đi Chiều về
Chu Lai - Sài Gòn Tháng 12 Vietjet Air 199.000 199.000 Jetstar Pacific
Chu Lai - Sài Gòn Tháng 1 Vietjet Air 199.000 199.000 Jetstar Pacific
Chu Lai - Sài Gòn Tháng 2 Vietjet Air 199.000 199.000 Jetstar Pacific
Chu Lai - Sài Gòn Tháng 3 Vietjet Air 660.000 199.000 Jetstar Pacific

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn trong bảng trên chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bay. Đặc biệt, giá vé sẽ tăng cao vào những dịp lễ tết và mùa du lịch cao điểm. Hãy đặt vé ngay hôm nay để có giá vé rẻ.
  • Hành khách vui lòng có mặt tại sân bay 1h30 phút trước giờ khởi hành để hoàn thành thủ tục lên máy bay và tránh rủi ro không đáng có.

Thông tin về cảng hàng không Chu Lai

  • Tên tiếng Anh: Chu Lai Airport (CLA)
  • Địa chỉ: xã Tam Nghĩa, Núi Thành, Quảng Nam.
  • Mã Cảng hàng không (code): VCL
  • Đường cất hạ cánh (Dài x Rộng): 3.050m x 45m.
  • Sân đỗ tàu bay: 05 vị trí
  • Khai thác các loại máy bay A320, B737, A321 và tương đương.
  • Cấp sân bay: 4C
  • Sân bay được dùng chung cho mục đích dân dụng và quân sự.
  • Lưu lượng khách ghé thăm: 500.000 hành khách/năm
  • Nhà ga hành khách: 2.700 m2

Cảng hàng không Chu Lai nằm tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 42km. Để di chuyển đến sân bay, bạn có thể chọn sử dụng dịch vụ taxi.

Sân bay Chu Lai có diện tích sàn xây dựng là 2.700m2 và nằm ở phía Đông sân đỗ số 1, gồm 2 tầng hoạt động. Nha ga của sân bay đã được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ các hoạt động khai thác dịch vụ hàng không. Hiện nay, cảng hàng không Chu Lai đang được các hãng hàng không Việt Nam khai thác, bao gồm Jetstar Pacific, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Tuy nhiên, chặng bay Chu Lai - Sài Gòn mới chỉ có 2 hãng hàng không giá rẻ khai thác.

Thông tin về sân bay Tân Sơn Nhất

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nằm tại phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Sân bay hoạt động phục vụ hành khách 24/24 và nằm trên các trục đường giao thông quan trọng.

Sân bay Tân Sơn Nhất được xây dựng từ năm 1975 và đã hoàn thiện quy hoạch chính thức vào ngày 7/9/2005. Đây là cảng hàng không đạt chuẩn 4E theo tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO) và đạt cấp I của sân bay quân sự.

Một vài nét về Sài Gòn

Nếu Hà Nội là mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, yên bình và chậm rãi, Sài Gòn được biết đến là thành phố luôn sôi động, sầm uất nhất của cả nước. Sài Gòn mang trong mình không chỉ sự chuyển động mà còn có một chút nét cổ kính, hơi hướng châu Âu giữa lòng Việt Nam. Do đó, nếu bạn muốn khám phá những điều mới mẻ, đặt vé máy bay và đến Sài Gòn du lịch là một sự lựa chọn phù hợp.

  • Nhiều điểm vui chơi, sống ảo thú vị tại Sài Gòn: Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, thăm thú những danh lam thắng cảnh như Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, chợ Bến Thành, hồ con Rùa, Dinh Độc Lập hay khu vui chơi Suối Tiên, Đầm Sen,...
  • Ẩn thực Sài Gòn nổi tiếng với đa dạng món ăn vặt giá rẻ mà nhiều người đã yêu thích như bánh tráng trộn, hủ tiếu, cà phê bệt, bánh xèo, cút lộn xào me, lẩu cá kèo, các loại chè, ốc,...

Thông tin trên là những điều cơ bản về vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn và những lưu ý cho hành trình này. Nếu bạn muốn đặt vé ngay, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094 3390 802 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Đặt vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn tại Vietjet khuyến mãi

Đừng bỏ lỡ những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không mà bạn yêu thích. Hãy cập nhật bảng giá vé máy bay thường xuyên để đặt và book vé, giữ chỗ ngay cho mình tấm vé ưng ý nhất. Đặt vé trước 2-3 tháng trước ngày khởi hành giúp bạn dễ dàng tìm được vé máy bay Chu Lai đi Sài Gòn với giá mềm và lựa chọn tự do khung giờ bay theo kế hoạch đã sắp xếp. Nếu bạn không có nhiều thời gian săn vé rẻ, hãy để chúng tôi giúp bạn. Với đội ngũ Booker giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất ngay tại thời điểm yêu cầu. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để có một hành trình bay thoải mái và hài lòng nhất.

Vietjet khuyến mãi giá rẻ mỗi ngày 65 Đỗ Quang Đẩu, Q.1, TP.HCM

1