Tour miền trung

Vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt - Khám phá thành phố ngàn hoa

MAI THỊ NHUNG

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, hình ảnh những khu vườn hoa tươi thắm đẹp như tranh vẽ đang chờ đón bạn. Với cảng hàng không Liên Khương, việc đặt vé máy bay Hải...

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, hình ảnh những khu vườn hoa tươi thắm đẹp như tranh vẽ đang chờ đón bạn. Với cảng hàng không Liên Khương, việc đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu về sân bay Đà Lạt và những thông tin hữu ích về giá vé máy bay giá rẻ.

Giới thiệu sân bay Đà Lạt

Sân bay Liên Khương nằm trên địa bàn huyện Đức Trọng - tỉnh Lâm Đồng, có vị trí thuận lợi và gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Cảng hàng không Liên Khương đã và đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không hàng đầu là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Sân bay này cũng có mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế phong phú, kết nối Đà Lạt với các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Huế, Hải Phòng và cả Bangkok (Thái Lan) và Vũ Hán (Trung Quốc).

Bảng giá vé máy bay giá rẻ theo tháng

Đối với những chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt, hãng VietjetAir, Vietnam Airlines và Bamboo Airways cung cấp dịch vụ với một số dòng máy bay hiện đại như Airbus A320 và Airbus A321. Giá vé cho các chuyến bay này dao động từ 595,000đ đến 995,000đ, đã bao gồm thuế và phí.

Giá vé máy bay giá rẻ nhất từng tháng

Giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt có sự biến đổi theo tháng. Vào thời điểm hiện tại, giá vé dao động từ 1,335,000đ đến 1,665,000đ, với mức giá trung bình khoảng 1,520,000đ. Tháng 1 được xem là thời điểm có giá vé rẻ nhất, chỉ từ 1,245,000đ. Trong khi đó, giá vé sẽ tăng cao vào các tháng 2, 12 và 3.

Hãng hàng không khai thác chuyến bay và giá vé

Hiện tại, hãng VietjetAir đang là đơn vị duy nhất khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt. Giá vé trung bình cho một người lớn khoảng 1,610,000đ. Lưu ý, giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt tại Senbay.vn

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt trực tuyến trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Hãy nhớ kiểm tra kỹ thông tin chi tiết về hành trình, ngày giờ và tên hành khách trước khi thực hiện đặt vé. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Senbay.vn sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo bạn có được giá vé tốt nhất và tránh các thiếu sót không đáng có.

Đến Đà Lạt và khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thành phố ngàn hoa. Senbay.vn - đối tác tin cậy của bạn trong hành trình trên không.

1