Tour miền bắc

Đặt mua vé máy bay đi Sihanoukville giá rẻ tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG

Sở hữu bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và không gian yên bình, thân thiện, thành phố biển Sihanoukville của Campuchia đang thu hút nhiều du khách Việt. Để có một chuyến đi thú vị...

Sở hữu bãi biển cát trắng tuyệt đẹp và không gian yên bình, thân thiện, thành phố biển Sihanoukville của Campuchia đang thu hút nhiều du khách Việt. Để có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ, hãy tham khảo những thông tin về giá vé, hành trình bay, và cách di chuyển tại ABAY

Thông tin chi tiết về giá vé máy bay Việt Nam đi Sihanoukville

Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế từ Việt Nam đến Sihanoukville. Các chuyến bay này được khai thác trên khung giờ bay trong ngày để bạn dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Air Macau, Mandarin Airlines, Cambodia Angkor Air cung cấp giá vé cạnh tranh để bạn có nhiều sự lựa chọn.

Hiện tại, Vietnam Airlines và Cambodia Angkor Air khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đến Sihanoukville với thời gian bay chỉ hơn 1 giờ.

Ngoài ra, còn có một số chuyến bay có điểm dừng khởi hành vào các khung giờ khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa.

Dưới đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất từ Việt Nam đi Sihanoukville mà ABAY đã cập nhật mới nhất:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé ( VNĐ )
Hà Nội - Sihanoukville Vietnam Airlines 3.858.000
Hà Nội - Sihanoukville Cambodia Angkok Air 8.932.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Sihanoukville được ABAY cập nhật mới nhất. Mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.
  • Giá vé máy bay đi Sihanoukville đã bao gồm thuế và các loại phụ phí. Giá vé được cập nhật vào ngày 21/06/2022.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện vé đi Sihanoukville và cách thức đặt vé máy bay một cách dễ dàng và nhanh chóng, hãy liên hệ với ABAY.

Tổng quan về hành trình bay từ Việt Nam đến Sihanoukville

Hành trình bay từ Việt Nam đến Sihanoukville sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) và dừng chuyến lại tại sân bay quốc tế Sihanoukville. Sân bay này có đường băng dài 2200 m, có khả năng đón các loại tàu bay có tải trọng lớn.

Sân bay quốc tế Sihanoukville cách khu trung tâm thành phố khoảng 18 km về phía Tây. Phương tiện lý tưởng để di chuyển từ sân bay đến những điểm tham quan trong thành phố là xe tuk-tuk. Giá cả thường chỉ từ 1-3 USD cho mỗi lần di chuyển.

Tư vấn du lịch và lưu trú tại Sihanoukville

Sihanoukville là thành phố biển lớn nhất miền Nam Campuchia, nằm giữa Kampot và Phnom Penh. Bạn có thể khám phá vùng đất xinh đẹp này vào bất kỳ mùa nào trong năm, vì nơi đây luôn tràn ngập nắng vàng, không khí trong lành và mát mẻ.

Sihanoukville nổi tiếng với bờ biển dài, nước trong xanh và những quán bar sôi động về đêm. Có những điểm du lịch thú vị và trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Chẳng hạn như chinh phục thác nước Kbal Chhay - thác đẹp và nổi tiếng nhất Campuchia, biển Otres - điểm đến nổi tiếng với nước biển trong xanh, sạch sẽ và hoang sơ thích hợp với nghỉ dưỡng, ngắm hoàng hôn ở cảng Independence, trekking rừng quốc gia và nhiều hoạt động khác.

Để thưởng thức những món ngon đúng vị Sihanoukville, bạn nên lựa chọn những quán ăn dọc bãi Serendipity. Một đĩa thức ăn ở đây bao gồm 3 món nướng tự chọn là tôm, cá, mực, thịt với giá từ 3 USD/suất. Một ly bia tươi có giá 0.5 USD và cocktail có giá từ 2 USD.

Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau cho lưu trú tại Sihanoukville. Nếu có chi phí rủng rỉnh, bạn có thể chọn các khách sạn cao cấp như OC Hotel, Cambodia's Resort, Serendipity với mức giá từ 35 USD/ngày trở lên. Hoặc bạn cũng có thể chọn những khách sạn giá rẻ như Zana Beach, On The Bay Bungalow với mức giá dao động từ 10 USD đến 35 USD/phòng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn hostel, dorm, guesthouse như Hostel Utopia với giá từ 2 USD/người hoặc Apple Guesthouse với giá khoảng 7 USD.

Đặt mua vé máy bay Sihanoukville giá rẻ tại ABAY

ABAY cung cấp những tấm vé máy bay giá tốt từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đi Sihanoukville. Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt trên hành trình từ Việt Nam đến Sihanoukville và nhiều hành trình khác, hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập website ABAY.vn để tham khảo giá vé, hành trình và lựa chọn cho mình hành trình phù hợp. Hệ thống website này được thiết kế hiện đại và thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng so sánh giá vé và đặt vé một cách nhanh chóng.

ABAY luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ hãng để bạn có thể tận dụng quyền lợi cho khách hàng.

Đặt vé máy bay đi Sihanoukville giá tốt tại ABAY

(not more than 100 words)

1