Tour miền nam

Vé máy bay Từ Sài Gòn đi Tuy Hòa - Khám phá vẻ đẹp mới của Phú Yên

MAI THỊ NHUNG

Tuy Hòa nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hấp dẫn của mảnh đất Phú Yên. Nếu bạn muốn khám phá những điều mới mẻ ở vùng đất này, hãy đồng hành...

Tuy Hòa nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hấp dẫn của mảnh đất Phú Yên. Nếu bạn muốn khám phá những điều mới mẻ ở vùng đất này, hãy đồng hành cùng ABAY vn trên các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa.

Đặt mua vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ

Tuy Hòa và Phú Yên nói chung, là điểm đến lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi. Hãy để ABAY.vn giúp bạn đặt mua vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa với giá ưu đãi nhất. ABAY.vn sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những nét hoang sơ mới mẻ của vùng đất này.

Non nước Phú Yên

Giá vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa bao nhiêu?

Hiện nay, rất nhiều người chọn máy bay là phương tiện di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa vì tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian. So với các phương tiện khác như ô tô hay tàu hỏa, máy bay không chỉ đơn giản mà còn không tốn nhiều chi phí.

Hiện tại, trên hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác là VietJet Air, Vietnam Airlines và Pacific Airlines, với tần suất 3 chuyến bay/ngày và khung giờ khởi hành thuận lợi.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Tuy Hòa mà ABAY.vn đã cập nhật mới nhất:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Sài Gòn - Tuy Hòa Vietjet Air 257.000
Pacific Airlines 369.000
Vietnam Airlines 749.000

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.

Tổng quan về chặng bay Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa

Các chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa sẽ cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Tuy Hòa. Tuy Hòa là một thành phố thuộc tỉnh Phú Yên, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Hiện nay, hàng ngày sân bay Tuy Hòa có khoảng 4 lượt chuyến cất cánh và hạ cánh.

Du lịch Phú Yên - Đi đâu, ăn gì?

Phú Yên với nhiều điểm du lịch mới mẻ

Du lịch Tuy Hòa, bạn có thể thuê xe máy hoặc tham gia tour để tiết kiệm chi phí di chuyển, vì các địa điểm tham quan nằm khá xa nhau. Giá thuê xe máy ở đây không quá đắt, chỉ từ 150.000đ/ngày, và bạn có thể tự túc đi lại.

Với thời tiết ôn hòa quanh năm, bạn có thể đặt vé máy bay đi Tuy Hòa vào bất kỳ thời gian nào mà bạn muốn.

Phú Yên sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và các điểm dừng chân hấp dẫn. Nơi đây có hệ thống sông, đầm, phá, vịnh, vũng được tạo ra bởi những dòng chảy ngoạn mục quanh dãy Trường Sơn. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng khi nhiều người lựa chọn Phú Yên là điểm đến vui chơi, nghỉ ngơi.

Tháp Nhạn, cầu Đà Rằng, sông Đà Rằng, núi Chóp Chài, cụm các chùa, khu du lịch Gió Chiều, khu du lịch Đá Ban và bãi biển Tuy Hòa là những điểm du lịch hấp dẫn mà không thể bỏ qua khi đến với Phú Yên.

Ngoài ra, ẩm thực Phú Yên cũng đáng để thử vì mang đậm phong vị đặc trưng và đa dạng. Cá ngừ đại dương, Gà nướng Sông Cầu, sò huyết Ô Loan, ốc hương, nem nướng Ninh Hòa... là những món ăn hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức khi đến Phú Yên.

Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa lại ABAY.vn

Dễ dàng liên hệ ABAY.vn để có được những tấm vé đi Tuy Hòa ưng ý

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín và chất lượng, cam kết cung cấp cho quý khách những tấm vé máy bay đi Tuy Hòa với giá tốt nhất. Với hệ thống tiện ích thông minh, ABAY.vn giúp bạn tìm kiếm, so sánh và đặt mua vé máy bay dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn của ABAY.vn và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa.

1