Tour miền trung

Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM: Tận hưởng hành trình với giá rẻ

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay từ Nha Trang tới Sài Gòn TPHCM với giá rẻ? Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích dưới đây để có một chuyến đi thú...

Bạn đang tìm kiếm tấm vé máy bay từ Nha Trang tới Sài Gòn TPHCM với giá rẻ? Hãy cùng khám phá những thông tin hữu ích dưới đây để có một chuyến đi thú vị và tiết kiệm.

Giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM

Có nhiều hãng hàng không như Pacific Airlines, Bamboo Airways, VietjetAir, Vietnam Airlines, Vietravel Airlines khai thác chuyến bay từ Nha Trang tới Sài Gòn TPHCM. Thời gian bay trung bình khoảng 1 giờ + 55 phút. Hãng hàng không sử dụng các dòng máy bay hiện đại như Aerospatiale/Alenia ATR 72, Airbus A320, Airbus A321, Airbus A330, Airbus A350 và Boeing B787.

Bảng giá vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM

Giá vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM dao động từ 595,000đ đến 1,355,000đ, với mức giá trung bình là 1,055,000đ. Có thời điểm giá rẻ nhất vào các tháng như tháng 1, tháng 3 và tháng 12.

Hãng hàng không và giá vé

Hiện tại, bạn có thể lựa chọn từ ba hãng hàng không: Bamboo Airways, VietjetAir và Vietnam Airlines. Giá vé rẻ nhất thuộc về VietjetAir, với mức giá trung bình khoảng 875,000đ. Vietnam Airlines là hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất và giá vé đắt nhất, khoảng 1,280,000đ. Bamboo Airways có giá vé vào khoảng 1,155,000đ.

Hành trình từ Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM

Sài Gòn là thành phố nổi tiếng với những danh thắng và cảnh đẹp, cũng là điểm đến lý tưởng để khám phá. Hành trình từ Nha Trang tới Sài Gòn đang có vé máy bay siêu rẻ từ các hãng hàng không nội địa.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM tại senbay.vn

Bạn có thể đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn và nhiều chặng bay khác trên toàn quốc và thế giới tại senbay.vn. Chỉ cần một chiếc laptop hoặc điện thoại thông minh và một thẻ ATM có sẵn tiền, bạn có thể đặt vé nhanh chóng mà không cần phải đến đại lý. Hãy liên hệ tổng đài 0868.003.443 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn TPHCM trực tuyến thực sự đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, để tránh các sai sót và chi phí đổi vé không cần thiết, hãy lưu ý một số điều quan trọng. Kiểm tra kỹ lại hành trình bay, ngày giờ chuyến bay, và phần thông tin cá nhân. Hãy đến sân bay trước giờ khởi hành và chuẩn bị sẵn hành lý để không bị trễ chuyến bay.

Đại lý vé máy bay Senbay là đơn vị được ủy quyền chính hãng, cam kết mang lại sự tiện lợi và giá vé tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 0868.003.443 để được tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ và hợp lý nhất.

Hãy tận hưởng hành trình từ Nha Trang tới Sài Gòn TPHCM với giá vé rẻ nhất và dịch vụ chất lượng.

1