Tour miền nam

Vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng: Thông tin và ưu điểm tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG

Đặt mua vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng giá rẻ Đà Nẵng - thành phố tuyệt đẹp của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh và loại hình du lịch hấp dẫn....

Đặt mua vé máy bay Phú Quốc đi Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng - thành phố tuyệt đẹp của Việt Nam với nhiều danh lam thắng cảnh và loại hình du lịch hấp dẫn. Mỗi năm, thành phố biển này thu hút lượng lớn khách du lịch từ cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định khám phá Đà Nẵng cùng gia đình, hãy cập nhật ngay thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây của ABAY

Hãng hàng không Bamboo Airway khai thác chặng bay phú quốc - Đà Nẵng giúp hành khách có nhiều sự lựa chọn.

Giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng là bao nhiêu?

Trong 3 phương tiện đi Đà Nẵng phổ biến nhất là máy bay, tàu hỏa và xe khách, máy bay luôn là lựa chọn hàng đầu với sự tiện lợi và thoải mái. Hiện nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air đang khai thác đường bay Phú Quốc - Đà Nẵng.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé tốt nhất (VNĐ)
Phú Quốc - Đà Nẵng Vietnam Airlines 2.350.000
Phú Quốc - Đà Nẵng Bamboo Airways 1.450.000
Phú Quốc - Đà Nẵng Vietjet Air 1.038.000

Chú ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

Thông tin và phương tiện di chuyển từ Phú Quốc đi Đà Nẵng

Những chiếc vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air sẽ đưa bạn đến sân bay Đà Nẵng sau 1 giờ 45 phút bay. Sân bay Đà Nẵng là một cảng hàng không quốc tế quan trọng ở miền Trung Việt Nam. Nằm trong địa phận của quận Hải Châu, sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 3 km.

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố và các quận khác, bạn có thể lựa chọn taxi, xe ôm hoặc xe bus đưa đón. Thời gian di chuyển nhanh và giá cả hợp lý.

Điểm đến độc đáo và ẩm thực tại Đà Nẵng

Đường ra Cù Lao Chàm

Từ tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng để bạn tham quan Đà Nẵng. Khí hậu trong khoảng thời gian này rất đẹp, ít mưa và không bị bão, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

Đà Nẵng hấp dẫn với nhiều điểm du lịch phù hợp cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ em. Bạn có thể tham quan các khu vui chơi, giải trí hàng đầu như Asia Park, Fantasy Park và làng Pháp trên Bà Nà Hills.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có những bãi biển đẹp như Mỹ Khê, Non Nước và suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Đa dạng các điểm du lịch như Cù Lao Chàm, Rạn Nam Ô, Đồng Nghệ, làng Vân, Ghềnh Bàng, làng cổ Phong Nam, làng bích họa, rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang, bãi Rạng, giếng trời, đỉnh Bạch Mã, đỉnh Bàn Cờ, hồ Hòa Trung... sẽ làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình bạn.

Đà Nẵng cũng nổi tiếng với các món ăn ngon như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, bún mắm, ram cuốn, bánh tráng đập, trứng vịt lộn kiểu miền Trung, cá đuối nướng...

Đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng với giá rẻ nhất

Dễ dàng đặt vé tại ABAY

ABAY.vn là đại lý vé máy bay được ủy quyền chính thức của 4 hãng hàng không nội địa và hàng trăm hãng hàng không quốc tế khác. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp, tận tâm và hệ thống đặt vé máy bay tiện lợi, ABAY.vn sẽ giúp bạn tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay và so sánh giá vé của các hãng hàng không.

Các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay tại ABAY.vn thông qua website, zalo, skype, hotline 1900 6091, fanpage và thanh toán bằng nhiều hình thức tiện lợi. ABAY.vn luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng cho tất cả người dùng.

Hãy đặt vé máy bay từ Phú Quốc đi Đà Nẵng với giá rẻ nhất tại ABAY.vn để có một hành trình thú vị và tiết kiệm!

1