Tour miền nam

Vé máy bay Sài Gòn Bắc Kinh: Khám phá thành phố tuyệt vời Bắc Kinh

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã từng mơ ước khám phá những nơi tuyệt đẹp trên thế giới? Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Từ Sài Gòn (TP.HCM), bạn...

Bạn đã từng mơ ước khám phá những nơi tuyệt đẹp trên thế giới? Bắc Kinh - thủ đô của Trung Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Từ Sài Gòn (TP.HCM), bạn có thể dễ dàng sắm cho mình một tấm vé máy bay để khám phá thành phố này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về vé máy bay Sài Gòn Bắc Kinh và những điểm đến thú vị trong bài viết này.

Thông tin về vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Bắc Kinh

Vé máy bay đi Bắc Kinh từ Sài Gòn (TP.HCM) hiện có tần suất khoảng 120 chuyến/ngày, được khai thác bởi một số hãng hàng không phổ biến như China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines,... Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Bắc Kinh khoảng từ 7 tiếng 35 phút đến 23 tiếng 30 phút. Các chuyến bay thường cất cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh.

Giá vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) - Bắc Kinh một chiều và khứ hồi

Hiện tại, giá vé máy bay đi Bắc Kinh từ Sài Gòn (TP.HCM) dao động từ khoảng 6.773.000 VNĐ đến 16.056.000 VNĐ cho vé một chiều và từ 13.546.000 VNĐ đến 32.112.000 VNĐ cho vé khứ hồi (đã bao gồm thuế phí). Bảng dưới đây sẽ giúp bạn so sánh giá vé của các hãng hàng không khai thác đường bay này:

Hãng hàng không Giá vé một chiều (đồng) Giá vé khứ hồi (đồng)
China Southern Airlines 6.916.667 13.833.334
Sichuan Airlines 6.891.000 13.782.000
Cathay Pacific Airways 10.838.000 21.676.000

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh về trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Có các phương tiện di chuyển phổ biến sau đây:

  • Airport Express: Du khách có thể di chuyển về trung tâm với chi phí rẻ chỉ 20 CNY/lượt (~ 68.708 VNĐ) bằng tàu Airport Express. Có phòng vé và máy bán vé đặt tại trạm tàu (khu đỗ xe số 2 Terminal 2 và khu đỗ xe số 3 Terminal 3).
  • Xe bus: Du khách có thể mua vé tại phía ngoài cồng 1 - 3, tầng 1 của Terminal 2 và cổng 1, tầng 1 Terminal 3. Thời gian di chuyển khá lâu, khoảng 50 - 60 phút và giá vé chỉ từ 3 CNY đến 11 CNY (~ 10.307 - 37.793 VNĐ). Du khách có thể lựa chọn đường xe bus line 1 - 11 tuỳ thuộc vào điểm dừng.
  • Taxi: Du khách có thể sử dụng dịch vụ taxi với giá khoảng 100 - 120 CNY (~ 343.542 - 412.251 VNĐ). Thời gian di chuyển về trung tâm tuỳ thuộc vào điều kiện giao thông. Taxi hoạt động 24/7 và đậu tại phía ngoài cổng 1/F1 Terminal 1; 5/F1 và 9/F1 Terminal 2 và Sảnh B1 Terminal 3.

Cách đặt và săn vé giá rẻ Sài Gòn (TP.HCM) - Bắc Kinh

Để săn vé máy bay Sài Gòn - Bắc Kinh với giá rẻ, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

  • Lựa chọn bay vào mùa thấp điểm du lịch Bắc Kinh, từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau để có giá tốt hơn dịp cao điểm, lễ , tết .
  • Thường xuyên cập nhật thông tin của hãng hàng không sẽ giúp bạn dễ dàng săn được tấm vé giá ưu đãi nhất.
  • Thời gian lý tưởng để đặt vé là 2 - 3 tháng trước ngày khởi hành vì giá vé máy bay thường rẻ hơn.
  • Đặt vé máy bay tại BestPrice - Đại lý hàng đầu cả nước, thủ tục nhanh gọn, thanh toán tiện lợi và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Những điểm du lịch nổi bật tại Bắc Kinh

Bắc Kinh là thành phố xa hoa tráng lệ bậc nhất Trung Quốc với những điểm đến làm mê mẩn trái tim du khách. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật bạn không nên bỏ qua khi đến Bắc Kinh:

Trung tâm thương mại China World Mall

China World Mall tập trung rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới từ thời trang đến những món đồ nội thất. Ghé thăm nơi đây, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ spa, cafe, thưởng thức ẩm thực , trượt băng,...

  • Địa chỉ: 1 Jianguomen Outer St, Chaoyang.
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h hàng ngày.
  • Giá vé tham khảo: Miễn phí.

Chùa Thiên Đàn

Chùa Thiên Đàn là một kiệt tác về kiến trúc, thiết kế cảnh quan, minh chứng cho một trong những nền văn minh vĩ đại nhất thế giới. Quần thể kiến trúc của chùa vô cùng rộng lớn. Chùa Thiên Đàn còn là nơi tổ chức nhiều lễ hội, show diễn hoành tráng của các nghệ nhân hàng đầu Trung Hoa.

  • Địa chỉ: 1 Tiantan E Rd, Dongcheng Qu
  • Giờ mở cửa: 6h - 20h hàng ngày.
  • Giá vé: 10 - 35 CNY (tháng 4 - tháng 10: 15 CNY; tháng 11 - tháng 3: 10 CNY)

Phố Quỷ Guijie

Phố Quỷ Guijie có chiều dài hơn 1,5km, là một trong những con đường ăn vặt lâu đời nhất tại Bắc Kinh. Nơi đây có rất nhiều các cửa hàng đồ ăn nhanh, đồ ăn nhẹ. Khu phố rực rỡ với dải đèn lồng treo lơ lửng, các biển hiệu sắc màu vô cùng lung linh, nhộn nhịp.

  • Địa chỉ: Dongzhimennei Avenue, Dongcheng
  • Giờ mở cửa: 18h - 4h hàng ngày

Phố ăn vặt Jiu Men

Jiu Men là một trong những phố ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Bắc Kinh. Tại Jiu Men, du khách sẽ khám phá ra rất nhiều quán ăn ẩn mình trong các ngõ hẹp với hơn 200 món ăn, đồ uống truyền thống. Điểm độc đáo của phố ăn vặt Jiu Men là nó được quản lý thống nhất, có hệ thống thanh toán qua tem phiếu.

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành hay còn được gọi là Cố Cung là nơi ở của triều đình phong kiến Trung Quốc gồm 14 vị hoàng đế triều Minh và 10 hoàng đế triều Thanh. Kiến trúc nơi đây vô cùng độc đáo từ khuôn viên, vật liệu xây dựng, bức tượng,... đến các câu chuyện li kì.

  • Địa chỉ: 4 Jingshan Front St, Dongcheng.
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 17h hàng ngày.
  • Giá vé tham khảo: Tháng 4 - tháng 10: 60 CNY; tháng 11 - tháng 3: 40 CNY

Món ăn nhất định nên thử khi tới Bắc Kinh

Bắc Kinh là thiên đường ẩm thực mà mọi tín đồ trên thế giới đều muốn chinh phục. Hãy cùng điểm danh những món ăn tuyệt vời khi đến Bắc Kinh:

Lẩu Tứ Xuyên

Lẩu Tứ Xuyên là món ăn cay nổi tiếng toàn Trung Quốc. Nước dùng gồm các gia vị đặc biệt cay, nóng hấp dẫn ăn cùng hải sản (tôm, mực..), nấm, thịt bò, đậu hũ,...

  • Địa chỉ gợi ý: Traditional Sichuan Flavor Hotpot, 2GPQ+GCV, Chaoyang
  • Giá tham khảo: 110 - 120 CNY (~ 377.442 - 411.755 VNĐ)

Sủi cảo

Sủi Cảo là món ăn vặt quen thuộc trên các nẻo phố Bắc Kinh. Sủi cảo được làm từ bột mì với lớp vỏ ngoài mềm, phần nhân được làm từ thịt, tôm và các loại rau củ đã xay nhỏ nhuyễn. Du khách có thể thưởng thức sủi cảo chiên hoặc hấp đều rất ngon!

  • Địa chỉ gợi ý: Baoyuan Dumplings Restaurant, 6, Meridian St, Chaoyang
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 20 - 40 CNY/ đĩa (~ 68.562 - 137.125 VNĐ)

Vịt quay Bắc Kinh

Vịt quay Bắc Kinh là món ngon nổi tiếng trên toàn thế giới. Món ăn hấp dẫn với lớp da vịt vàng óng thơm ngon. Bên trong thịt mềm, dày và ngọt. Khi thưởng thức, bạn có thể cuộn với rau sống và bánh tráng chấm vào nước tương tỏi ngon tới mê mẩn.

  • Địa chỉ gợi ý: Quanjude, 44 E Jiaomin Ln, Dongcheng
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h hàng ngày.
  • Giá tham khảo: 298 CNY (~ 1.022.525 VNĐ)

Mì Zha Jiang Mian

Mì Zha Jiang Mian được chế biến từ mì tươi với hương vị vô cùng độc đáo. Sợi mì được làm từ bột gạo sau đó đem luộc chín rồi vớt ra để ráo nước. Mì Zha Jiang Mian khi ăn sẽ trộn với nước sốt làm từ thịt lợn băm đậm đà và thêm một ít rau thơm, củ quả.

  • Địa chỉ gợi ý: Haiwanju Old Bắc Kinh Noodle King, 1 - 36 Songyu Road, Chaoyang
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h hàng ngày
  • Giá tham khảo: 10 CNY (~ 34.281 VNĐ)

Miền đất Bắc Kinh sẽ khiến bạn mê mẩn bởi những điểm tham quan tuyệt vời và ẩm thực độc đáo. Đừng quên lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình và hãy săn ngay cho mình một tấm vé máy bay Sài Gòn - Bắc Kinh để khám phá thành phố này. Đặt vé máy bay tại BestPrice để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tiện lợi nhất.

Phố quỷ Guijie rực rỡ khi đêm xuống

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn đủ thông tin về vé máy bay Sài Gòn - Bắc Kinh và những trải nghiệm thú vị tại thành phố này. Hãy sẵn sàng khám phá và tận hưởng chuyến đi của bạn!

1