Tour miền trung

Vinpearl Land Nha Trang: Khám phá 10+ hoạt động thú vị

MAI THỊ NHUNG

Vinpearl Land Nha Trang là khu vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng nằm trên Hòn Tre - hòn đảo lớn nhất thành phố Nha Trang. Địa điểm du lịch này ngày càng thu hút nhiều...

Vinpearl Land Nha Trang là khu vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng nằm trên Hòn Tre - hòn đảo lớn nhất thành phố Nha Trang. Địa điểm du lịch này ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan nhờ những hoạt động vui chơi giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Cùng Go2Joy khám phá top 10+ hoạt động thú vị tại Vinpearl Land Nha Trang để có trải nghiệm tuyệt vời nhé.

1. Vị trí của Vinpearl Land Nha Trang

Khu du lịch VINPEARL NHA TRANG , hay còn gọi là Vinwonders Nha Trang, được xây dựng trên đảo Hòn Tre, cách trung tâm thành phố Nha Trang hơn 5km. Khu vui chơi này tích hợp nhiều tiện ích như khách sạn và resort trên đất liền, resort trên đảo, công viên giải trí, sân golf,... để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.

2. Cách di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

Do Vinpearl Land Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, bạn có thể tham khảo các phương pháp di chuyển sau để đến được khu vui chơi này.

  • Cáp treo: Cáp treo tại Vinpearl Land Nha Trang là tuyến cáp treo vượt biển được ghi nhận dài nhất thế giới với chiều dài đến 3.320m. Cáp treo hoạt động liên tục từ 8h30 đến 22h00 hằng ngày, mỗi chuyến cáp sẽ mất khoảng 12 phút di chuyển.

  • Tàu thuyền cao tốc: Tàu có lịch chạy liên tục với tần suất 30 phút/chuyến. Bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển này để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

  • Cano: Khi di chuyển bằng cano, bạn sẽ mất khoảng 8 - 10 phút để đi từ đất liền lên đảo. Tuy nhiên, lưu ý rằng đi bằng cano sẽ phải mất thêm chi phí.

3. Giá vé tại Vinpearl Land

Giá vé tại Vinpearl Land Nha Trang có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Giá vé phụ thuộc vào việc bạn có lựa chọn ăn trưa tại nhà hàng trên đảo hay không.

  • Giá vé người lớn: 450.000 - 1.134.000 VNĐ/người.
  • Giá vé trẻ em: 35.000 - 793.000 VNĐ/người.

4. Công viên nước tại Vinpearl Nha Trang

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang có một công viên nước rộng lớn với diện tích hơn 50.000m2. Cùng với đó, khu công viên nước còn có hệ thống núi nhân tạo và rất nhiều trò chơi hiện đại và độc đáo. Cung cấp những trải nghiệm thú vị từ 9h30 sáng đến 17h30 chiều, công viên nước này là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua.

  • Đường trượt 6 làn - MultiSlide: Đường trượt cao 15m và dài 100m này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vô cùng lý thú và hấp dẫn, phù hợp với những bạn đam mê các trò chơi mạo hiểm dưới nước.

  • Đường trượt cảm tử quân - Kamikaze: Đường trượt này đạt vận tốc 60km/h, cao 21m và có sự uốn lượn trên đường ống trơn trượt. Nếu bạn thích thách thức và mạo hiểm, đây là trò chơi dành cho bạn.

  • Vịnh phao nổi - Splash Bay: Trò chơi vịnh phao nổi được tạo thành chữ Vinpearl với đủ màu sắc, có thể đón tối đa 750 du khách tham quan cùng một lúc. Bạn hãy yên tâm vì trong quá trình chơi, lực lượng cứu hộ sẽ luôn đảm bảo an toàn cho bạn.

  • Đường trượt phao bay - Flying Boat: Đây là trò chơi mạo hiểm dành cho hai người, có chiều cao 15m. Bạn sẽ có cảm giác như đang lướt và bay trên như những chiếc tàu lượn siêu tốc.

  • Hồ trẻ em - Kid’s Pool: Đối với trẻ em có chiều cao từ 1m đến 1.3m, hồ bơi với diện tích 900m2 là cả một đại dương để khám phá. Đường trượt ở đây được trang bị đủ màu sắc và có nhiều con vật ngộ nghĩnh, giúp bé thích thú.

5. Khu trò chơi trong nhà

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi dưới nước chưa đủ thú vị, hãy tham gia khu trò chơi trong nhà.

  • Thế giới phiêu lưu: Bước vào thế giới phiêu lưu, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm trò chơi điện tử và mô hình trò chơi nổi tiếng. Nơi này có nhạc vui tai và màu sắc rực rỡ, với nhiều trò chơi đa dạng như nhảy tương tác tập thể Play Ok, rạp phim tương tác XD Dark Ride và trò chơi thú nhún Trampoline.

  • Pháo đài kẹo ngọt - Candy Land: Khu pháo đài kẹo ngọt tại Vinpearl Land Nha Trang sẽ khiến bạn như đang sống trong một câu chuyện cổ tích, với những nhân vật cổ tích có kích thước khổng lồ.

6. Khu trò chơi ngoài trời

Khu vui chơi ngoài trời tại Vinpearl Land Nha Trang mang đến cho bạn nhiều trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.

  • Đu quay bầu trời - Sky Wheel: Với đường kính 120m, đây là trò chơi tạo cảm giác hồi hộp và lãng mạn khi bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp từ trên cao.

  • Đường trượt trên không - Zipline: Đường trượt Zipline tại Vinpearl Land có độ dài 880m, độ dốc lớn nhất và cao nhất Việt Nam. Đây là trò chơi hấp dẫn khi bạn muốn thử mình và khám phá cảm giác mạo hiểm.

  • Biểu diễn đường phố: Vinpearl Land luôn có những chương trình biểu diễn hiện đại và miễn phí. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những show nhạc nước tuyệt vời và biểu diễn cá heo đầy hấp dẫn.

  • Biểu Diễn Thực Cảnh Đa Phương Tiện - TaTa Show: Đây là chương trình giải trí đầu tiên tại Việt Nam được biểu diễn dưới dạng thực cảnh đa phương tiện. TaTa Show sẽ đưa bạn vào cuộc sống thần tiên của công chúa TaTa qua cách kết hợp công nghệ mapping 3D, khói, lửa và ánh sáng.

7. Kinh nghiệm tìm nơi ăn uống và chi phí du lịch Vinpearl Nha Trang

Khi đến Vinpearl Land Nha Trang, bạn có hai sự lựa chọn cho việc ăn uống: ăn trong làng ẩm thực và fast food.

  • Ăn trong làng ẩm thực: Nơi này có thực đơn đa dạng và các set ăn có giá từ 100.000 VND đến 200.000 VND. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng hải sản tươi sống hoặc nhà hàng chuyên các món ăn truyền thống.

  • Ăn fast food: Bạn cũng có thể mua vé ăn nhanh với giá 55.000 VNĐ/người. Nhà hàng fast food bao gồm Lotteria ngay dưới khu cáp treo.

Với nhiều hoạt động thú vị và chương trình biểu diễn độc đáo, Vinpearl Land Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy lên kế hoạch cho một ngày vui chơi tại đây và tải app đặt phòng để nhận ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

1