Tour miền nam

Vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn (TP.HCM): Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang muốn tìm vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng - Sài Gòn (TP.HCM)? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn có một số thông tin hữu ích để săn vé máy bay...

Bạn đang muốn tìm vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng - Sài Gòn (TP.HCM)? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn có một số thông tin hữu ích để săn vé máy bay giá rẻ đến điểm đến thú vị này. Cùng BestPrice khám phá ngay nhé!

Thông tin vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn (TP.HCM)

Hiện tại, có tới 5 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Đà Nẵng - Sài Gòn (TP.HCM) với tần suất dày đặc, khoảng 54 chuyến/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 34 chuyến, Vietjet Air có 13 chuyến, Pacific Airlines có 4 chuyến, Bamboo Airways có 2 chuyến và Vietravel Airlines có 1 chuyến. Tổng thời gian bay dự kiến từ sân bay quốc tế Đà Nẵng tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) là 1 tiếng 25 phút.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn một chiều và khứ hồi

Giá vé Đà Nẵng - Sài Gòn một chiều hiện nằm trong khoảng 1.061.000 - 1.341.000 VNĐ/chiều, với giá vé thấp nhất chỉ từ 841.000 VNĐ/chiều của hãng Vietjet Air đi trong tháng 9 (giá đã bao gồm thuế phí). Giá vé cũng có xu hướng rẻ nhất vào các tháng 9, 10, 11 - thời điểm du lịch thấp điểm tại Sài Gòn khi nhu cầu du lịch không cao. Ngược lại, giá vé sẽ cao vào mùa du lịch cao điểm từ tháng 4 đến tháng 8 và đỉnh điểm vào giai đoạn Lễ tết .

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng - Sài Gòn:

- Giá vé một chiều (VNĐ)     + Vietnam Airlines: 1.065.000     + Vietjet Air: 1.862.000     + Pacific Airlines: 2.544.000     + Vietravel Airlines: 1.056.000     + Bamboo Airways: 1.299.000 - Giá vé khứ hồi (VNĐ)     + Vietnam Airlines: 1.983.000     + Vietjet Air: 2.643.000     + Pacific Airlines: 5.088.000     + Vietravel Airlines: 2.321.000     + Bamboo Airways: 3.228.000

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm tại đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố khoảng 20 - 30 phút. Có một số phương tiện phổ biến bạn có thể lựa chọn:

  • Taxi: Đây là phương tiện phổ biến nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu bạn đi theo nhóm 3 - 4 người, tính ra chỉ mất khoảng 25.000 VNĐ/người để di chuyển về trung tâm thành phố.
  • Xe bus: Có các tuyến xe bus 109, 119, 152, 159 có điểm dừng chân tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tùy theo điểm đến của bạn, hãy chọn tuyến xe thích hợp. Giá cả dao động từ 12.000 - 20.000 VNĐ/lượt.
  • Xe ôm: Bạn cũng có thể lựa chọn xe ôm nếu không thích không khí ngột ngạt của xe bus hay taxi. Hãy lưu ý thương lượng về giá trước khi đi để không bị “chặt chém”.

Cách đặt và săn vé giá rẻ Đà Nẵng - Sài Gòn

Dưới đây là một số mẹo đặt vé giá rẻ Đà Nẵng - Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo:

  • Nếu bạn dự định đi Sài Gòn vào mùa cao điểm hay dịp Lễ, Tết, hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh sớm khoảng 2 tháng để có nhiều lựa chọn về vé giá rẻ. Nếu để sát ngày khởi hành mới đặt vé, bạn có thể phải mua vé với giá cao, hoặc trong trường hợp tồi tệ hơn, không còn vé.
  • Thông thường, vào những giai đoạn thấp điểm, các hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch. Hãy săn vé rẻ trong những dịp này để tiết kiệm chi phí.
  • Nếu linh hoạt được thời gian, bạn có thể xem xét đặt vé máy bay nội địa vào những ngày giữa tuần (thứ 2 - 5) thay vì đặt vé cuối tuần (thứ 6 - Chủ nhật).

Những điểm du lịch nổi bật tại Sài Gòn

Sài Gòn là một trong những thành phố náo nhiệt và sôi động bậc nhất Việt Nam. Nếu bạn có dịp đến đây, đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch nổi tiếng sau:

  • Phố đi bộ Bùi Viện: Nằm trong quận 1, đây là địa điểm vui chơi sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Khám phá các quán bar sôi động, thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị.
  • Chùa Bửu Long: Nằm ở Quận 9, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20km. Chùa Bửu Long kết hợp hài hòa giữa văn hóa Thái Lan, Ấn Độ và kiến trúc nhà Nguyễn. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động thiện nguyện.
  • Nhà Hát Lớn TP. Hồ Chí Minh: Được thiết kế theo phong cách Gothic, nhà hát này là nơi diễn ra nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc.
  • Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ: Điểm tham quan mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa của người phụ nữ Nam Bộ xưa. Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang phục cổ đa dạng và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại đây.
  • Địa đạo Củ Chi: Địa điểm lịch sử nổi tiếng, kháng chiến chống Pháp của quân dân Sài Gòn. Tham quan hầm địa đạo Củ Chi, khám phá khu tái hiện cuộc sống trong chiến tranh và trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị khác.

Món ăn nhất định nên thử khi đến Sài Gòn

Thành phố Sài Gòn còn nổi tiếng với các món ăn ngon đặc trưng. Dưới đây là một số món bạn nhất định nên thử:

  • Hủ tiếu: Món ăn này có hương vị thơm ngon đặc trưng. Nước dùng nguyên chất ninh từ xương heo, sợi hủ tiếu trắng ngần và thịt nạc, chả lụa tạo nên hương vị tuyệt vời.
  • Cơm tấm: Cơm tấm được nấu từ hạt gạo tấm thơm dẻo, kèm theo các topping như sườn nướng , chả trứng, xúc xích và rau sống.
  • Bánh canh Trảng Bàng: Một món ăn ngon khác đến từ Sài Gòn, với sợi bánh canh trắng ngần và nước dùng đậm đà.
  • Súp cua trứng bắc thảo: Một món súp ngon tuyệt với hương vị đặc biệt từ cua, trứng bắc thảo, và các nguyên liệu khác.
  • Phá lấu bò: Món ăn này sẽ thỏa mãn khẩu vị của bạn với lòng bò và thịt bò mềm mịn, ăn kèm bánh mì.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay hoặc cần tư vấn về các dịch vụ du lịch khác như tour du lịch, phòng khách sạn, hãy liên hệ ngay với BestPrice - địa chỉ uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Hỗ trợ 24/7, vui lòng gọi số điện thoại 1900 2605.

Lưu ý: Các thông tin về giá vé và địa chỉ chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian và chính sách của từng đối tác. Hãy kiểm tra thông tin cụ thể trước khi đặt vé.

1