Tour miền nam

Vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Singapore

MAI THỊ NHUNG

Sự hấp dẫn của vé máy bay Sài Gòn đi Singapore Bạn đang lên kế hoạch tham quan Đảo quốc sư tử và muốn tìm hiểu thông tin về vé máy bay từ Sài Gòn...

Sự hấp dẫn của vé máy bay Sài Gòn đi Singapore

Bạn đang lên kế hoạch tham quan Đảo quốc sư tử và muốn tìm hiểu thông tin về vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về vé máy bay và các điểm tham quan nổi bật tại Singapore.

Thông tin vé máy bay Sài Gòn đi Singapore

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sân bay Changi (Singapore) là hai điểm đầu/cuối của hành trình bay từ Sài Gòn đi Singapore. Hành trình này được khai thác bởi nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Singapore Airlines, Scoot, AirAsia,... Gần 5 chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đến Singapore được cung cấp mỗi ngày. Thời gian bay kéo dài khoảng 3 tiếng 10 phút, với khoảng cách gần 2.688km.

Vé máy bay Sài Gòn (TP. HCM) đi Singapore

Giá vé máy bay TP.HCM (Sài Gòn) - Singapore

Giá vé máy bay TP.HCM - Singapore thường dao động từ 2.950.000đ - 4.548.000đ cho hành trình khứ hồi, và khoảng từ 1.475.000đ đến 2.274.000đ cho vé một chiều. Việc mua vé máy bay với giá rẻ nhất là trong tháng 11 với mức giá chỉ từ 1.135.000đ/chiều (đã bao gồm thuế phí) do Vietjet Air khai thác. Tuy nhiên, giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm check vé, do đó bạn nên theo dõi các ưu đãi của các hãng hàng không thông qua các kênh truyền thông của họ.

Phương tiện di chuyển từ sân bay quốc tế Changi về trung tâm Singapore

Sân bay quốc tế Changi (Singapore) cách trung tâm thành phố khoảng 14km. Có ba phương tiện chính để di chuyển từ sân bay về trung tâm Singapore:

  • Taxi: Chi phí đi taxi từ sân bay quốc tế Changi về trung tâm thường dao động từ 18 SGD (~ 303.000đ) và mất khoảng 30 phút. Bạn có thể dễ dàng tìm taxi tại khu vực đón taxi của sân bay.
  • Xe bus: Xe bus sân bay Changi hoạt động từ 6h đến 24h hàng ngày và giá vé là 2 SGD/người/lượt (~ 33.000đ).
  • Tàu điện ngầm (MRT): Chi phí đi tàu điện ngầm từ sân bay Changi về Singapore khoảng 2,7 SGD (~ 37.000đ). Bạn có thể xuống ga tàu MRT từ Terminal 2 và Terminal 3.

Vé máy bay từ Sài Gòn (TP.HCM) đi sân bay quốc tế Changi (Singapore)

Cách đặt và săn vé giá rẻ Hồ Chí Minh - Singapore

Để săn vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Singapore, bạn có thể áp dụng những kinh nghiệm sau:

  • Đặt vé trước ít nhất 2 - 3 tháng trước ngày bay để có nhiều lựa chọn về giá vé, thời gian bay và hãng hàng không.
  • Lên kế hoạch đi Singapore trong giai đoạn thấp điểm du lịch để tiết kiệm chi phí vé.
  • Theo dõi các kênh truyền thông của hãng hàng không để không bỏ lỡ những ưu đãi giảm giá vé máy bay Sài Gòn - Singapore.

Những điểm du lịch nổi bật tại Singapore

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một điểm đến vui chơi hấp dẫn nhất tại Singapore. Với diện tích 5km2, đảo này có 70% là rừng nhiệt đới và 30% là bãi biển cùng với các công trình như bảo tàng, sân golf và khách sạn. Công viên chủ đề Universal Studios là một trong những điểm vui chơi không thể bỏ qua trên đảo Sentosa.

Công viên Merlion

Công viên Merlion Park là một điểm check-in nổi tiếng tại Singapore. Tượng sư tử cá Merlion đặc biệt thu hút du khách. Bức tượng này với đầu hướng về phía Đông mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng cho đất nước. Công viên này nằm bên bờ vịnh Marina và bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh và chụp ảnh.

Orchard Road

Đường Orchard là trung tâm mua sắm và ẩm thực sầm uất nhất tại Singapore. Dạo chơi trên đường Orchard, bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng như TANGS, ION Orchard và Far East Plaza.

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật (Art Science Museum) tọa lạc bên vịnh Marina với kiến trúc đẹp như đóa hoa sen. Đến đây, bạn có thể khám phá các tác phẩm nghệ thuật, mỹ thuật và công trình khoa học kỹ thuật.

Clarke Quay

Clarke Quay là bến cảng lâu đời tại Singapore. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm du thuyền ngắm cảnh sông Singapore, check-in với những ô cửa sơn đầy màu sắc ở phố Old Hill, tham quan công viên Fort Canning, thăm đền Hong San See và thưởng thức ẩm thực tại Boat Quay.

Những món ăn đặc trưng tại Singapore

Đến Singapore, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng sau:

Dimsum

Dimsum là một món ăn ngon từ Hong Kong và Thượng Hải. Menu dimsum thường bao gồm màn thầu nhân thịt BBQ, sủi cảo hấp và xíu mại hấp. Các quán ăn dimsum nổi tiếng ở Singapore như Wen Dao Shi, Tim Ho Wan và Swee Choon Tim Sum.

Cà ri đầu cá

Cà ri đầu cá có nguồn gốc từ Nam Ấn Độ với vị cà ri cay và nồng nàn. Món ăn này được chế biến từ đầu cá hồng và được ăn kèm với cà chua, cá tím và đậu bắp. Bạn có thể thưởng thức món cà ri đầu cá tại Gu Ma Jia và Karu’s Indian Banana Leaf Restaurant.

Hàu chiên trứng (Orh Luak)

Hàu chiên trứng là món ăn đường phố hấp dẫn tại Singapore. Với bột chiên giòn và hương vị tươi ngon của hàu, món này thường được ăn cùng giấm ớt đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức hàu chiên trứng tại Simon Road Oyster Omelette và Ang Sa Lee Oyster Omelette.

Cơm nước cốt dừa (Nasi Lemak)

Nasi Lemak là một món ăn sáng truyền thống của Malaysia. Gạo được hấp với nước dừa và lá dứa để có vị thơm ngon đặc trưng. Món này thường được kèm theo dưa chuột, đậu phộng rang và các loại thịt như gà, bò, hải sản và cà ri cừu. Bạn có thể thưởng thức Nasi Lemak tại Ponggol Nasi Lemak và Selera Rasa Nasi Lemak.

Mì sốt đậu phộng (Mee Rebus)

Mì sốt đậu phộng có sợi mì dày và vị cay ngọt đặc trưng. Nước sốt được làm từ bột cà ri, cà chua, tôm khô, đậu phộng và đậu nành muối. Mì sốt đậu phộng thường được kèm theo trứng gà, xúc xích và thịt gà. Bạn có thể thưởng thức mì sốt đậu phộng tại Afandi Hawa & Family Mee Rebus và Inspirasi stall.

Hàu chiên trứng Singapore

Nếu bạn muốn mua vé máy bay từ Sài Gòn (TP.HCM) đi Singapore, hãy liên hệ với BestPrice - đại lý cấp 1 của các hãng hàng không với 12 năm kinh nghiệm. Tại BestPrice.vn, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tìm vé máy bay thông minh và tiện ích, cùng với sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và book vé máy bay ngay.

1