Tour miền trung

Vé máy bay Vinh đi Đà Lạt

MAI THỊ NHUNG

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Lạt chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với hàng loạt lựa chọn về hãng hàng không và giá cả phải chăng, bạn có thể dễ dàng tìm...

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Lạt chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với hàng loạt lựa chọn về hãng hàng không và giá cả phải chăng, bạn có thể dễ dàng tìm được vé máy bay phù hợp với lịch trình và ngân sách của mình.

Thông tin vé máy bay Vinh đi Đà Lạt

Theo kế hoạch, có khoảng 3 chuyến bay từ Vinh đi Đà Lạt mỗi ngày, bao gồm Bamboo Airways, Vietjet Air và Vietnam Airlines. Thời gian bay từ sân bay Vinh đến sân bay Liên Khương tầm 1 giờ 35 phút. Có chuyến cất cánh sớm nhất vào lúc 7h và chuyến muộn nhất vào lúc 11h40.

Đặt vé máy bay Vinh đi Đà Lạt

Giá vé máy bay Vinh - Đà Lạt

Giá vé máy bay Vinh đi Đà Lạt thường cao từ tháng 11 đến tháng 6. Để có được vé rẻ, bạn nên mua vé vào mùa du lịch thấp điểm từ tháng 7 đến tháng 10. Tại thời điểm hiện tại, giá vé Vinh - Đà Lạt dao động từ 867.000 đến 2.745.000 đồng một chiều và khoảng 1.734.000 - 5.490.000 đồng khứ hồi (đã bao gồm thuế phí).

Bảng giá vé chặng Vinh đi Đà Lạt: Giá vé một chiều (VNĐ) | Giá vé khứ hồi (VNĐ) | Hãng bay --- | --- | --- 1.516.000 | 3.032.000 | Vietjet Air

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt

Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) nằm ở Quốc Lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Cách sân bay đến trung tâm thành phố khoảng 30km và mất khoảng 40 - 50 phút di chuyển. Các phương tiện phổ biến để đi từ sân bay về trung tâm thành phố bao gồm:

  • Shuttle bus: Giá khoảng 40.000 - 50.000vnđ, thời gian di chuyển từ 20 - 40 phút. Shuttle bus có điểm dừng tại chợ Đà Lạt.
  • Taxi: Có nhiều hãng taxi hoạt động trong sân bay, giá khoảng 12.000 - 17.000vnđ/km. Thời gian di chuyển từ 20 - 30 phút.
  • Xe đưa đón sân bay: Có các loại xe từ 4 - 45 chỗ với giá khoảng 100.000vnđ/người.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Vinh - Đà Lạt

Để đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Đà Lạt, bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

  • Lựa chọn thời điểm du lịch thấp điểm, từ tháng 7 đến tháng 10, để có mức giá tốt hơn.
  • Đặt vé sớm, từ 1 - 3 tháng trước khi đi để tránh giá vé cao và trường hợp hết vé.
  • Tránh các chuyến bay vào cuối tuần để tránh giá vé cao và tình trạng đông đúc tại các điểm tham quan ở Đà Lạt.
  • Không chọn những dịch vụ cộng thêm như hành lý ký gửi, suất ăn, phòng chờ, bảo hiểm, chọn trước chỗ ngồi, nếu không có nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Những điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere: Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại, Vườn Ánh Sáng Lumiere hứa hẹn mang đến cho du khách những concept "sống ảo" lung linh và cung bậc cảm xúc độc đáo.

Thác Pongour: Điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, với hệ thống rừng nguyên sinh và thác nước tuyệt đẹp.

Làng Hoa Vạn Thành: Nổi tiếng với khung cảnh ngàn hoa đua nhau khoe sắc, là một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt.

Đồi cỏ hồng: Nổi tiếng với "tấm thảm hồng khổng lồ" rực rỡ, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp dịu dàng của Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên: Nằm ở vị trí đắc địa và được đầu tư quy mô, quảng trường Lâm Viên sở hữu nhiều công trình độc đáo và hoạt động giải trí thú vị.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Đà Lạt

Bánh tráng nướng: Món ăn đường phố nổi tiếng với hương vị thơm ngon, không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.

Bánh ướt lòng gà: Một món ăn độc đáo với hương vị đậm đà và nhiều nguyên liệu thú vị.

Bánh căn: Món ăn truyền thống của Đà Lạt, thưởng thức cùng không gian se lạnh là trải nghiệm không thể quên.

Cơm lam Gà nướng : Món ăn độc đáo với thịt gà tẩm ướp ngon tuyệt, nướng trên than hồng.

Lẩu bò: Món ăn hấp dẫn, thích hợp để thưởng thức trong khí trời se lạnh của Đà Lạt.

Dù bạn đang tìm vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt để khám phá những điểm đến thú vị hay để thưởng thức những món ăn ngon, BestPrice luôn là sự lựa chọn tin cậy của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia hàng đầu, BestPrice cam kết mang đến cho bạn giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng. Hãy liên hệ 1900 2605 để được tư vấn và đặt vé ngay hôm nay!

1