Tour miền trung

Vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang năm 2024 chỉ 199.000đ/chiều

MAI THỊ NHUNG

Nha Trang - một thành phố biển xinh đẹp và thơ mộng, với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và con người thân thiện. Đó là lý do tại sao Nha Trang luôn là điểm...

Nha Trang - một thành phố biển xinh đẹp và thơ mộng, với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và con người thân thiện. Đó là lý do tại sao Nha Trang luôn là điểm đến hàng đầu được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Với khoảng cách hơn 1000km từ Vinh đến Nha Trang, việc sử dụng máy bay là phương án an toàn và tiện lợi nhất. Hôm nay, bạn hãy cùng VietAIR tìm hiểu về việc săn vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang nhanh chóng và an toàn nhất.

Các hãng hàng không bán vé từ Vinh đi Nha Trang

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines luôn là hãng hàng không hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao, giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang của hãng này là 609.000đ/chiều. Đặc biệt, có những ngày hãng sẽ giảm giá vé còn 399.000đ/chiều.

Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân thuộc tập đoàn FLC. Mặc dù mới tham gia vào thị trường, nhưng hãng có chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá vé rất phù hợp với túi tiền. Hiện tại, giá vé từ Vinh bay Nha Trang của Bamboo Airways chỉ là 199.000đ/chiều.

Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng này thường có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé máy bay, thậm chí có vé 0đ. Hiện nay, giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang rất hấp dẫn, chỉ 89.000đ/chiều.

Bảng giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang

Giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang thường có sự biến động, vì vậy bạn nên theo dõi thường xuyên. Dưới đây là bảng giá vé máy bay mới nhất:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé máy bay (VNĐ)
Vinh - Nha Trang Vietnam Airlines 499.000
Vietjet Air 199.000
Bamboo Airways 439.000

Lưu ý: Bảng giá vé trên chỉ là giá chưa bao gồm thuế, phí và chỉ mang tính tham khảo. Giá vé thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày và giờ đặt vé. Nếu quý khách quan tâm, xin vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 - 1900.1796 để được tư vấn trực tiếp.

Bí kíp săn giá vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang giá tốt

Để săn vé máy bay giá tốt từ Vinh đi Nha Trang, bạn có hai cách đơn giản:

  • Theo dõi thời gian và đặt vé trực tiếp từ các hãng bay.
  • Đặt vé máy bay tại một đại lý bán vé uy tín.

Tuy nhiên, việc đặt vé trực tiếp từ hãng bay thường mất nhiều thời gian và phức tạp hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn nên chọn cách đặt vé qua đại lý. VietAIR là đại lý cấp 1 của nhiều hãng bay tại Việt Nam, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp vé máy bay chất lượng.

Tại VietAIR, bạn có thể tra cứu giá vé của tất cả các hãng bay cùng một lúc cho hành trình của mình. Hệ thống tự động sắp xếp giá vé các hãng theo mức từ thấp đến cao (hoặc ngược lại) và từ giờ bay sớm nhất đến muộn nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra, tổng đài 1900.1796 của chúng tôi hoạt động 24/7, không chỉ để giúp khách hàng mua vé nhanh chóng mà còn hỗ trợ tất cả các thông tin liên quan đến thủ tục sân bay khi bạn cần.

Hãy gọi VietAIR khi bạn cần săn vé máy bay giá rẻ nhé!

Xem thêm: Cách săn vé máy bay giá rẻ

5 món ăn vặt nên thưởng thức khi đến Nha Trang

Nem nướng Nha Trang

Nem nướng Nha Trang là món ngon không thể bỏ qua. Với những chiếc xiên nem nướng vàng ruộm, thơm ngon, món này thu hút rất nhiều du khách khi đến Nha Trang. Hai quán nổi tiếng để thưởng thức nem nướng là Vũ Thành An (15 Lê Lợi, P. Xương Huân, TP Nha Trang, Khánh Hòa) và Đặng Văn Quyên (16A Lãn Ông, P. Xương Huân, TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Bánh bèo ngọt

Bánh bèo ngọt là đặc sản lâu đời của Nha Trang, với vị ngọt đặc trưng. Bánh này được làm từ bột gạo, bột năng và đường, khi ăn có mùi thơm và ngon miệng. Bánh bèo ngọt có rất nhiều quán bán trên đường phố Nha Trang, bạn hãy thưởng thức món ngon này khi đến đây.

Trứng nướng phô mai

Trứng nướng phô mai là món ăn độc đáo nổi tiếng ở Nha Trang. Với trứng, mỡ hành, phô mai và chà bông, món ăn này có vị ngon ngậy đặc biệt. Giá cả cũng rất phải chăng. Một số địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức trứng nướng phô mai ở Nha Trang là 66 Sinh Trung, 22F Cao Bá Quát, và 39 Mê Linh.

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích ở Nha Trang. Với bơ, phô mai, hành và trứng, món ăn này có hương vị đặc biệt thơm ngon. Một số quán bánh tráng nướng nổi tiếng ở Nha Trang là Quán Bánh tráng trứng nướng bà Mừng (hẻm 114/1 Ba Làng) và Quán nướng vỉa hè khu Cửa Bé (348 Võ Thị Sáu).

Bánh căn Nha Trang

Bánh căn là món ăn quen thuộc của miền Trung. Khi đến Nha Trang, hãy thử bánh căn để trải nghiệm hương vị độc đáo. Bánh căn được làm từ bột gạo, có nhân tôm và lòng đỏ trứng, ăn kèm với nước chấm đặc biệt hấp dẫn. Những quán bánh căn nổi tiếng ở Nha Trang là Bánh căn Cô Tư (trên đường Tháp Bà), Bánh căn Nguyễn Trãi (ngã 3 Nguyễn Trãi - Cao Bá Quát) và Bánh Căn Cô Trang (3A Tháp Bà).

Nếu bạn cần mua vé máy bay đi Nha Trang, đừng ngần ngại gọi ngay VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn chi tiết. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

1