Tour miền nam

Xe Bus Quy Nhơn Đi Sân Bay Phù Cát: Khám Phá Quy Nhơn Một Lần Trong Đời

MAI THỊ NHUNG

Mở đầu Quy Nhơn, thành phố tuyệt đẹp với vẻ độc đáo không ai khác ngoài bạn lại muốn khám phá một lần trong đời. Với hướng dẫn đơn giản này, bạn có thể tự...

Mở đầu

Quy Nhơn, thành phố tuyệt đẹp với vẻ độc đáo không ai khác ngoài bạn lại muốn khám phá một lần trong đời. Với hướng dẫn đơn giản này, bạn có thể tự do khám phá Quy Nhơn từ Sân bay Phù Cát theo ý muốn của mình.

Xe Bus Quy Nhơn Đi Sân Bay Phù Cát

Khi đến Quy Nhơn, bạn có nhiều phương tiện giao thông để lựa chọn. Ví dụ, xe buýt Quy Nhơn sẽ đưa bạn đến trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn bằng tàu hỏa, cũng có một ga tàu đến Quy Nhơn chỉ cách trung tâm thành phố 30 phút đi bằng xe buýt.

Ảnh: Xe bus Quy Nhơn đi sân bay Phù Cát

Di chuyển từ sân bay Phù Cát đến Quy Nhơn

Sân bay Phù Cát nằm ở xã Cát Tân, Phù Cát, Bình Định, cách trung tâm Quy Nhơn 35km. Nếu bạn đến Quy Nhơn bằng đường hàng không từ các tỉnh khác, bạn có thể di chuyển từ sân bay đến Quy Nhơn theo cách sau.

Khi đi từ sân bay Phù Cát đến Quy Nhơn, xe buýt sẽ đi qua tuyến đường Tuy Phước mới đến Quy Nhơn, không đi qua đường Phú Tài. Nếu bạn không ở Quy Nhơn mà ở huyện khác, bạn có thể yêu cầu tài xế dừng xe gần nhà bạn trên đường đi.

Ảnh: Di chuyển từ sân bay Phù cát đến Quy Nhơn

Giá vé xe buýt là 50.000 đồng/người.

Cách di chuyển từ thành phố Quy Nhơn ra sân bay Phù Cát

Tương tự như di chuyển từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát, bạn có thể sử dụng xe buýt của sân bay, đi taxi hoặc thuê xe du lịch.

Cách 1: Đi xe buýt - Địa điểm đón: 01 Nguyễn Tất Thành. Vì thời gian chạy của xe buýt phụ thuộc vào thời gian bay thực tế, không theo lịch trình cố định, vui lòng đến sớm khoảng 2-3 giờ trước khi bay.

Cách 2: Đi taxi - Bạn có thể đi taxi trực tiếp từ khách sạn đến sân bay với giá từ 200.000-400.000 đồng/4-7 chỗ ngồi. Nếu bạn muốn đi taxi giá rẻ, bạn có thể đến 01 Nguyễn Tất Thành. Tại đây, bạn có thể tìm người đi cùng hoặc chia xe với những hành khách khác, chi phí khoảng 70.000 đồng/người.

Cách 3: Thuê xe du lịch - Bạn cũng có thể thuê xe du lịch hoặc xe buýt dịch vụ đưa đón sân bay trong chuyến đi của mình.

Ảnh: Thuê Xe Máy tại Sân Bay Phù Cát

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy để khám phá Quy Nhơn mà không mất thêm chi phí nào.

Thuê Xe Máy Sân Bay Phù Cát

Cách 2: Bạn có thể đi taxi đến trung tâm. Ngoài cổng sân bay có rất nhiều taxi đang chờ khách.

Cách 3: Sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay Phù Cát của Rỗng. Giá xe 4 chỗ là 250.000 đồng, xe 7 chỗ là 350.000 đồng và xe 16 chỗ là 850.000 đồng. Bạn có thể lấy xe tại bãi đỗ của Rỗng hoặc yêu cầu giao xe tại khách sạn của bạn.

Những Lưu Ý Khác

Ngoài những thông tin trên, bạn có thể thuê xe máy tại Rỗng Motorbike với giá cả tuyệt vời. Địa chỉ: 278 Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn. Điện thoại: 0933.544.422. Website: https://thuexequynhon.net

Dịch vụ thuê xe đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần có CMND, giấy phép lái xe hoặc thẻ hộ chiếu, bạn có thể thuê xe máy ở đây. Bạn có thể thuê xe ngắn hạn hoặc dài hạn. Xe sẽ được giao đến nơi tại Quy Nhơn. Giá thuê từ 120.000 đến 180.000 đồng mỗi lần, rất hợp lý. Có nhiều loại xe để lựa chọn. Chủ cửa hàng nói chuyện rất thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Xe ở đây mới hơn nhiều so với mặt bằng chung và chất lượng rất tốt.

Trên đây là những chia sẻ và kinh nghiệm của chúng tôi khi viết bài này. Bạn có thể tham khảo để có một hành trình thú vị khi đến Quy Nhơn. Đừng ngại đặt vé đến Quy Nhơn ngay bây giờ!

Nguồn bài viết và hình ảnh: Sưu tầm

1