Tour miền nam

Vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur (KUL) giá rẻ nhất tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG

Làm sao để có một chuyến du lịch trọn vẹn tại Kuala Lumpur, thành phố trẻ trung và sôi động nhất Đông Nam Á? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những điểm...

Làm sao để có một chuyến du lịch trọn vẹn tại Kuala Lumpur, thành phố trẻ trung và sôi động nhất Đông Nam Á? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những điểm du lịch nổi tiếng, các món ăn ngon và cách đặt vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur.

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ

Là một trong những thành phố sôi động nhất Đông Nam Á, Kuala Lumpur hấp dẫn du khách bởi quần thể trung tâm mua sắm sang trọng, các tòa nhà chọc trời kỳ vĩ và những tiệm ăn hạng sao. Đến Kuala Lumpur, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời với giá vé máy bay Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ.

1. Các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur

Hiện nay, có nhiều hãng hàng không cung cấp chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur. Bạn có thể lựa chọn Vietnam Airlines, VietJet Air, AirAsia, Malaysia Airlines, Malindo Airways hoặc bay chuyển tiếp thông qua Singapore Airlines.

Dưới đây là danh sách các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur hàng ngày:

Hãng hàng không Giờ bay Ngày bay
Vietnam Airlines 15h30p - 18h30p 2, 3, 4, 5, 6, 7, chủ nhật
VietJet Air 9h30p - 12h25p 2, 3, 4, 5, 6, 7, chủ nhật
AirAsia 9h25p - 12h25p, 10h35p - 13h35p, 13h25p - 16h20p, 16h10p - 19h10p, 20h15p - 23h15p 2, 3, 4, 5, 6, 7, chủ nhật
Malaysia Airlines 11h - 14h00, 16h40p - 19h40p, 18h55p - 21h55p 2, 3, 4, 5, 6, 7, chủ nhật
Malindo Airways 16h20p - 19h25p 2, 3, 4, 5, 6, 7, chủ nhật

2. Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Để đến sân bay Tân Sơn Nhất từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe buýt, taxi hoặc tàu điện ngầm (Metro). Chi tiết hướng dẫn di chuyển có thể được tìm thấy tại đây.

3. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay quốc tế KLIA đến trung tâm Kuala Lumpur

Khi đến sân bay quốc tế KLIA, bạn có nhiều phương tiện để di chuyển đến trung tâm Kuala Lumpur. Dưới đây là một số phương tiện và thông tin liên quan:

3.1. Xe buýt sân bay

Cả hai nhà ga sân bay KLIA đều có dịch vụ xe buýt sân bay. Tuy nhiên, xe buýt chỉ đi tới KL Sentral, vì vậy bạn cần chuyển tiếp bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt khác để đến các điểm trong trung tâm thành phố.

3.2. Tàu điện ngầm

Tàu điện ngầm ở Kuala Lumpur có 2 tuyến chạy từ sân bay tới trung tâm thành phố, đó là KLIA Express và KLIA Transit. Tàu KLIA Express là dịch vụ tốc hành, đưa bạn từ sân bay tới KL Sentral chỉ trong 28 phút. Tàu KLIA Transit đi dừng tại 3 điểm, bao gồm Salak Tinggi, Putrajaya và Bandar Tasik Selatan.

3.3. Taxi

Sân bay KLIA có dịch vụ taxi phục vụ 24/7. Bạn có thể tìm thấy taxi ở khu vực có biển chữ "Teski". Lưu ý taxi ở đây đều được trang bị công tơ mét.

3.4. Thuê xe ô tô tự lái

Nếu bạn muốn tự lái xe khi đến Kuala Lumpur, có nhiều đại lý cho thuê xe ô tô tại sảnh đến của sân bay.

4. Những điều bạn cần biết trước khi bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur

Trước khi bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur, có một số thông tin quan trọng mà bạn nên biết:

  • Thời điểm lý tưởng nhất để đến Kuala Lumpur
  • Chọn nơi lưu trú phù hợp khi đến Kuala Lumpur
  • Những điểm tham quan nổi tiếng tại Kuala Lumpur
  • Những món ngon và địa chỉ ăn ngon nổi tiếng ở Kuala Lumpur
  • Mẹo đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur giá tốt nhất

5. Những điểm tham quan nổi tiếng tại Kuala Lumpur

Kuala Lumpur có nhiều điểm tham quan nổi tiếng bạn không thể bỏ qua. Hãy tham quan tháp đôi Petronas, quảng trường Merdeka, tháp Menara, khu Chinatown, động Batu, tòa nhà Sultan Abdul Samad, công viên giải trí Sunway Lagoon, thủy cung Aquaria KLCC và nhiều điểm đến khác.

6. Những món ngon và địa chỉ ăn ngon nổi tiếng ở Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon đặc trưng. Hãy thử những món Nasi Lemak, Mee goreng Mamak, Hokkien Mee, Papparich, cà ri cá, Lau Sha Pau, mì vịt quay, Bak Kut The, dimsum và nhiều món khác. Một số địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức ẩm thực ngon là phố Jalan Alor, khu ẩm thực Hutong, khu ẩm thực KLCC Signatures và khu ẩm thực SS2 Selera Malam.

7. Mẹo đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur giá tốt nhất

Để đặt vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur, bạn có thể sử dụng dịch vụ của ABAY vn. ABAY vn cung cấp các công cụ tìm kiếm vé rẻ, so sánh giá và hỗ trợ đặt vé chính xác và nhanh chóng. Đặt vé sớm và tận dụng các chương trình khuyến mại để có giá vé tốt nhất. ABAY vn sẽ luôn hỗ trợ bạn trong quá trình đặt vé và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

1