Tour miền bắc

Vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ: Tận hưởng chuyến đi thú vị với giá rẻ nhất tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG

Bạn ơi, đã đến lúc chúng ta cùng ABAY đặt vé máy bay đi Điện Biên từ thủ đô Hà Nội để tham quan và khám phá mảnh đất anh hùng lừng lẫy. Nơi đây...

Bạn ơi, đã đến lúc chúng ta cùng ABAY đặt vé máy bay đi Điện Biên từ thủ đô Hà Nội để tham quan và khám phá mảnh đất anh hùng lừng lẫy. Nơi đây đã ghi dấu những chiến công vang dội trong lịch sử dân tộc và hiện nay lại trở thành điểm đến hấp dẫn với diện mạo mới. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về vé máy bay và lịch trình di chuyển cho chuyến đi của bạn.

Đặt mùa vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên giá rẻ

Điện Biên mùa lúa chín

Việc đến Điện Biên bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tránh những con đường khúc khuỷu và gập gềnh khi di chuyển bằng ô tô. Hiện nay, Vietnam Airlines và Bamboo Airways là hai hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chuyến bay từ Hà Nội đến Điện Biên, với tần suất trung bình là 2 chuyến mỗi ngày. Chỉ sau khoảng 1 giờ 20 phút bay, bạn đã có thể đặt chân tới sân bay Mường Thanh (Điện Biên).

Dưới đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất từ Hà Nội đi Điện Biên mà ABAY.vn cập nhật mới nhất:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Hà Nội - Điện Biên Vietnam Airlines 289.000
Hà Nội - Điện Biên Bamboo Airways 299.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên là giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật, tuy nhiên giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.

  • Thông tin trên đây chỉ áp dụng cho vé máy bay một chiều và được cập nhật vào ngày 14/06/2022, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm.

  • Để biết thêm chi tiết về giá vé, điều kiện đi cùng vé và cách đặt vé giá tốt, bạn có thể liên hệ tổng đài của ABAY.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tổng quan về chặng bay Hà Nội đi Điện Biên

Sau hơn 1 giờ bay, phi cơ của Vietnam Airlines sẽ đưa bạn từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Mường Thanh (Điện Biên). Sân bay Mường Thanh, hay còn được gọi là sân bay Điện Biên Phủ, nằm ở phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên. Đây là sân bay lớn nhất miền Tây Bắc Việt Nam. Hiện nay, sân bay Điện Biên Phủ thực hiện 2 chuyến bay Hà Nội - Điện Biên và Điện Biên - Hà Nội mỗi ngày, và có khả năng tăng lên 4 chuyến trong những ngày đặc biệt, đáp ứng mỗi ngày 4 chuyến bay trong giờ cao điểm.

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận tải như taxi Hoa Ban, taxi Him Lam, taxi Xuân Long với giá khoảng 50.000đ/lượt.

Du lịch Điện Biên - Hãy để mình trải nghiệm cùng thiên nhiên và ẩm thực độc đáo

Về Điện Biên mùa mận nở trắng

Điện Biên có khí hậu mát mẻ và dễ chịu suốt 4 mùa, cho phép bạn đến tham quan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, vào tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa ban, hoa mận và hoa mơ rực rỡ khoe sắc. Lúc này, bạn sẽ được thấy ngay vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng.

Điện Biên cũng nổi tiếng với các phiên chợ và lễ hội diễn ra trong mùa xuân, mang đậm bản sắc văn hóa của địa phương.

Ngoài ra, khi đến Điện Biên, đừng quên ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như khu trung tâm tập đoàn cứ điểm của Pháp, sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - Mường Phăng, các đồi A1, C1, D1, E1 và các cứ điểm Him Lam, Bản Kéo, Độc Lập.

Nếu bạn muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp và huyền ảo của Tây Bắc, hãy ghé thăm hệ thống hang động tại Pa Thơm, các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ, Thẩm Púa và các suối khoáng nóng Hua Pe, U Va... Đừng quên thử cảm giác tuyệt vời khi vượt đèo Pha Đin ngoạn mục!

Điện Biên cũng nổi tiếng với các món ăn ngon mang hương vị độc đáo của núi rừng như cá sông Đà (pỉng tộp, cá pa giảng,…), cơm lam, xôi chim, rau cải ngồng, thịt lợn gác bếp, rượu sâu chit...

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên giá rẻ tại ABAY.vn

Đội ngũ nhân viên ABAY luôn sẵn lòng hỗ trợ

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Điện Biên giá tốt nhất. Với hệ thống đặt vé máy bay tích hợp nhiều tiện ích tối ưu như tìm giá vé máy bay rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay nhanh chóng và dễ sử dụng, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trực tuyến qua website, fanpage, hotline và các hình thức thanh toán trực tuyến tiện lợi... chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm những hành trình tiết kiệm nhất.

Để đặt vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách hiệu quả.

1